Anh Cao Đình Hoá Chàng Trai Trẻ Vượt Lên Khó Khăn Đi Đến Thành Công

Anh Cao Đình Hoá Chàng Trai Trẻ Vượt Lên Khó Khăn Đi Đến Thành Công

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Cao Đình Hoá anh sinh ngày 19/4/1995. Anh được sinh ra tại quê hương Thuận Thành- Bắc Ninh. Xuất thân trong gia đình nghèo khó nên từ nhỏ anh đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Khi đang học lớp 10 tại THPT thuận thành số 2, nhưng hoàn cảnh gia đình không cho phép, anh Hóa đành bỏ học giữa chừng lên Móng Cái Quảng Ninh làm thuê tại quán cà phê để có tiền trang trải cuộc sống. Sau một năm, anh Hóa dành dụm một ít tiền để đi học nghề cắt tóc tại salon. Trong suốt thời gian theo học, anh.

Hóa luôn chịu khó học hỏi những kiến thức cơ bản và kiến thức nâng cao để phát triển bản thân. Sau 2 năm học, anh xin làm thợ làm tóc tại salon tóc Đom Đóm địa chỉ 18 Hùng Vương – Hoà Lạc – Móng Cái. Không chỉ tài năng, sáng tạo, tỉ mỉ mà anh Hóa luôn tâm huyết với công việc của mình. Anh đã giúp cho nhiều khách hàng trở nên xinh đẹp hay điển trai hơn bằng các kiểu tóc phù hợp, màu nhuộm phong cách. Làm tại Salon Đom Đóm được 4 năm, anh trở về quê Bắc Ninh lập nghiệp. Nhờ tay nghề khéo léo, anh được rất nhiều khách hàng ủng hộ.3

Anh không chỉ tư vấn nhiệt tình mà làm tóc cũng rất đẹp. Sau 2 năm ở quê, anh đã mở được 2 tiệm làm tóc. Tưởng chừng như công việc của anh sẽ suôn sẻ, thuận lợi nhưng bố anh lại ốm nặng, dù chạy vạy thuốc thang nhưng bố anh không qua khỏi. Cú ngã tinh thần khiến anh suy sụp, lại thêm dịch covid hoành hành nên anh cũng đóng cửa cả 2 tiệm làm tóc. Một năm sau, khi tinh thần ổn định trở lại anh tiếp tục lên Móng Cái lập nghiệp. Anh gây dựng lại từ đầu, khách hàng có nhu cầu làm đẹp thì bất kể sáng, trưa, chiều, tối mịt hay ngày nghỉ, ngày lễ, người thợ tóc như anh vẫn luôn sẵn sàng mở cửa chào đón nhiệt tình. Anh cũng rất chú trọng đến chất lượng hóa mỹ phẩm trong quy trình sử dụng cho khách hàng. Tất cả các dịch vụ từ chăm sóc da đầu, kích thích mọc tóc, trị gàu… Phủ bóng, uốn, duỗi, nhuộm… đều của tiệm tóc hầu hết đều sử dụng sản phẩm nguyên chất từ thiên nhiên,chất lượng tốt và an toàn.

Anh có thể tạo nhiều kiểu tóc Hàn Quốc bồng bềnh cho phái nữ, hay cắt tỉa tóc ngắn, mái, hay tạo kiểu tóc cho nam theo phong cách cool ngầu, soái ca. Gần đây, tiệm tóc ngày càng được giới trẻ biết đến. Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng về thái độ phục vụ tốt cùng với tay nghề khéo léo. Anh Cao Đình Hoá là một tấm gương sáng dám đương đầu, vượt qua thử thách dẫu cuộc sống còn nhiều khó khăn. Chúc cho anh và salon tóc luôn mạnh mẽ và phát triển vươn xa hơn nữa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.