Bất Động Sản HOÀN MỸ Chuyên Cung Cấp Đất Nền Bình Phước Uy Tín Chất Lượng

Bất Động Sản HOÀN MỸ Chuyên Cung Cấp Đất Nền Bình Phước Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Bình Dương anh tốt nghiệp đại học thể dục thể thao. Nhưng anh lại khởi nghiệp về kinh doanh BĐS (chuyên viên kinh doanh bất động sản Hoàn Mỹ). Chuyên bán đất nền giá rẻ khu vực Bình Phước. Lúc đầu anh đã suy nghĩ rất đơn giản. Bản chất của công việc cũ và công việc mới đều là kinh doanh, tư vấn và chốt khách nên Anh rất tự tin vào bản thân mình. Tuy nhiên thời gian đầu đi vào thực tế anh đã gặp rất nhiều khó khăn. Thất vọng vì bản thân không được như mình đã kỳ vọng nhưng vấp ngã ở đâu, đứng lên ở đó, anh đã tự đưa ra cho mình 1 mục tiêu và dealine rõ ràng.

Từ không hiểu gì, anh học ngày đêm, ăn ngủ cùng dự án, những khái niệm như lãi dòng, ân hạn nợ gốc, cam kết lợi nhuận, chia sẻ lợi nhuận, chính sách hỗ trợ vay vốn, nhận trước lợi nhuận,…đã dần được khai mở với anh. Anh nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá lại thế mạnh cũng như điểm yếu của bản thân để tìm hướng khắc phục. Anh cũng dành nhiều thời gian trong ngày để lập kịch bản telesales chi tiết, đi theo các anh chị trong công ty để học cách tư vấn. Với anh lúc này mục tiêu là thứ chắc chắn phải đạt được. sau 1 thời gian ngày dốc toàn tâm, toàn sức anh đã có được giao dịch đầu tiên của mình. Anh cảm thấy mình khá may mắn khi mới vào nghề đã được làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, được dẫn dắt bởi những người anh, người chị có tâm với nghề và là những người có thực lực. Sau này khi đã có đội nhóm riêng của mình, anh cũng áp dụng triệt để những nguyên tắc này, xây dựng đội nhóm có kỷ luật, thành viên trong nhóm luôn coi nhau là người thân, giúp đỡ lẫn nhau cả trong công việc và đời sống.

Bất động sản HOÀN MỸ là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chuyên kinh doanh BĐS thương mại, phân phối BĐS, đào tạo, môi giới BĐS dựa trên phương châm “Thịnh vượng cho an cư”. Mặc dù “tuổi đời” còn non trẻ nhưng tập đoàn đã sớm khẳng định được tên tuổi, vị thế của mình, để lại nhiều dấu ấn tại thị trường đất nền Bình Phước nói riêng và thị trường trong khu vực nói chung. Rất nhiều nhà đầu tư đã coi đây là điểm đến lý tưởng, uy tín và tin cậy trong chiến lược kinh doanh của mình

Với nhu nguồn cung ngày càng khan hiếm, Bất động sản HOÀN MỸ đang là đơn vị phân phối những sản phẩm đất nền đã có pháp lý rõ ràng uy tín trên thị trường, phù hợp với quy hoạch của tỉnh Bình Phước . Sản phẩm của Bất động sản HOÀN MỸ được dự đoán là điểm sáng trong thời kỳ hiện tại trong thị trường đất nền giá rẻ đang có nhiều biến động. Dự đoán sẽ có một nguồn lao động đổ về nơi đây rất lớn trong thời gian sắp tới do đó việc phát triển đất nền giá rẻ để phục vụ cho đối tượng có thu nhập thấp là hoàn toàn hợp lý đồng thời mang theo cơ hội tốt cho những nhà đầu tư muốn đầu tư dài hạn. Hiện tại bất động sản HOÀN MỸ đang triển khai dự án đất nền có vị trí đắt địa, có qui mô và pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng từng nền khách hàng có thể công chứng ngay.

Cùng với khát vọng giàu có, nhu cầu sở hữu những căn nhà đẹp, nền đất đẹp, giá rẻ và tiềm năng tăng giá cao luôn hiện hữu trong mỗi người. Đặc biệt với những ai từng đầu tư sinh lời từ thị trường BĐS. Đội ngũ nhân viên Hoàn Mỹ xác định sứ mệnh của mình. Với mong muốn mang đến cho khách hàng đầu tư 1 nguồn sản phẩm giá tốt, lơi nhuận cao, an toàn và ổn định Bất động sản HOÀN MỸ dự kiến cung cấp ra cho thị trường đất nền Bình Phước hơn 1.000 sản phẩm trong thời gian săp sắp tới. Đặc biệt với phương châm “ ĐỪNG MUA ĐẤT RỒI ĐỢI SỔ MÀ HÃY MUA ĐẤT ĐÃ CÓ SỔ” nên Bất động sản HOÀN MỸ chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm đã có sổ hồng, đặc biệt đã bao gồm 100m2 có thổ cư.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.