Chàng trai giảm 52kg từ bỏ giấc mơ binh nghiệp trở thành huấn luyện viên thể hình

Chàng trai giảm 52kg từ bỏ giấc mơ binh nghiệp trở thành huấn luyện viên thể hình

Ngô Hoàng Lĩnh hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết gia đình anh Lĩnh hướng cho anh theo con đường “Binh Nghiệp” , sau khi tốt nghiệp Đại học anh là một sỹ quan quân đội, mặc dù vậy khát vọng theo đuổi con đường thi đấu thể hình chuyên nghiệp vẫn còn nau náu trong lòng. Nhận thấy nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe ngày một tăng cao anh quyết định chơi một ván bài lớn trong cuộc đời. Lĩnh nộp đơn xin ra quân để bắt đầu niềm đam mê của mình. Được trải qua quá trình rèn dũa nhiều năm trong môi trường quân đội nên Lĩnh  có được ý chí “sắt đá” và kỷ luật “thép” , ròng rã suốt 16 tháng tập luyện đào thải 52kg mỡ dư thừa anh chia sẻ

( moto )

“ Mình luyện tập hăng say 1 tuần 7 buổi , liên tục xoay vòng các nhóm cơ trên cơ thể mình , vừa có thời gian cho cơ bắp phục hồi vừa có tính khoa học để các nhóm cơ phát triển đồng đều với nhau . Về dinh dường thì hầu như mình chỉ ăn ức gà , gạo lứt , khoai lang và rau xanh các loại …..”

( Lĩnh Ngô trước và sau khi gặp anh Dương Thành Long )

Anh Lĩnh chia sẻ thêm : “Những ngày bắt đầu tập luyện, mình thực sự rất mơ hồ. Mình đi tập vào khoảng giữa năm 2018 nhưng những ngày đầu đi tập về mình rất là mệt, đau đớn và các vết trầy xước do tập không đúng kỹ thuật, và lúc bấy giờ bản thân có dấu hiệu nản thật sự…. rất may mắn vào cuối năm 2019 mình có cơ duyên được gặp anh Dương Thành Long ( vận động viên thể hình đội tuyển Đà Nẵng –  sinh sống tại TpHCM ) đã tận tình chăm lo dẫn dắt cho mình , để có được như ngày hôm nay thật sự mình rất cảm phục và trân trọng anh , ngoài ra kể đến đoạn này mình cũng không thể không nhớ đến 2 người em đã trị liệu chấn thương cho mình là Chí Thức và Nam Khương , lúc tập luyện bị chấn thương là điều khó tránh khỏi nhưng thật may mắn vì mình lúc nào cũng được mọi người quan tâm giúp đỡ”

( VĐV Dương Thành Long )
( Chí thức và Nam Khương , 2 bạn hỗ trợ Lĩnh phục hồi chấn thương )

Ngô Hoàng Lĩnh chàng trai dám nghĩ lớn hiện nay đang rất thành công trong công việc huấn luyện viên thể hình của mình , anh nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng . Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Lĩnh Ngô cho biết anh sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê và ghi tên mình vào nhiều cuộc thi thể hình hơn nữa để được thể hiện mình và mang về những giải thưởng danh giá. Anh cũng cùng những người bạn, những người đồng nghiệp của mình tổ chức các buổi gặp mặt, chuyện trò để lan tỏa tình yêu gym đến những bạn trẻ, truyền cảm hứng luyện tập và tiếp lửa đam mê cho các bạn trẻ.

Contact Ngô Hoàng Lĩnh :

https://www.facebook.com/linhx7700

Tiktok : @linhngofitness

Zalo/sđt : 09375 099375

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.