Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A Chuyên Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nội Thất Chuyên Nghiệp

Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A Chuyên Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nội Thất Chuyên Nghiệp

Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A bắt đầu hoạt động từ năm 2016 trong lĩnh vực thiết kế thi công và giám sát xây dựng, cung cấp nội thất chất lượng. Kể từ khi thành lập đến nay công ty đã và đang thiết kế – thi công – giám sát xây dựng nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng TP. Cần Thơ và khu vực ĐBSCL. Với chi phí cạnh tranh, dịch vụ tốt. T.D.A đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính, có kỹ thuật, hiểu về công việc xây dựng. Với mong muốn tìm kiếm, mở rộng thị trường với phương châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG”. Chúng tôi luôn mong mỏi được là đối tác, là nhà thiết kế và thi công cho khách hàng.

Hơn nữa, đội ngũ thiết kế và thi công của T.D.A được đánh giá cực kỳ chuyên nghiệp với kỹ năng chuyên đi sâu trong việc nghiên cứu thiết kế những mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách của khách hàng. Các kỹ sư – giám sát giàu kinh nghiệm, làm hài lòng khách hàng khó tính nhất về kỹ thuật và chuyên môn.

Lí do khách hàng nên lựa chọn công ty T.D.A :
Miễn phí thiết kế, miễn phí xin phép xây dựng
Miễn phí thanh tra và các cơ quan chức năng
Luôn có kỹ sư giám sát đảm bảo quá trình thi công không có bất kỳ sai sót nào
Hợp đồng thi công đảm bảo minh bạch và rõ ràng
Cam kết không bán thầu, không phát sinh thêm chi phí khác
Vật tư chất lượng chuẩn, chính hãng
Đội ngũ nhân viên thi công có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
Tư vấn bản vẽ thiết kế và làm hợp đồng thi công hoàn toàn miễn phí (đối với hợp đồng tư vấn giám sát).

Để đáp ứng sự mong mỏi của khách hàng, đơn vị chúng tôi cung cấp thêm các sản phẩm về nội thất giúp khách hàng thỏa mãn các mong muốn của mình và hoàn toàn có thể yên tâm, hài lòng tuyệt đối sau khi có được những không gian và sản phẩm nội thất đầy tính khoa học, sáng tạo với chất lượng thi công vô cùng cẩn trọng về độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Việc lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ mang đến cho gia chủ nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến là đồng nhất trong quá trình làm việc.

Khi lựa chọn một đơn vị để thiết kế nội thất, nếu bạn lại lựa chọn một đơn vị khác để thực hiện công đoạn thi công thì sẽ dẫn đến người thực hiện không hiểu được hết ý tưởng của bản vẽ. Do đó, sẽ dẫn đến sự khác biệt so với mong muốn của gia chủ. Ngoài ra, khi khách hàng lựa chọn thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí. Không những vậy, còn dễ dàng kiểm soát quá trình thi công, điều chỉnh theo đúng yêu cầu, mong muốn, thẩm mỹ riêng. Hơn hết, khi lựa chọn dịch vụ trọn gói, gia chủ sẽ được hưởng các chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn tùy theo từng đơn vị. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A tại 11-13A1, KDC Phú An, P. Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP Cần Thơ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.