Sưu tập sticker tại Hội chợ mẹ và bé “Hạnh phúc khi làm mẹ” để nhận thêm vòng tay tham gia Bốc thăm may mắn

Sưu tập sticker tại Hội chợ mẹ và bé “Hạnh phúc khi làm mẹ” để nhận thêm vòng tay tham gia Bốc thăm may mắn

Cứ mỗi hóa đơn từ 100.000 trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 sticker. Thu thập đủ 3 sticker sẽ đổi được 1 vé bốc thăm may mắn. Số sticker tích lũy càng nhiều, khách hàng càng có cơ hội nhận được quà tặng giá trị.
Chỉ có ở Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”
Đại diện Ban tổ chức hội chợ Beberia cho biết, chương trình sưu tập sticker đổi quà độc quyền lớn nhất Bắc Ninh trong năm 2023 được áp dụng đồng loạt tại các gian hàng tại hội chợ từ ngày 01-12 đến 3-12-2023.
Khi mua hàng với hóa đơn từ 100.000 đồng tại bất kỳ gian hàng tại hội chợ Beberia. Khách hàng sẽ nhận được 1 sticker. Thu thập đủ 3 stickers sẽ đổi được 1 vé bốc thăm quà may mắn mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.
Chương trình này nhằm tăng thêm quyền lợi và trải nghiệm thú vị dành cho những khách hàng tham gia trải nghiệm, mua sắm tại hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”

Sản phẩm quà tặng bốc thăm may mắn là các sản phẩm giá trị, chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu: Nhẫn vàng 24K, Nồi chiên không dầu, nồi chiên không dầu Kangaroo, Máy xay sinh tố Kangaroo, Nồi nấu chậm BBcooker, khay ăn dặm Thiên thần UNILUI, Bình Uống Nước Pigeon, Set đựng đồ ăn dặm UINLUI, Voucher mua hàng BeberiaShop…. Tất cả đều là sản phẩm tiêu dùng cao cấp, thương hiệu uy tín hàng đầu, và mỗi sản phẩm đều có công năng độc đáo riêng hỗ trợ cho mẹ và bé.

Thêm trải nghiệm mua sắm
“Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng tham gia hội chợ Beberia. Đây là quyền lợi cộng thêm vì khi tham gia chương trình, khách hàng vừa nhận được vé bốc thăm may mắn vừa có thể sưu tập nhiều sticker để đổi lấy vé bốc thăm may mắn, không giới hạn số vé bốc thăm, gia tăng cơ hội trúng giải” – đại diện Beberia cho biết.
Cũng theo giám đốc BQL – đơn vị tổ chức sự kiện cho biết Beberia đã không ngừng tìm kiếm, liên hệ, tổ chức các cuộc gặp, hội thảo cùng các nhãn hàng uy tín ngành hàng mẹ và bé để giúp người tiêu dùng luôn có trải nghiệm mua sắm mới mẻ. Những món quà dành tặng cho khách hàng luôn được Beberia chọn lọc kỹ lưỡng, bảo đảm tính an toàn và thẩm mỹ, thiết thực góp phần chăm lo sức khỏe cho mẹ và bé của các gia đình Việt.
Cũng theo đại diện ban tổ chức, hội chợ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng vừa giúp tăng tính gắn kết của người tiêu dùng và nhãn hàng, đồng thời giúp nhãn hàng kích cầu, đẩy nhanh sức tiêu thụ hàng hóa sản xuất tham gia hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”

Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”
Thời gian: 9h-19h ngày 1-3/12/2023 (Vào cửa miễn phí)
Địa điểm: Công viên hồ điều hòa Văn Miếu – đường Nguyễn Quyền, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.
Link tải app & đăng ký: https://beberia.page.link/fb
Hotline: 0782. 333. 035

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.