DIGITAL MARKETING – CHẮP CÁNH CHO DOANH NGHIỆP GIA TĂNG DOANH SỐ – Chia sẻ từ CEO Phù Ngọc Sang

Hiện nay, Digital Marketing được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì tính phổ biến và tốc độ lan truyền nhanh chóng.

Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 trong hai năm vừa qua đã cho thấy tầm quan trọng của các nền tảng mạng xã hội và các kênh tin tức online đối với doanh nghiệp trong việc tiếp cận người tiêu dùng và xây dựng hình ảnh của thương hiệu. Bản chất không thể đoán trước của đại dịch đã buộc các thương hiệu phải nghĩ lại về cách họ kết nối với khách hàng

Digital Marketing đã chứng minh được ưu thế so với các hình thức tiếp thị truyền thống khi tận dụng được tối đa sức mạnh của công nghệ và vươn cánh bay xa để trở thành hoạt động trọng tâm của marketing trong thế kỷ này.

           Ảnh: Tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng internet năm 2022. Nguồn: Báo cáo “Digital in Vietnam 2021” của Hootsuite

Hơn 5 năm làm việc và phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực Digital Marketing ông Phù Ngọc Sang – Founder & CEO XMARS Vietnam được biết đến với vai trò là chuyên gia tư vấn triển khai & vận hành quảng cáo trên các kênh Digital Marketing như: Facebook, Zalo, Google và các sàn TMĐT lớn tại Việt Nam chia sẻ: “Digital Marketing hiện là xương sống của mọi doanh nghiệp. Vai trò của nó ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh và tầm vóc thương hiệu. Chính vì thế, việc trang bị một đội ngũ chuyên gia Digital Marketing mạnh mẽ chính là điều kiện sống còn cho sự phát triển của doanh nghiệp”

                   Ảnh: Ông Phù Ngọc Sang – Founder XMARS Vietnam

 

DOANH NGHIỆP BẮT KỊP XU HƯỚNG HAY BỊ BỎ LẠI

Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án đa lĩnh vực và ngành nghề, công ty của CEO Phù Ngọc Sang đã đồng hành cùng doanh nghiệp tham gia vào môi trường Digital Marketing một cách dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 

( Ảnh: nhân sự Flamedia JSC & JAMstack Vietnam tại ngày hội FM’s Day 2022 )

Trong tương lai, công ty sẽ không ngừng nâng cao quy mô, cách thức phục vụ, nắm bắt các xu hướng công nghệ nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, giúp cho chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp được đẩy mạnh.

Với niềm đam mê mãnh liệt về marketing online, sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều phía, dự kiến 6 tháng cuối năm 2022, vị CEO này mong muốn sẽ tiếp tục bứt phá trong việc đón đầu kinh doanh trực tuyến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.