Học ngay ngành ngôn ngữ Hàn – Xu hướng nhân lực mới trong tương lai

Học ngay ngành ngôn ngữ Hàn – Xu hướng nhân lực mới trong tương lai

Hàn Quốc được xem là một trong những quốc gia sở hữu nền văn hóa cực phong phú và đồ sộ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện cũng như cơ hội để tới du học tại xứ sở kim chi. Vậy nên nhiều bạn trẻ đã quyết định lựa chọn ngành Ngôn ngữ Hàn. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về ngành học đầy sức hút cũng như tiềm năng này qua những thông tin dưới đây nhé. 

  1. Xu thế ngành, nhu cầu nhân lực của ngành ngôn ngữ Hàn hiện nay

Trước sự hội nhập mạnh mẽ như hiện nay, các ngành đào tạo liên quan đến quốc tế hay đặc biệt là ngôn ngữ nhận được sự ưa chuộng của nhiều bạn trẻ. Trong số đó, ngành Ngôn ngữ Hàn được xem là một trong những ngành đào tạo được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên lại lựa chọn. 

Trên thực tế, ngôn ngữ Hàn đã và đang là ngành có nhu cầu nhân lực rất cao. Cơ hội việc làm sau khi ra trường của các bạn sinh viên cũng vô cùng rộng mở. 

Lựa chọn ngành học này, sau tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận công việc của nhiều vị trí khác nhau từ phiên dịch, biên dịch,… hay các vị trí khác tại các môi trường làm việc có sử dụng tiếng Hàn.

 

Xu thế ngành, nhu cầu nhân lực của ngành ngôn ngữ Hàn hiện nay

Và với những ưu điểm đó nên dù có rất nhiều ngành ngôn ngữ quốc tế được đào tạo nhưng ngôn ngữ Hàn vẫn khẳng định được sức hút riêng của mình. 

  1. Học ngôn ngữ Hàn tại HIU

Là ngành học được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn nên số đơn vị đào tạo các chuyên ngành ngôn ngữ Hàn cũng không hề ít. Mỗi đơn vị cũng sở hữu cho mình những ưu điểm rất riêng. Vậy ngôn ngữ Hàn học trường nào để đảm bảo chất lượng?

Một trong những sự lựa chọn đầy sắc màu với cơ hội cực rộng mở mà nhiều sinh viên chọn làm đích đến chính là Đại học quốc tế Hồng Bàng – HIU.

 

 

Học ngôn ngữ Hàn tại HIU

– Học ngôn ngữ Hàn tại HIU sẽ được trang bị những gì

Lựa chọn HIU, sinh viên sẽ có cơ hội được đào tạo với chương trình học chất lượng chuẩn quốc tế. Ngoài khối kiến thức chuyên ngành về ngôn ngữ Hàn, sinh viên cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm, tìm hiểu các vấn đề liên quan tới Hàn Quốc học như văn hóa, con người nơi đây. 

Đặc biệt, ngoài chuyên ngành ngôn ngữ Hàn, sinh viên cũng cần đáp ứng được chuẩn đầu ra tiếng anh với trình độ tối thiểu là IELTS 5.5. 

– Chương trình học ở HIU có ưu thế vượt trội nào

Vậy điều gì giúp chương trình đào tạo tại HIU làm nên điều khác biệt? Tại đơn vị này, sinh viên trẻ được đào tạo với khung chương trình mới, chuẩn quốc tế và bám sát thực tiễn. 

Ngoài ra thì tương tự như các ngành khác, sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn cũng sở hữu cơ hội thực hành, thực tập tại các môi trường chuyên nghiệp từ rất sớm. 

Đặc biệt, đội ngũ giảng viên đầu ngành và giảng viên người bản địa cũng là yếu tố giúp chương trình học tại HIU được đánh giá cao. 

  1. Cơ hội nào sau khi tốt nghiệp HIU ngành ngôn ngữ Hàn

Được nhiều bạn học sinh, sinh viên ưu ái lựa chọn nhưng liệu cơ hội việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn tại HIU có thực sự rộng mở? 

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên không chỉ sở hữu khối kiến thức chuyên ngành vững vàng mà còn được đánh giá cao bởi các kỹ năng phục vụ cho việc phát triển trong thời đại mới. 

HIU cũng đặc biệt chú trọng việc đào tạo ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên. Nhờ vậy mà sau tốt nghiệp, sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn của HIU đủ sức để đảm nhận các vị trí ở nhiều môi trường làm việc cả trong nước lẫn quốc tế.

 

Cơ hội việc làm rộng mở

Ngoài biên – phiên dịch viên tiếng Hàn, các bạn còn có cơ hội công tác trong các cơ quan, văn phòng ngoại giao đoàn, các tổ chức quốc tế có vị trí sử dụng tiếng Hàn hoặc hướng dẫn viên quốc tế,….

Không chỉ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở, mức thu nhập mà ngành này đem lại cũng được đánh giá là khá hấp dẫn. Vì thế nên không khó hiểu khi dù có rất nhiều sự lựa chọn nhưng ngôn ngữ Hàn vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên. 

Trên đây là một số thông tin về ngành ngôn ngữ Hàn. Nếu còn cần thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với phòng tuyển sinh hoặc truy cập cổng thông tin điện tử “http://tuyensinh.hiu.vn/” để được hỗ trợ kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.