Nhung Linen Thời Trang Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

Nhung Linen Thời Trang Uy Tín Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

Hoàng Thị Hồng Nhung tốt nghiệp Tài Chính Ngân Hàng. Hiện tại chị đang kinh doanh về thời trang Linen với thương hiệu Nhung Linen chuyên đầm, váy ,… theo chất liệu Linen.
Linen (Vải lanh) là loại tơ tằm, chất liệu hơi giống bố nhưng mịn và mềm hơn. Loại vải này mang đến cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái khi nhẹ, dỡ, không bết dính, có độ thoáng khí cao và nhanh khô. Cửa hàng chuyên cung cấp quần áo vải lanh chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Không đi theo lối mòn ‘Linen là thời gian cổ xưa chỉ dành cho phụ nữ có tuổi’ Nhung Linen khai thác và đưa vào thị trường thời trang Việt Nam một phong cách hiện đại trẻ trung hơn. Lấy tinh thần của phong cách sống tối giản là chủ đạo, Nhung Linen luôn có những mẫu thời trang Linen rất đơn giản và tinh tế .. đều được lòng những “linen lover”. Mỗi một thiết kế không chỉ là vải, hay đường may, nó phải mang tinh thần hạnh phúc đến cho người mặc. . Các mẫu linen của Nhung Linen phù hơp với tất cả các bạn nữ, nhiều mẫu đầm có form rộng thoải mái và che khuyết điểm tốt cho những chị em có vóc dáng hơi tròn người, giá thành chỉ từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng cho 1 sản phẩm. Ở đây còn nhận may đo theo yêu cầu với thời gian thực hiện chỉ từ 3-7 ngày tuỳ số lượng sản phẩm đặt may. Chính vì điều này mà không chỉ khách Việt Nam trên toàn quốc, Nhung Linen còn thu hút khá nhiều khách Tây, Nhật, Hàn quốc tại Tân Định, Quận 1.
Những mẫu đầm váy được nhiều nàng chọn trong mùa hè này, với chất liệu linen cao cấp, mang đến sự thoáng mát, dễ chịu cho những ngày hè nóng bức. Không chỉ vậy, với thiết kế khá dịu dàng, chiếc đầm thắt nơ, tay lửng kèm nơ tạo cho nàng phong cách tươi trẻ, nữ tính, bạn có thể trưng diện đi chơi, đi tiệc đều rất thích hợp. Mẫu đầm linen dáng chữ A, dáng suông là lựa chọn nhiều của những cô nàng có vòng 2 ngấn mỡ, hoặc vòng 3 quá tải. Chiếc đầm chính là vũ khí vừa che đậy khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Một chiếc váy linen xòe ôm phía trên cơ thể và xòe phía dưới khiến các cô nàng trở nên nữ tính hơn, điểm nhấn của chiếc váy đó là ôm ở phần eo và xòe rộng ra ở phần dưới, vừa có thể giúp cho bạn khoe được vòng eo của mình lại vừa có thể che bớt đi vòng 3 quá khổ. Váy linen dài che hết bắp chân sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm đùi to và bắp chân to của mình. Một chiếc chân váy linen dài lưng thun cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng sở hữu một đôi chân thon dài. Tuy nhiên, các cô nàng chân ngắn cũng không nên quá lo lắng nếu muốn diện loại váy linen này bạn có thể lựa chọn các kiểu váy có kích thước vừa vặn với mình. Không nên mặc những chiếc váy quá dài hoặc quá rộng sẽ chỉ khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn mà thôi.

Đối với những đầm váy được may bởi chất liệu linen thì khi giặt bạn không nên sử dụng nước xả mềm bởi nó sẽ khiến vải bị nhàu. Có thể giặt trong máy giặt, nhưng tốt nhất đầm váy nên giặt bằng tay thay vì bỏ máy giặt sẽ khiến váy đầm bị nhăn, nhàu và nhanh mục rách hơn. Cần phân biệt giặt riêng màu đậm (đen, đỏ, xanh navy, nâu, xanh ve chai, …) và màu nhạt khi giặt chung với các sản phẩm khác. Khi phơi nhớ giũ thật mạnh để giữ được nếp nhăn, phơi trong mát, tránh phơi ở ánh nắng nhiệt độ cao. Khi trang phục đã khô có thể treo ngay vào tủ không cần ủi, sẽ có độ nhăn tự nhiên của linen , khi mặc có thể không cần ủi lại.

Khi đi công tác, du lịch, bạn vẫn có thể đem theo trang phục chất linen mà không cần ủi. Hoặc để tránh gãy mặt vải khi xếp cấp trong tủ, bảo quản khi xếp bằng cách: lót giấy gói quần áo (warp paper) ở giữa rồi xếp/ gấp trang phục như bình thường, giấy sẽ giúp vải không gãy mặt.
Nhân viên shop quần áo sẽ luôn dành cho bạn những đóng góp vô cùng nhiệt tình để giúp bạn chọn được mẫu phù hợp. Hơn nữa, bạn không phải đi đâu xa, chỉ cần đặt hàng qua website, cửa hàng sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Trên đây là thông tin về cửa hàng thời trang Linen, chất lượng tốt nhất trên thị trường. Đây là những địa chỉ được đánh giá cao bởi lượng khách hàng là những người mẫu trẻ trung, năng động và hấp dẫn. Nhung Linen hy vọng khách có thể chọn được những bộ quần áo phù hợp với mình nhất khi mua hàng tại cửa hàng. Hoặc tất cả các nơi trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi bạn được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, cửa hàng sẽ đổi trả trong thời gian sớm nhất.

Địa Chỉ trang Web : https://nhunglinen.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.