CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO NẤU ĂN CHUYÊN NGHIỆP BẢO YUKI TẠI KIÊN GIANG

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO NẤU ĂN CHUYÊN NGHIỆP BẢO YUKI TẠI KIÊN GIANG

Bảo YuKi anh tốt nghiệp trường đại học du lịch Sài Gòn. Hiện tại anh đang là bếp trưởng nhà hàng lẩu hơi Phượng Hoàng Lô 18 F38 39 40 Tôn Đức Thắng Phường Vĩnh Lạc Tp Rạch Giá Kiên Giang. Ngoài ra anh còn cung cấp dịch vụ Setup Bếp Âu, Á, Nhà Hàng, Resort…., trong và ngoài nước với thực đơn đa dạng vùng miền.

Bảo YuKi là đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu tại Kiên Giang, là một người dạy nấu ăn, một setup nhà hàng giỏi và là một người có tâm với nghề, ngoài công việc hiện tại. Với bề dày kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước. Anh từng làm giám khảo nhiều chương trình uy tín về đầu bếp tại Việt Nam. Từng setup các nhà hàng nổi tiếng, anh có mối quan hệ với nhiều siêu đầu bếp Việt Nam cũng như những Bếp trưởng của nhiều Nhà hàng, Khách sạn lớn.

Có khả năng Setup Nhà hàng Âu, Á,… một cách chuyên nghiệp. Anh chia sẻ Khi thực hiện món ăn cho thực khách, nếu bạn đặt vào đó những tâm huyết, tình cảm, sự quan tâm và cố gắng chu toàn của mình, chắc chắn món ăn sẽ ngon hơn rất nhiều. Lúc đó, niềm hạnh phúc, niềm vui thật sự của người đầu bếp chính là những lời khen ngợi, sự hài lòng của thực khách khi thưởng thức món ăn. Chính cái “tâm” và đạo đức làm nghề sẽ giúp đầu bếp “sống” được với nghề. Đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ phải thành thạo, nắm vững các kỹ năng chế biến món ăn, biết cách ghi nhớ và vận dụng kiến thức có được để luôn nắm vững các phương pháp chế biến; cách sơ chế, bảo quản nguyên liệu; cách kết hợp, sử dụng gia vị phù hợp…

Anh luôn quan niệm rằng:
Đừng đến với nghề Bếp chỉ vì một phút nhất thời “gõ cửa” nhận việc
Đừng sống với nghề Bếp chỉ vì nghĩ đó là một công việc PHỤ ngoài giờ làm chính
Đừng chọn nghề Bếp vì rằng đó là lựa chọn cuối cùng trong con đường nghề nghiệp
Cũng xin đừng nói YÊU nghề BẾP khi mà bạn còn chưa dám nhận ĐỨNG CA thêm giờ lúc khách đông hay những ngày Lễ, Tết Và ĐỪNG BAO GIỜ theo đuổi nghề BẾP nếu bạn CHƯA ĐỦ ĐAM MÊ

 

Anh đã xây dựng nhiều khóa học nghề nấu ăn theo cấp độ với mục đích đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hoặc mở quán kinh doanh. Các khóa học này không chỉ mang lại kiến thức về chế biến món ăn theo tiêu chuẩn nhà hàng mà còn đề cao và chú trọng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên tắc phục vụ món ngon cho thực khách, kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử, quản lý, ngoại ngữ, tin học…Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có tay nghề vững chắc trong tay cùng thái độ và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng xin việc ở nhiều môi trường nghề bếp với mức lương cao. Ngoài ra, từ nền tảng căn bản đã được tiếp thu tại trường, học viên có thể vận dụng để tự học nấu ăn tại nhà, nâng cao thêm tay nghề.

Đi qua thăng trầm để đến với thành công, anh những người hiểu rõ tiềm năng và cơ hội phát triển của các ngành nghề trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực. Anh với vai trò định hướng nghề nghiệp đã luôn dành cả tâm huyết để truyền dạy kiến thức cho học viên. Những bài học nấu ăn giá trị từ giảng viên sẽ là nền tảng vững chắc để kiến tạo nên một thế hệ đầu bếp trẻ tài năng góp phần nâng cao chất lượng ngành F&B Việt Nam. Với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn vững vàng về kỹ năng sống. Đào Tạo Bếp Vàng luôn tạo mọi điều kiện để học viên có thể phát triển một cách toàn diện. Điểm nổi bật của trường là đẩy mạnh liên kết với nhiều doanh nghiệp khác để bảo đảm đầu ra cho học viên. Tất cả đã giúp các bạn trẻ theo đuổi đam mê và không ít người thành công. Tham gia khoá học tại Bảo YuKi, học viên sẽ được thực tập và có nhiều cơ hội việc làm tại các Nhà hàng, Khách sạn, Khu Du lịch lớn với công việc ổn định, môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, thu nhập tốt. Ngoài ra, sau khi hoàn tất khóa học, các bạn có nhiều cơ hội ra nước ngoài làm việc với nghề bếp.

Chương trình đào tạo bếp trưởng đặc biệt dành cho các học sinh, sinh viên và các bạn yêu thích ngành ẩm thực mong muốn trở thành Đầu bếp chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, có đủ kiến thức, kỹ năng làm việc tại các Bếp Nhà hàng, Khách sạn cao cấp tại Việt Nam và nước ngoài. Bếp trưởng Bảo YuKi dạy nấu ăn sẽ “cầm tay chỉ nghề”, rèn luyện những kỹ năng nhỏ nhất. Để sau khi kết thúc khóa học, học viên hoàn toàn biết cách tạo ra món ăn ngon, đảm bảo chất lượng và làm hài lòng mọi thực khách. Xây dựng đội ngũ nhân viên có tay nghề, yêu nghề, siêng năng, hợp tác và có tinh thần trách nhiệm đối với sản phẩm. “Truyền nghề” luôn là mục đích hướng đến trong chương trình dạy nấu ăn của Bếp Trưởng sẽ không giấu bí quyết nghề và công thức làm nên thành công giúp học viên vững vàng và hoàn thiện kỹ năng mỗi ngày.

Nhận setup bếp âu á nhà hàng, resotr, trong và ngoài nước. Với thực đơn đa dạng vùng miền PHONE and ZALO : 0941309483

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.