OKACHI – Địa chỉ cung cấp máy rung giảm mỡ uy tín hàng đầu

OKACHI – Địa chỉ cung cấp máy rung giảm mỡ uy tín hàng đầu

1. OKACHI cung cấp máy rung toàn thân chính hãng chất lượng cao

Okachi một trong những nhà cung cấp máy rung toàn thân chất lượng cao nhất, đã hoạt động trên thị trường phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe trong một thời gian dài với danh tiếng tuyệt vời. Ngoài ra, Okachi còn hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao đảm bảo cùng bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Thời gian giao hàng nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình. Okachi – Địa chỉ uy tín để bạn mua máy rung toàn thân.

2. Một số dòng máy rung toàn thân được người tiêu dùng lựa chọn

Máy rung giảm cân chính hãng Super Califit Massage CF-900

Máy rung giảm cân Super Califit Massage CF-900 áp dụng công nghệ mới nhất của Mỹ giúp giảm mỡ toàn thân, an toàn và hiệu quả.  Đặc điểm nổi bật của máy là thiết kế hiện đại với bàn đứng rộng, phù hợp mọi đối tượng lớn nhỏ, béo gầy. Khung được làm bằng thép không gỉ và có kết cấu chắc chắn. Bàn tập đứng thiết kế chống trượt, đảm bảo an toàn khi tập luyện. Máy có động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W mang đến sức rung mạnh mẽ, hiệu quả cao gấp 3 lần so với các phương pháp tập luyện khác. Máy tiết kiệm đến 40% điện năng, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn. Màn hình LCD thông minh hiển thị đầy đủ các thông số bao gồm: chương trình tập, tốc độ, thời gian để bạn dễ dàng sử dụng. Các chương trình tập luyện được lập trình với cường độ rung khác nhau từ nhẹ đến mạnh.

Máy rung bụng đứng cao cấp Califit M150

Máy rung bụng đứng Califit M150 có thiết kế hiện đại, chắc chắn, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, công suất 350W với tần số rung 2800 vòng / phút, thích hợp sử dụng cho gia đình. Máy có  thiết kế khung chắc chắn, độ bền cao, khả năng chịu lực và chống gỉ sét. Đai rung được trang bị các hạt massage giúp tác động lực rung đều và sâu hơn. Dây có bản to và chắc chắn phù hợp với mọi dáng người. Chân đế máy tập chắc chắn, bàn tập  rộng rãi,  tải trọng tối đa 200 kg. Không có tiếng ồn khi tập luyện vì trục ròng rọc có các bi bạc tiên tiến nhất.

Máy rung bụng đứng tại nhà Califit Pro xoay eo

Mô tơ của máy rung toàn thân Califit pro 2021 xoay eo với công suất hoạt động 300W, cho tần số rung tối đa là 3000 RPM. Ưu điểm nổi bật của máy: thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài trang nhã, thời trang. Phù hợp với mọi căn phòng trong gia đình, đai dày có hạt massage giúp lực rung tác động sâu hơn. Máy là thiết kế 2 trong 1 sự kết hợp giữa đĩa xoay eo và đai rung giúp mang lại hiệu quả giảm mỡ thừa, mang lại vòng eo săn chắc. Bàn xoay eo chắc chắn, chịu lực tốt, có thể xoay 360 độ nhẹ nhàng êm ái. Dễ dàng vận hành máy chỉ với một nút bấm đơn giản.

Cam kết Hàng chính hãng 100%. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc. Miễn phí nâng cấp công nghệ. Đổi hàng trong vòng 1 tháng. Đem lại giá trị lớn những lợi ích mà bạn nhận được rất nhiều. Vì vậy nếu có thể hãy sở hữu cho bản thân và gia đình sản phẩm này nhé.

OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/may-rung-toan-than

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.