Cậu Dần Xem Bói Hữu Duyên – Yêu Thích Hầu Đồng

Cậu Dần Xem Bói Hữu Duyên – Yêu Thích Hầu Đồng

 

Nguyễn Đức Dần hiện tại anh đang là Hầu Đồng với thương hiệu là cậu dần xem bói hữu duyên. Theo nghiệp hầu đồng, anh Dần chia sẻ: ’Bản thân mình đến với hầu đồng là một cái duyên. Sau khi theo hầu, mình nhận thấy rằng tín ngưỡng thờ mẫu là tín ngưỡng đậm đà bản sắc dân tộc. Vì vậy, không có lí do gì mà mình không tiếp tục kế thừa và phát triển văn hoá này’. Hầu đồng là một loại hình văn hoá còn khá xa lạ nên vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu hết về tín ngưỡng này. Có nhiều người tham gia mà hoàn toàn không biết các lễ nghi, phép tắc cần có trong hầu đồng. Họ cũng không hiểu hầu đồng mang lại những giá trị to lớn về mặt văn hoá, tinh thần như thế nào. Dù vẫn theo đuổi đam mê, nhưng nhiều khi anh gặp phải những khó khăn do cái nhìn thiếu thiện cảm của mọi người xung quanh dành cho mình. Mình là con trai nên khi tham gia hầu đồng đã xác định gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhiều người không hiểu hầu đồng là gì. Những lúc như thế, đều ngồi giải thích cặn kẽ cho mọi người hiểu. ’Nhờ đó mà mọi người cũng hiểu đúng hơn về đam mê của mình’ .

Tất cả đều là sự tìm tòi học hỏi, cố gắng vượt bậc hơn người của chàng trai trẻ nghị lực. Từ lúc ban đầu không có chi phí để chuẩn bị phục trang, lễ vật cho các vấn hầu, đến nay anh đã tổ chức được những vấn hầu quy mô với sự ủng hộ của nhiều con nhang, đệ tử. Từ khi thành tâm hướng về đạo Mẫu, cậu cảm thấy bản thân trở nên tốt đẹp hơn, hiểu và biết mình cần phải làm gì để tốt cho cuộc đời, tốt cho xã hội. “Hầu đồng là một nét đẹp văn hóa giúp ghi dấu lại lịch sử cội nguồn của dân tộc, tôn vinh những vị anh hùng dân tộc có công với đất nước”. Hiểu rõ điều này, cậu đồng Dần luôn ý thức trách nhiệm của một người đang truyền thừa và giữ gìn nét đẹp tâm linh của dân tộc. Anh rèn luyện và tu dưỡng bản thân, anh truyền bá tín ngưỡng Hầu đồng với niềm tin trong sáng, cậu tích cực làm những việc tốt giúp người giúp đời.

Ngoài ra anh Nguyễn Đức Dần còn là thầy Xem bói, coi bói vận mệnh anh cho biết xem bói là nhu cầu thiết yếu của đại đa số con người. Vì rằng con người ai cũng có vận mệnh của riêng mình, thậm chí người xưa còn có câu ” Sống chết có số”. Từ biết bao đời nay, biết bao nhiêu người, từ vua chúa, quan lại đến thường dân ai cũng có nhu cầu muốn xem bói, coi bói để biết vận mệnh của bản thân mình, biết được tiền tài, công danh, sự nghiệp sẽ như thế nào. Ngoài ra còn có thể áp dụng việc xem bói trong việc đặt tên cho em bé mới sinh, tìm một cái tên, nghệ danh mới phù hợp với bản thân hoặc thậm chí có thể xem cả việc nam nữ kết hôn có thuận lợi không. Các ứng dụng khác của việc xem bói là xem ngày giờ tốt, xem ngày giờ xuất hành, động thổ, cúng kiếng, chuyển nhà, nhập trạch, kết hôn…. Trong khuôn khổ bài viết này sẽ tập trung bàn luận về việc xem bói, coi bói về vận mệnh con người.

Muốn xem bói, coi bói chuẩn xác thì dĩ nhiên cần kiểm nghiệm quá khứ chính xác. Vì vậy một người luận giải thật sự cần phải xác định các hạn trong quá khứ của mệnh chủ ( người được xem) để xác định xem có đúng ngày, giờ sinh hay không, có ứng với lá số không. Vì vậy luôn có luận bất thành văn “ Chưa đúng quá khứ, đừng bàn tương lai”. Vì khi luận đoán những việc quá khứ đúng thì dự đoán những việc trong tương lai sẽ có xác suất xảy ra cao hơn. Ngoài ra còn phụ thuộc rất nhiều vào sức lực của mệnh chủ có thể “Tri mệnh cải mệnh”, “Nhân định thắng thiên” không? Ngoài ra bản thân tôi luôn tâm đắc và đã đưa ra cùng một lời khuyên cho rất nhiều người khi tư vấn vận mệnh như sau: Hóa giải hoạn nạn, nghiệp chướng thì quan trọng nhất là Âm Đức, Phúc Đức. Thứ hai là tích đức hành thiện, phóng sanh, cúng dường. Thứ ba mới là vận mệnh, phong thủy. Anh là người nghiêm túc, đàng hoàng và anh đã xem bói, coi bói, bói vận mệnh cho rất nhiều người với phương châm uy tín – chất lượng – bền vững.

 

SĐT & ZALO: 0963713468

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.