Anh Nguyễn Mạnh Hưởng Và Hành Trình Trên Con Đường Thành Công

Anh Nguyễn Mạnh Hưởng Và Hành Trình Trên Con Đường Thành Công

Có người khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Có người khởi nghiệp lúc đã về hưu nhưng đều giống nhau ở khát vọng làm giàu chân chính. Trong quá trình kinh doanh, cũng gặp không ít cản trở, không ít lần thất bại nhưng vẫn nỗ lực vượt khó vươn lên, tự khẳng định đã biến những ý tưởng táo bạo thành hiện thực để làm giàu bằng chính đôi tay và khối óc của mình. Đó là chàng trai trẻ Nguyễn Mạnh Hưởng thuộc thế hệ 8X. Anh được sinh ra tại Phú Thọ. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, đông anh em nên từ nhỏ anh Hưởng đã biết tự lập, làm việc giúp đỡ gia đình. Bố mẹ anh luôn căn dặn các con phải chăm chỉ học hành, có cái chữ để có cơ hội thay đổi cuộc sống tốt hơn. Các anh của anh Hưởng đều học giỏi và học lên đại học hay cao đẳng, ra trường có nghề nghiệp ổn định. Noi gương các anh, anh Hưởng luôn nỗ lực học tập, nhiều năm liền đạt học sinh giỏi cấp trường. Sau khi học hết cấp 3 trường THPT Thanh Sơn, vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó anh đã lên Hà Nội để mưu sinh. Anh làm đủ các nghề như xây dựng bên Khu đô thị Việt Hưng , làm điện nước bên Khu đô thị Xala – Hà Đông – công trình tiêu biểu Đài Truyền hình Việt Nam năm 2008, làm điều hòa thông gió ( công trình tiêu biểu BKHCN 113 Trần duy Hưng )…Đam mê với nghề điện lạnh, anh đã quyết tâm thi vào trường đại học Điện Lực – khoa hệ thống điện. Trong quá trình học tập, anh luôn chăm chỉ học tập và trau dồi thêm kinh nghiệm và củng cố kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó anh vẫn đi làm thuê nhiều nơi để có tiền đóng học phí và trang trải các phí sinh hoạt, giảm gánh nặng cho cha mẹ. Nhiều năm nỗ lực học tập, anh đã bảo vệ thành công đồ án với tiêu đề Nhà Máy Điện Cái Lân. Sau bao cố gắng, năm 2014 anh tốt nghiệp loại Khá với tấm bằng kĩ sư trong tay.

Ra trường, anh thấy lĩnh vực lọc nước khá phù hợp với mình, anh yêu thích nghề lọc nước, vì đam mê kinh doanh nên chuyển sang kinh doanh máy lọc nước , chuyên xử lý nước giếng khoan…Bán máy lọc nước AQUAPHOR nhập khẩu từ Châu Âu. Nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ, hiện nay anh là giám đốc kinh doanh của Công Ty Cổ Phần Sucom Việt Nam.

Anh còn là chủ sở hữu của một thương hiệu máy lọc nước. Năm 2016, anh đã tự mở công ty mang tên Máy lọc nước Phát Lộc. Máy lọc nước Phát Lộc đã nhập khẩu và mang về Việt Nam những dòng máy lọc nước đầu tiên với công nghệ Nano. các dòng máy điện giải ion Kiềm Nhật Bản tiêu biểu nhất là dòng máy điện giải Kangen – được sản xuất từ tập đoàn Enagic Nhật Bản… Không chỉ thế, Máy Lọc Nước Phát Lộc còn là đơn vị phân phối chính hãng ủy quyền của các thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam hiện nay như máy lọc nước Karofi, máy lọc nước Jenpec, máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Geyser, máy lọc nước AO Smith, máy lọc nước Dr Sukida, máy lọc nước AquaStar, máy lọc nước Aquaphor, máy lọc nước NanoSky, máy lọc nước Kemflo…Và nhiều thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu khác trên thị trường hiện nay. Máy lọc nước Phát Lộc còn tiên phong thực hiện các chương trình kiểm tra nước sinh hoạt miễn phí cho người dân tại không chỉ cung cấp các dòng máy lọc nước hiện đại giúp loại bỏ các chất độc hại đối với cơ thể, Máy Lọc Nước Phát Lộc luôn mang tới cho người sử dụng những sản phẩm máy lọc nước với mức giá thành rẻ nhất thị trường. Do đó, người dùng vừa có thể mua được máy lọc nước chất lượng tốt, vừa tiết kiệm tối đa túi tiền của mình. Bạn có thể ghé qua xem các thương hiệu máy lọc nước chính hãng tại địa chỉ số 334 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Anh Hưởng đúng là một nhà kinh doanh tài năng, anh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, niềm tin của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Máy lọc nước Phát Lộc xứng đáng là chuyên gia hàng đầu Việt Nam về cung cấp các sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chuyên gia hàng đầu về cung cấp các giải pháp và thiết bị xử lý nước tổng thể ở quy mô gia đình, biệt thự, văn phòng,….

 

Dám nghĩ và dám làm, không bỏ cuộc là điều làm nên thành công ở mỗi nhà kinh doanh. Anh Hưởng đã giúp nhiều người dân có được hệ thống lọc nước chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu lọc nước đặc thù của từng nơi, từng hộ gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.