Quảng Nôm Media Dịch Vụ Quay Phim – Photo – Quay MV – Livestream – Phim Ngắn.

Quảng Nôm Media Dịch Vụ Quay Phim – Photo – Quay MV – Livestream – Phim Ngắn.

Anh Phạm Thanh Minh tên nghệ danh là Minh Quảng Nôm, 32 tuổi đến từ tỉnh Quảng Nam. Anh tốt nghiệp chính quy trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Với tấm bằng loại giỏi, sau khi tốt nghiệp anh làm việc cho nhà hát Bến Thành sản xuất phim với vai trò là kỹ thuật viên thu âm lồng tiếng phim. Với kinh nghiệm được tích lũy từ quá trình làm việc tại nhà hát Bến Thành, anh đã tự tạo ra cho mình một “đứa con đẻ” đó là Quảng Nôm Media. Hiện tại Quang Nôm Media đang phục vụ khách hàng tổ chức sự kiện – quay phim – photo – quay MV – livestream- phim ngắn. Sản xuất được nhiều sản phẩm đoạt giải cao, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Đối tác của Quang Nôm Media đến từ nhiều đơn vị tư nhân và cơ quan nhà nước. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm về mảng truyền thông như quay phim, livestream, thu âm, lồng tiếng trong các sự kiện, cùng các trang thiết bị hiện đại. Quang Nôm luôn mang lại sự hài lòng tới khách hàng.

Hồi mới kinh doanh anh Minh cũng gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý và tuyển chọn nhân viên có tay nghề. Anh Minh cho hay “Điềm tĩnh trong lúc tụt dốc, bình thản trong lúc đi lên mới là doanh nhân vững chãi” Chia sẻ triết lý kết quả khi bước vào giai đoạn làm chủ, anh Phạm Thanh Minh tỏ ra thấm thía: “Thường con đường kinh doanh phát triển theo quy luật hình sin. Khúc đầu thành công có cơ hội mở để tiến cao hơn, nhưng bùng nổ nhanh rất nguy hiểm. Bạn nổi tiếng chút là có ngàn con mắt soi vào. Luôn luôn phải cẩn thận, vì đỉnh càng cao thì vực càng sâu, giống như hình sin vậy. Nếu chúng ta đã chọn nghiệp doanh nhân, hãy cẩn trọng với con đường hình sin này. Hãy coi cách các bạn tụt dốc ra sao, đi lên thế nào? Người có sự điềm tĩnh trong lúc tụt dốc, bình thản trong lúc đi lên mới là doanh nhân vững chãi. Nhưng nhiều người tụt dốc lại giấu, cứ căng ra để ghì lại. Hãy chấp nhận mình đang tụt dốc, để làm lại từ đầu. Một doanh nghiệp phải sau 20 năm mới được nó. Kết quả của một doanh nghiệp luôn là dài lâu, có thể xuống, rồi lại khởi nghiệp trở lại, phát triển ngành dọc rồi lại ngành ngang.

Thái độ, hành động của người khởi nghiệp cực kỳ quan trọng. Phải hết sức bình tĩnh trước sự giúp đỡ của truyền thông, của bạn bè giúp chúng ta đi lên… Khi các bạn bắt đầu lên dốc, cơ hội đến càng lớn càng khả năng kiểm soát vượt tầm, cách hay nhất là kiếm người khác giỏi hơn để cùng chia sẻ, hoặc kiếm tư vấn. Thành công hay đổ bể đều do chính mình. Tương tác để mở rộng chiếc bánh, mở rộng quy mô là cách làm hữu hiệu”, anh Minh cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.