Phạm Thế Linh Thành Công Với Thương Hiệu Mỹ Phẩm Dr.Laydy

Phạm Thế Linh Thành Công Với Thương Hiệu Mỹ Phẩm Dr.Laydy

Phạm Thế Linh doanh nhân truyền cảm hứng khởi nghiệp với nghề bán hàng trên internet , anh đã biết phụ giúp bố mẹ từ khi còn rất nhỏ, hằng ngày nhìn cảnh bố mẹ già cặm cụi, chắt chiu từng đồng để trang trải cuộc sống, Phạm Thế Linh tự nhủ với lòng phải thành công, trở thành điểm tựa cho bố, mẹ trong những năm tháng sau này. Tính cách của anh thì hòa đồng, chịu khó ,và yêu thích công việc chia sẻ giúp đỡ người khác. Anh tốt nghiệp 2 bằng đại học vào năm 2014 và vào công ty bánh kẹo hữu nghị làm công nhân cảm thấy khó phát triển. Cho đến cuối 2017 anh rời đi và thất nghiệp sau đó anh gặp gỡ người anh , người thầy sau này là thầy Vũ Đức Trọng. đã chỉ tay mở đường giúp tôi đến với nghề kinh doanh online. Vào 2/7/2020 thì anh Linh bén duyên với ngành mỹ phẩm trong 1 chuyến công tác tại hàn quốc và ấp ủ đưa mỹ phẩm sạch chất lượng hàn quốc về với người dân việt nam. Với sứ mệnh chất lượng tốt nhất, sạch nhất, an toàn và giá phù hợp nhất dành cho tất cả mọi người.

Phạm Thế Linh có thêm niềm tin, động lực, phát triển công việc kinh doanh. Ở tuổi đời còn rất trẻ, anh khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục. Không chỉ là doanh nhân thành đạt, chủ tịch Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu mà anh còn mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng, giúp đỡ hàng ngàn người kinh doanh thành công. Từng thử sức ở nhiều công việc khác nhau nhưng với nỗ lực, ý chí chàng trai trẻ đã chứng minh cho mọi người thấy được tài năng và hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của mình.

Nhận thấy thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng xấu đến người dùng. Anh Linh quyết tâm theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm. Với vốn kiến thức sâu rộng, cùng sự tinh tế, nhạy bén, chỉ sau 5 năm kinh doanh online, anh quyết tâm dồn toàn bộ vốn của mình, lặn lội từ Nam ra Bắc liên hệ công ty hóa chất đầu ngành để học và chuyển giao công nghệ về mỹ phẩm với mong muốn đem đến các loại mỹ phẩm an toàn và giá cả hợp lý. hiện tại anh là chủ tịch của Boss group – Dr.Laydy thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc tại Việt nam.

Sau 5 năm kinh doanh online và 2 năm kinh doanh mỹ phẩm Linh Đã mở ra các lớp học đào tạo giúp hàng nghìn mẹ bỉm sữa có thu nhập từ 10- trên 100 triệu mỗi tháng từ việc kinh doanh online và anh còn xây được nhà báo hiếu bố mẹ. thành tựu đã có như giải thưởng ,có công ty riêng , lên tivi , nhà tài trợ kim cương chương trình kỷ lục guiness ngành làm đẹp việt nam , thành viên ban tổ chức chương trình kỷ lục guiness việt nam ngành làm đẹp phượng hoàng lửa với 2000 thí sinh là chủ spa tham gia và các đoàn đại biểu quốc tế như Thái Lan, Hàn Quốc anh Phạm Thế Linh đang sở hữu hệ thống kinh doanh với rất nhiều thành viên, cùng đội ngũ CEO, Nhà phân phối phủ sóng rộng khắp cả nước.

Chủ tịch Phạm Thế Linh cùng các Nhà phân phối hệ thống DR.LAYDY cho đến bây giờ, câu chuyện về anh khởi nghiệp thành công vẫn được giới mỹ phẩm truyền tụng nhau như một minh chứng tiêu biểu cho lòng đam mê, sự kiên trì khao khát chạm tới ước mơ. Ngay từ khi phát triển sự nghiệp, anh đã ý thức được sứ mệnh của mình không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mà còn phải giúp đỡ những chị em phụ nữ khác. Để biến mong muốn đó trở thành hiện thực, anh đã định vị mình phải trở thành người truyền cảm hứng. Đánh thức sự giàu có, Đột phá doanh số, Lập trình vận mệnh, trau dồi thêm kiến thức và phát triển công việc của mình.

Giai đoạn đầu anh bỡ ngỡ khó khăn nhưng sau nhiều lần vấp ngã tôi đã Năm 2020 là những năm covid giãn cách kinh tế , tôi chuyển mình lên online và mở ra các lớp học đào tạo bán hàng tại nhà giúp hàng ngàn người kiếm thêm thu nhập và gây dựng công ty đến này với 3000 đại lý bán hàng toàn quốc
Hiện tại anh Linh đã tự do hơn , có nhiều thời gian bên cạnh gia đình , đưa gia đình đi du lịch thường xuyên. Giúp đỡ đào tạo truyền bí kíp nghề bán hàng online nhiều hơn. Hàng tháng mở ra 4 lớp đào tạo kinh doanh online với hàng ngàn học viên đăng ký.

Anh Linh nói ở đời người hơn nhau ở chữ DÁM , dám hành động dám thay đổi thì cuộc sống bạn sẽ sang một trang mới , bạn có thể sai , bạn có thể thất bại một vài lần nhưng tin tôi đi , chỉ 1 lần đi đúng hướng , làm đúng việc , đi theo đúng người dẫn đường bạn có thể lấy lại tất cả những gì bạn đã mất.
chủ tịch Phạm Thế Linh đã phải trải qua quá trình rèn luyện và trau dồi bền bỉ luôn giữ cho mình cái tâm và ngọn lửa nhiệt huyết để có thể phát triển bản thân trở thành một chủ tịch có tâm.

Trên lĩnh vực này, thành công đã mỉm cười. Cái tên Phạm Thế Linh giờ đã vươn ra tầm quốc tế với những thành tựu vô cùng lớn. Từ một doanh nhân, chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm khiến nhiều người phải kín cẩn khi giao lưu với anh. Giúp đỡ cho mọi người có cuộc sống tự chủ, đột phá trong công việc kinh doanh mỹ phẩm. Đồng thời anh cũng hỗ trợ đào tạo và chuyển giao quy trình đào tạo hệ thống kinh doanh mỹ phẩm cho nhiều chủ thương hiệu khác trong ngành Mỹ phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.