Co-founder Đoàn Thu – Đóa hồng của ngành công nghệ làm đẹp

Co-founder Đoàn Thu – Xinh đẹp, đa tài và thành công Co-founder Đoàn Thu là cái tên có sức ảnh hưởng khá lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Cô chính là Giám đốc kinh doanh của nhãn hàng ISAMEN . Ngoài ra, cô còn là CEO tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Hồng Thu . Cô nàng chính là điển hình cho tuýp người phụ nữ của xã hội hiện đại: giỏi giang, độc lập và thành công.

Người phụ nữ xinh đẹp và bản lĩnh Co-founder Đoàn Thu: “Phụ nữ nên làm chủ cuộc đời mình” Bình đẳng giới luôn là một vấn đề khá “đau đầu” trong cuộc sống hiện tại. Riêng với nữ Co-founder, cô quan niệm rằng phụ nữ sinh ra để quyết định vận mệnh của chính bản thân mình. “Khi mà bạn độc lập về tài chính, bạn sẽ thấy cuộc đời sao mà tự do và nhẹ nhõm đến thế. Bạn thích gì thì mua đó, không cần để ý đến người khác nghĩ gì. Tự chủ về kinh tế chính là bước đầu tiên trên hành trình khẳng định bản thân.” – Đoàn Thu chia sẻ

Co-founder Đoàn Thu là người truyền lửa đam mê về lĩnh vực làm đẹp

Không chỉ thế, cô nàng đã và đang trở thành ngọn lửa năng lượng tích cực cho nhiều bạn trẻ. “Tuổi xuân của phụ nữ chỉ có 1 lần trong đời. Vậy nên tiếc gì mà không khiến bản thân trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình“. Ngoài ra, với 12 năm kinh nghiệm trong ngành spa cô từng tu nghiệp tại UCRAINA VÀ THÁI LAN Cô liên tục cập nhật đưa những công nghệ làm đẹp mới nhất đỉnh cao về tới các chị em. và còn là đầu tầu….. Bên cạnh việc đào tạo và định hướng cho các chủ spa, nữ Co-founder còn đang ấp ủ dự định sẽ chuyển giao 1 công nghệ 4.0 chuẩn y khoa đến cho các bạn.

Thành công nào cũng xuất phát từ nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân mỗi ngày

– “Đoàn kết tạo nên sức mạnh”

“HỆ THỐNG TMV HỒNG THU chính là đứa con tinh thần mà tôi ấp ủ bằng những nhiệt huyết mãnh liệt của tuổi trẻ”. Co-founder ĐOÀN THU luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên tài giỏi, nhiệt tâm và cầu tiến. Cô luôn cố gắng để tạo ra môi trường học tập và làm việc thật chuyên nghiệp cho các học viên và nhân viên. Cô muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp văn minh và tử tế. Tất cả mọi người cần học được cách đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Thay vì đổ lỗi thì bạn cần học cách chịu trách nhiệm và tìm cách khắc phục điểm yếu. TMV HỒNG THU không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi để mọi người được thỏa sức sống cùng đam mê cống hiến. Cô muốn xây dựng một nơi mà mọi người cùng nhau cố gắng vươn lên để ngày càng hoàn thiện hơn.

Co-founder ĐOÀN THU – người đứng sau sự thành công của thương hiệu

Để đưa HỆ THỐNG TMV HỒNG THU đạt đến thành công như hiện tại, nữ Co-founder đã phải trải qua một quá trình dài. Cô đã phải chinh phục tất cả những khó khăn và thử thách trên con đường tạo dựng thương hiệu. Có gian nan và cực khổ đến mấy nhưng chưa bao giờ cô nghĩ đến việc bỏ cuộc. Chính niềm đam mê và lòng quyết tâm mãnh liệt đã thôi thúc cô phải chiến đấu đến cùng trên hành trình chinh phục đam mê của bản thân.

Chúc cho con đường sự nghiệp của chị ngày càng thành công rực rỡ hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.