Ô Tô Trường Hải Chuyên Cung Cấp Xe Hơi Peugeot Pháp – 2008,Peugeot 3008, Peugeot 5008, Peugeot Django – Uy Tín – Chất Lượng

Ô Tô Trường Hải Chuyên Cung Cấp Xe Hơi Peugeot Pháp – 2008,Peugeot 3008, Peugeot 5008, Peugeot Django – Uy Tín – Chất Lượng

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai trẻ Trần Ngọc Cương, năm nay 31 tuổi. Anh được sinh ra tại Hà Nội, Từ nhỏ, anh Cương đã chăm chỉ, chịu khó và yêu thích ngành nghề Kinh Doanh.


– Năm 2014 : Anh công tác tại Phòng giải quyết khiếu nại – Trung tâm CSKH Viettel

– Năm 2016 : Anh Cương tình nguyện xung phong lên đường nhập Ngũ với nung nấu trong đầu khoác lên mình bộ quân phục Sỹ Quan, bước chân theo con đường binh nghiệp và phục vụ lâu dài với mục tiêu Bảo vệ Tổ Quốc.

– Năm 2018 : Trong quá trình công tác và phục vụ tại ngũ, anh Cương nhận thấy mình chưa đủ duyên với nghề, anh đã quyết định xin ra quân, từ bỏ màu áo lính và tạm gác lại nhiệm vụ phục vụ Tổ Quốc. Bước ngoặt bắt đầu từ đây, anh Cương bắt đầu tìm tòi, học hỏi, theo đuổi con đường kinh doanh xe ô tô và đạt được nhiều thành tích cho đến nay.

Đam mê với kinh doanh,chịu khó tìm tòi học hỏi, anh Cương đã là một best seller tài ba trong nhiều tháng liên tiếp trong công việc. Với thành tích đó, anh đã nhận được rất nhiều bằng khen từ Ban Giám Đốc công ty. Với quan điểm ” Tận Tâm Phục Vụ” là tiêu chí phải được đặt lên hàng đầu, anh đã luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo, anh Cương đã chiếm lĩnh được những tình cảm, sự tin tưởng từ phía khách hàng và đồng nghiệp trong công ty, anh cũng chia sẻ thêm ” Doanh số anh thực hiện được đa phần nguồn chính từ các khách hàng cũ yêu quý, tin tưởng giới thiệu “. Từ đó là một mắt xích quan trọng để kết nối được nhiều người biết đến anh.

Nhờ luôn nỗ lực và cố gắng trong công việc, hiện tại anh Cương đang là phó phòng Kinh Doanh xe Peugeot của Công Ty TNHH MTV Ô Tô Trường Hải Phạm Văn Đồng – Hà Nội tại địa chỉ Tầng 1, Tòa nhà Leadvisor 643 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Số ĐT liên hệ: 094 345 2136. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm cho mình một mẫu xe Pháp sang trọng, đậm chất Châu Âu, thiết kế trẻ trung với những đường nét uyển chuyển và khỏe khoắn, cùng với khoảng sáng gầm cao, thể hiện vẻ ngoài bề thế và mạnh mẽ. Diện mạo góc cạnh làm nổi bật các đường nét được chạm khắc bóng bẩy liền mạch thân xe, tạo cho mẫu xe một phong cách sống động và sắc sảo, hơn nữa là xe đã được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại, luôn làm hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính. Hiện tại Peugeot đang là một trong những mẫu xe thu hút khách hàng nhất và khẳng định là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt Nam.

Với phương châm mang đến cho từng khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất theo chuẩn toàn cầu, Công Ty TNHH MTV Ô Tô Trường Hải Phạm Văn Đồng – Hà Nội thường xuyên tổ chức chương trình tri ân khách hàng với nhiều gói ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe giá trị để quý khách tận hưởng những chuyến đi an toàn và ý nghĩa nhân dịp cuối năm. Nỗ lực và luôn phấn đấu, không bỏ cuộc trước những khó khăn và thử thách là kim chỉ nam cho thành công của anh . Thật ngưỡng mộ anh Cương một chàng trai trẻ tài ba.

 

Peugeot ( Xe hơi của Pháp). Cung cấp các dòng xe Peugeot : 2008,Peugeot 3008, Peugeot 5008, Peugeot Django (Xe Máy)

 Địa chỉ thông tin liên hệ:
Tầng 1, Tòa nhà Leadvisor 643 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT liên hệ : 094 345 2136

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.