Hé lộ sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Bắc Ninh dành cho mẹ và bé quy tụ các thương hiệu bỉm sữa trong và ngoài nước nổi tiếng

Hé lộ sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Bắc Ninh dành cho mẹ và bé quy tụ các thương hiệu bỉm sữa trong và ngoài nước nổi tiếng

Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ” cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em sẽ diễn ra từ 01-03/12 tại Công viên Hồ Điều hòa – Thành phố Bắc Ninh.

Lĩnh vực Mẹ và bé tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn từ cả những nhà đầu tư trong nước và quốc tê. Trong giai đoạn từ 2023 đến 2025, dự kiến thị trường này sẽ trở nên ngày càng hấp dẫn hơn, với lượng người tiêu dùng đông đảo là các bậc phụ huynh thuộc thế hệ Z. Những người tiêu dùng có nhu cầu chăm sóc và mua sắm cho con cái cao hơn so với những thế hệ trước đó. Do đó, hiện nay được coi là thời điểm lý tưởng nhất cho các nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực Mẹ và bé.
Tại Việt Nam, Beberia đã có hơn 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực Mẹ và bé, tham gia hàng trăm sự kiện, hợp tác cùng các Nhãn hàng uy tín trong lĩnh vực Mẹ và bé, tài trợ các chương trình do bệnh viện, các bác sĩ, đối tác tổ chức.
Được sự đồng ý của Sở Công Thương Bắc Ninh, Công ty BQL phối hợp cùng Beberia đồng tổ chức Hội chợ triển lãm Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em tại Bắc Nình với chủ đề “Hạnh phúc khi làm mẹ” từ ngà 01/12/2023 đến ngày 03/12/2023 tại Công viên Hồ Điều Hòa Văn Miếu, Thành phố Bắc Ninh.

Nhiều hoạt động vui chơi, ưu đãi mua sắm

Hội chợ lần này có hơn 50 gian hàng cùng sự tham gia hơn 100 thương hiệu uy tín trong ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác như: Shihan Life, Aladdin, Medlatec, LG, Dr.Papie….

Với tiêu chuẩn hàng hóa chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Beberia luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm và hợp tác giao thương tại triển lãm bằng các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về mặt pháp lý, quy mô kinh doanh và chất lượng hàng hóa cũng như danh tiếng của nhãn hàng.

Đại diện ban tổ chức Beberia cho biết, hội chợ diễn ra gần Giáng sinh do đó nhiều nội dung vui chơi cho trẻ em sẽ được tổ chức như chương trình giao lưu văn nghệ nhí, nhảy đồng diễn, đố vui có thưởng…
Khi đến tham quan triển lãm, khách hàng cũng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn và nhận các phần quà có giá trị hàng ngày. Ngoài ra còn có chương trình Tích điểm đổi quà, khách tham quan thực hiện nhiệm vụ Thu thập các sticker tại các gian hàng tại sự kiện. Đây được xem là điểm mới thu hút sự quan tâm của khách tham quan cũng sự hào hứng khi đến triển lãm cùng gia đình và bạn bè.
Hội chợ mở cửa miễn phí trong suốt thời gian diễn ra, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 10.000 lượt khách tham quan.
Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”
Thời gian: 9h-19h ngày 1-3/12/2023 (Vào cửa miễn phí)
Địa điểm: Công viên hồ điều hòa Văn Miếu – đường Nguyễn Quyền, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.
Link tải app & đăng ký: https://beberia.page.link/fb
Hotline: 0782. 333. 035

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.