DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TỰ LÁI VÀ CÓ LÁI

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TỰ LÁI VÀ CÓ LÁI

Trần Hữu Cường anh có đam mê nghề làm xe dịch vụ vì đam mê đó hiện tại anh đang kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tự lái và có lái xe phục vụ khách đi tỉnh đường dài. Chủ yếu các dòng xe như: Rangerover velar và Jaguar XF và Vinfast Lux a .

Chúng tôi có các hành trình và báo giá cụ thể cho từng hành trình. Các lịch trình khác nhau bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn
Cho thuê xe tự lái và có lái chỗ địa chỉ uy tín nhất tại Tây Ninh chính là Trần Hữu Cường chúng tôi phục vụ những dòng xe với thương hiệu nổi tiếng và chất lượng khác nhau, luôn cải tiến chất lượng dòng xe giúp bạn có được hành trình êm ái, thoải mái nhất. Khi có bất cứ nhu cầu thuê xe, quý khách hàng hãy tìm đến dịch vụ cho thuê xe tự lái Hữu Cường để có được sự phục vụ tận tình và chất lượng nhất.
Dịch vụ cho thuê xe tự lái của Hữu Cường đã có nhiều năm hoạt động. Đây được xem là nơi cho thuê xe uy tín và chất lượng tốt nhất Tây Ninh. Công ty chúng tôi hoạt động theo phương châm “Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty”. Anh Hữu Cường sở hữu nhiều tiện ích về dịch vụ cho thuê xe tự lái mà không phải một công ty du lịch vận tải nào ở Tây Ninh đều có được, đó chính là điểm đặt biệt để hút thu hầu hết khách hàng của chúng tôi:

Không những tiết kiệm về tài chính, khách hàng còn có thể có được chất lượng xe ưng ý cho công việc của mình với những chiếc xe tiện nghi, chất lượng, an toàn với những thương hiệu nổi tiếng như: Rangerover velar  và Jaguar XF và Vinfast lux a ….
Thủ tục đăng ký thuê xe đơn giản nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách gồm các bước như sau: Khách hàng báo hành trình và chọn thuê xe loại nào. Bên đội điều hành xe sẽ báo giá cụ thể cho hành trình của bạn. Bạn chuyển khoản hoặc đến văn phòng chúng tôi thanh toán phí hàng trình, đến văn phòng làm hợp đồng thuê xe. Chúng tôi điều xe đến nơi bạn yêu cầu và đi theo lịch trình thỏa thuận, kết thúc hành trình bạn chuyển khoản nốt phí.

Thủ tục thuê xe như sau:
Giá thuê xe rangerover velar 5tr/ngày. Thủ tục cho thuê velar là cọc 100tr và CCCD Và SHK Và BLX 2 bên gặp nhau kí hợp đồng và giao xe.
Giá thuê xe jaguar là 3tr/ngày. Cọc 50Tr và giấy tờ gồm CCCD và BLX và SHK
Giá thuê xe vinfast lux a 2.0 tubo 2022 1tr3/ngày. Giấy tờ cần như sau. Cọc 30tr và CCCD và SHK và BLX

Cam kết thực hiện đúng theo hợp đồng, cho khách tự do lái xe theo ý muốn của mình mà không có bất cứ ràng buộc nào. Chúng tôi có hệ thống nhân viên hỗ trợ trực tuyến mọi lúc mọi nơi khi khách hàng có nhu cầu. Đảm bảo an toàn, tiết kiệm mang đến sự thoải mái là mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi. Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hữu Cường sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng quý khách trên mọi chuyến đi! phục vụ khách đi tỉnh đường dài.

Địa chỉ hiện tại làm xe : Số 49 Ban Tây Bắc MG 1/11 Vincom shophouse Tây ninh. Khu phố 1. Phường 3 Tp Tây Ninh. Tỉnh Tây ninh
Hotline A Cường : 037.321.7777 – 077.248.8888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.