Chia sẻ Của Anh Đoàn Trọng Hùng –  Phó Giám Đốc Công ty CP thương mại và đầu tư quốc tế Gia Khang.

Chia sẻ Của Anh Đoàn Trọng Hùng – Phó Giám Đốc Công ty CP thương mại và đầu tư quốc tế Gia Khang.

Đoàn Trọng Hùng anh tốt nghiệp ĐH Giao Thông Vận Tải Hà Nội ( 2001-2005), sau đó anh làm dự án Ban điều hành thuộc tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1 ( Cienco1) đến cuối 2012 nhận thấy bà con nông dân làm ra các sản phẩm hoa quả tốt, chất lượng cao, giá thành phải chăng nhưng khi đến tay người tiêu dùng thì giá trị sản phẩm bị đội lên khá cao. Vì vậy sau bao ngày trăn trở để làm thế nào để giúp bà con nông dân vừa tiêu thụ được sản phẩm và người tiêu dùng vừa tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng anh đã quyết định nghỉ công việc kỹ sư, chuyển sang thu mua hoa quả của bà con nông dân cung cấp cho khách hàng những hoa quả sạch, chất lượng cao và giá cả vừa phải. Hiện tại anh đang là Phó giám đốc Công ty Cp thương mại và đầu tư quốc tế Gia Khang chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hoa quả, thực phẩm sạch, hữu cơ tốt cho sức khỏe như nho khô hữu cơ Úc, mận dẻo tự nhiên Chi Lê, mơ khô hữu cơ Thổ Nhĩ Kỳ, mì pasta Úc tốt cho người tiểu đường, người ăn kiêng, trẻ em ăn dặm. Ngoài ra Công ty còn nhập khẩu mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên như Kem đánh răng thảo dược hữu cơ Grants của Australia ( không có các hóa chất độc hại), Nước Diệp lục cô đặc thượng hạng Grants của Australia tốt nhất trên thị trường, rất tốt cho sức khỏe…Luôn mang những thực phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đến cho khách hàng. Bên cạnh đó anh còn dành thời gian dành cho bản thân đó là yêu thích động vật, du lịch khám phá, làm từ thiện, mong muốn mang đến thực phẩm, mỹ phẩm tự nhiên hữu cơ tốt cho sức khỏe đến cho khách hàng Việt Nam.

Vì thế, với phương châm “Uy tín là chìa khóa hàng đầu của kinh doanh”, ngay từ khi bắt đầu, anh Đoàn Trọng Hùng đã tạo uy tín với các khách hàng từ việc lựa chọn nguồn hàng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, chính hãng. Bởi mong muốn đầu tiên của anh khi lựa chọn bán thực phẩm nhập khẩu và phân phối các loại hoa quả sạch là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam là những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, khách hàng ngày càng có nhu cầu cao và họ luôn quan tâm đến mức độ được đáp ứng khi tiếp nhận sản phẩm. Bán hàng bây giờ không phải cứ có sản phẩm đưa cho họ là xong mà phải phục vụ nhiệt thành bằng cả tấm lòng mới là việc quan trọng nhất. “Đây chính là con đường ngắn nhất để đi đến trái tim khách hàng, giữ họ ở lại lâu dài với mình” – anh Hùng chia sẻ.

Công ty CP thương mại và đầu tư quốc tế Gia Khang trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triền thương hiệu là địa chỉ tiên phong nhập khẩu và phân phối thực phẩm hữu cơ và mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên có chứng nhận quốc tế tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, được chọn lựa kỹ càng từ chính cái tâm của công ty. Hiện nay, Gia Khang đang phân phối rất nhiều loại thực phẩm hữu cơ được, mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Chi Lê….uy tín chất lượng với chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới và đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng từ Bắc – Trung – Nam.

Mỗi sản phẩm tự nhiên, hữu cơ của Gia Khang được nhập và phân phối đều trải qua một quá trình xem xét kỹ càng về độ uy tín của nhà cung cấp và những chứng nhận của sản phẩm được quốc tế được cấp. Đây là điều đảm bảo cho các sản phẩm có đúng chất lượng hay không. Tiếp đến là những sản phẩm được nhập về đều phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam. Do là đơn vị nhập khẩu trực tiếp nên mức giá của Gia Khang rất tốt so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Tất cả những điều này sẽ giúp các đại lý phân phối của Gia Khang có thể bán sản phẩm dễ dàng nhất. Hơn nữa, để làm đại lý của Gia Khang bạn không cần phải đạt quá nhiều yêu cầu về số lượng hàng nhập của mình và được công ty hỗ trợ tận tình từ khi nhập sản phẩm và khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Công ty Gia Khang luôn mang đến cho quý khách hàng “Sản phẩm tốt – giá cạnh tranh”, các sản phẩm đều được chọn lựa từ các công ty uy tín trên thế giới và được công ty nhập khẩu độc quyền, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng, Gia Khang tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tự nhiên tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn. Chính vì sự kiên định đi theo con đường ” Tất cả vì sức khỏe của khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, Công ty Gia Khang đã có lượng khách hàng trung thành khá ổn định. Và theo anh, ngoài cách tìm kiếm khách hàng qua quảng cáo, việc phát triển khách hàng mới dựa trên hệ thống khách hàng hiện thời là bước đi vững chắc nhất.

Bên cạnh công việc anh Đoàn Trọng Hùng còn dành thời gian cho đam mê du lịch và từ thiện, khám phá những địa danh mới, mang vẻ đẹp của cảnh vật đến với mọi người. Nói về cách cân bằng cuộc sống và công việc, anh Hùng cho biết: “Các bạn dù làm việc bận đến thế nào thì cũng nên phân bổ thời gian hợp lý, học cách tin tưởng và ủy quyền công việc cho người mình tín nhiệm, để có thêm thời gian dành cho những sở thích của bản thân. Khi bạn vui, yêu đời, công việc và cuộc sống cũng nhẹ nhàng, ý nghĩa hơn”. Niềm vui lớn nhất của anh chính là giúp đỡ để thay đổi cuộc sống cho những con người nghèo khó. Đó chính là động lực lớn để mình tiếp tục cố gắng, làm sao để sống một đời thật ý nghĩa, góp một chút sức lực nhỏ bé, mang những thông điệp ý nghĩa, nhân văn đến với cuộc sống này

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.