Chàng Trai Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Đa Ngành

Chàng Trai Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Đa Ngành

Nguyễn Công Kiên hiện tại anh đang kinh doanh cửa hàng điện thoại với thương hiệu Toancaudidong Kiên Trang ĐC: Phố Bằng Nguội, An Hà, Lạng Giang, Bắc Giang và Kinh doanh BĐS. Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản có nhiều biến động, với những cơn sốt ảo hay ảnh hưởng dịch bệnh, do vậy nhà đầu tư vào lĩnh vực này gặp nhiều khó khăn. Nhưng với vị doanh nhân Nguyễn Công Kiên anh không gặp nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại. Bởi bằng chất lượng, uy tín và tầm nhìn, anh đầu tư và mang lại nhiều “mảnh đất vàng” mà bao người mơ ước tại các vị trí độc đắc. Vì thế, anh Nguyễn Công Kiên được nhiều khách hàng tin tưởng để đầu tư và hợp tác trong mọi lĩnh vực kinh tế.

Khi được hỏi về bí quyết để phát triển và thành công trong nhiều lĩnh vực “khó” thì vị doanh nhân này chia sẻ: “Khi bạn đã nỗ lực rất nhiều mà vẫn không tạo ra đột phá về tài chính, thì có nghĩa là bạn đã tới giới hạn của trí tuệ. Nên hãy bắt đầu nâng cấp nên phiên bản tốt hơn bằng cách học thêm những cái mới và làm những việc lớn hơn…”. Chính vì vậy, dễ dàng nhận thấy được, anh không ngủ quên trong thành tích mà mình đạt được, thay vào đó anh luôn trao đổi, học hỏi từ những người đi trước và mọi người xung quanh, để làm giàu kiến thức cũng như kinh doanh lớn hơn, mạnh bạo hơn để thành công hơn người khác. Bên cạnh đó “Luôn đề cao đối thủ là một yếu tố để không thất bại” cũng là một quan điểm giúp vị doanh nhân này nắm bắt được lợi thế của mình trong kinh doanh và có hướng đi phù hợp. Với quá trình làm việc không mệt mỏi, cùng sự nỗ lực, cống hiến mỗi ngày, anh Nguyễn Công Kiên đã khẳng định được vị thế thành công trong lĩnh vực bất động và sản. Là một nhà lãnh đạo, đầu tư tài ba, quyết đoán, Nguyễn Công Kiên sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa với những dự định mà anh ấp ủ.

Ngoài kinh doanh BĐS anh còn là chủ cửa hàng điện thoại toancaudidong Kiên Trang. Với mặt hàng là điện thoại di động thông minh đặc biệt là các hãng nổi tiếng như: Iphone và sam sung, không ít người dùng tỏ ra lo ngại, liệu có nên mua hay mua ở đâu là uy tín, chất lượng tại Bắc Giang bởi thực trạng điện thoại giả, điện thoại nhái tràn về Việt Nam chưa bao giờ phức tạp như hiện nay. Lý do bạn nên chọn mua điện thoại ở toancaudidong Kiên Trang:

Khách hàng mua điện thoại tại toancaudidong Kiên Trang sẽ không cần lo lắng đến các vấn đề như: Điện thoại có đảm bảo chất lượng hay không? Chi phí mua máy có cao hay không? Điện thoại có được bảo hành đầy đủ hay không?… Suốt nhiều năm qua, toancaudidong Kiên Trang luôn tự hào là đơn vị uy tín khi cung cấp cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất tại Bắc Giang.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, toancaudidong Kiên Trang rất kỹ lưỡng trong việc kiểm tra chất lượng, nguồn gốc của máy. Ngoài ra, toancaudidong Kiên Trang cũng sẽ cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch cho khách hàng về tình trạng của máy.
Khách hàng mua điện thoại tại toancaudidong Kiên Trang nếu có nhu cầu mua dòng like new cũng có đầy đủ. Dòng máy này mới 99% nhưng giống như đập hộp còn nguyên mác và không vết trầy xước. Máy đẹp, mới nhưng giá thành rẻ hơn máy mới 100%. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm nhiều về chi phí.
Hơn thế nữa, chế độ hậu mãi và bảo hành của toancaudidong Kiên Trang cũng rất tận tình, chính vì vậy, có rất nhiều khách hàng yêu thích và lại tìm đến cửa hàng khi có nhu cầu thay đổi điện thoại. Nhân viên chăm sóc khách hàng cởi mở, thân thiện, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để thay đổi bản thân cho hoàn thiện với yêu cầu của khách hàng. Hỗ trợ mua hàng online, giao hàng tận nhà thanh toán, đảm bảo hàng chuẩn y như trên website.

Fanpage: https://www.facebook.com/bdsvenkcnbg
Fanpage: https://www.facebook.com/toancaudidongphobang
Fanpage: https://www.facebook.com/conduonghanhphuccbv

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.