OKACHI – THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP MÁY RUNG GIẢM MỠ BỤNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

 

Okachi Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm máy rung mỡ bụng chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra OKACHI cũng là thương hiệu uy tín và lâu đời với chất lượng hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các dòng máy rung giảm mỡ bụng bán chạy hang đầu hiện nay. Nếu đang tìm kiếm một thương hiệu uy tín để chọn mua cho mình các dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe hãy tìm hiểu ngay về OKACHI nhé.

1. ƯU ĐIỂM CỦA MÁY RUNG GIẢM MỠ TOÀN THÂN OKACHI JP-868 (DÒNG CAO CẤP)

Kiểu dáng hiện đại

Thiết kế sang trọng và mới mẻ đem lại sự thích thú cho người sử dụng cũng như vẻ cao cấp không gian nhà bạn. Kiểu bàn đạp vòng cung độc đáo cho hiệu quả chuyển động tốt hơn. Đồng thời hai bên hông thiết kế đèn LED sáng, đẹp khiến vẻ ngoài trở nên sang trọng.

Đi kèm với máy còn có hai dây tập tay thiết kế đẹp và chắc chắn. Bạn có thể kết hợp để tập nhiều động tác hơn, giúp cải thiện cơ bắp cánh tay hiệu quả.

Điều khiển bằng đồng hồ đeo tay

Độc quyền với điều khiển bằng đồng hồ đeo tay thông minh, tiện lợi cho bạn tùy chọn chế độ tập nhanh chóng mà không cần cúi xuống hoặc tìm remote như các dòng máy rung toàn thân khác. Trên đồng hồ đeo tay có thiết kế các phím bấm tương ứng những tính năng: tắt mở, tăng giảm cường độ rung, chế độ rung lắc tự động, chế độ rung lắc tùy chỉnh, thời gian rung lắc.

Đa dạng bài tập

Máy rung toàn thân giảm béo OKACHI JP-868 (Dòng cao cấp) cho bạn thỏa thích sáng tạo những tư thế tập luyện khác nhau. Mà không phải tập những kỹ thuật khó, đau người. Với 15 cường độ rung nhẹ đến mạnh bạn dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu, thể trạng mỗi người.

3 kiểu chuyển động

Máy có 3 kiểu chuyển động khác nhau:

  • Chế độ Swing: rung động yếu, dành cho người có nhu cầu tập luyện ở dạng thấp, để thư giãn và lưu thông máu. Như người lớn tuổi có thể đặt chân lên để cải thiện sức khỏe. Hoặc những người lần đầu tiên sử dụng sản phẩm nên chọn chế độ Swing.
  • Chế độ Shake: chuyển động lắc, là bài tập ở mức độ trung bình. Giúp cho cơ bắp cải thiện, được săn chắc, giảm mỡ thừa hiệu quả.
  • Chế độ Shake + Swing: chuyển động rung và lắc ở mức độ cao giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

2. Một số dòng máy rung giảm mỡ bụng được nhiều người tin dùng hiện nay

Máy rung giảm cân Super Califit Massage CF-900

Nếu bạn đang lo lắng về thân hình quá khổ của mình nhưng lại không có thời gian luyện tập hoặc đến phòng Gym thì máy rung giảm cân Super Califit Massage CF900 chính là gợi ý tuyệt vời nhất.

Được ứng dụng công nghệ mới nhất của Mỹ tạo ra những bài tập rung mạnh mẽ, tác động toàn thân làm giảm mỡ thừa một cách an toàn tại vùng eo, bụng, đùi, cánh tay,…. Chỉ cần dành ra 5 – 10 phút mỗi ngày để sử dụng bạn sẽ thấy ngay điều bất ngờ trong một thời gian ngắn. Còn ngần ngại gì mà không tham khảo ngay cùng với Okachi Nhật Bản.

Máy rung bụng đứng Califit Pro 2021 xoay eo

Để mang lại hiệu quả giảm cân an toàn, nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn cùng một cơ thể khỏe mạnh thì máy rung bụng đứng Califit Pro 2021 xoay eo đang là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt. Dòng sản phẩm máy rung toàn thân cao cấp thế hệ mới không chỉ kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn mà còn cho khả năng rung mạnh mẽ không khác gì những dòng máy tại phòng Gym.

Máy rung giảm mỡ toàn thân OKACHI JP-868 (Dòng cao cấp) hiện đã có mặt thị trường Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp showroom của Okachi luxury gần nhất để trải nghiệm hoặc đặt hàng nhanh chóng qua hotline của chúng tôi. Mua ngay hôm nay để nhận được nhiều những ưu đãi cùng với khuyến mãi bạn nhé!

Máy rung bụng đứng Pro New 300W

Máy rung toàn thân đứng Pro New 300W là dụng cụ thể hình được mọi người yêu thích và tin dùng nhờ giá thành phù hợp, dùng đơn giản nhưng mang lại lợi ích giảm mỡ thừa hiệu quả. Là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ sau sinh, người làm công việc văn phòng, các đấng mày râu “bụng bia”,… Thời gian sử dụng ngắn, không tốn sức, không phải dùng thuốc ăn kiêng kham khổ nhưng vẫn đạt được hiệu quả vượt trội.

 

 OKACHI – THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/may-rung-toan-than

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.