Vietlink Travel Đơn Vị Chuyên Tổ Chức Tour Du Lịch Trọn Gói Trong Nước Và Ngoài Nước – Thiết Kế Team Building, Hội Nghị, Hội Thảo, Uy Tín, Chất Lượng

Vietlink Travel Đơn Vị Chuyên Tổ Chức Tour Du Lịch Trọn Gói Trong Nước Và Ngoài Nước – Thiết Kế Team Building, Hội Nghị, Hội Thảo, Uy Tín, Chất Lượng

Nguyễn Khắc Thắng hiện tại anh đang là giám đốc công ty du lịch Vietlinktravel.net. Chuyên tổ chức tour du lịch trọn gói trong nước và nước ngoài, thiết kế team building, hội nghị hội thảo với thương hiệu là Vietlinktravel.net. Với nhiều năm hoạt động tại Hà Nội, chúng tôi đã phục vụ rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với chương trình du lịch được thiết kế chi tiết, dịch vụ rõ ràng, Công ty du lịch Vietlink Travel được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm du lịch trong thời gian dài.
Lời đầu tiên, Công Ty du lịch Vietlink Travel xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công đến tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng và chọn Công Ty du lịch Vietlink Travel làm người bạn đồng hành để cung cấp cho các bạn những sản phẩm và dịch vụ Du Lịch có ý nghĩa nhất.
Trong ngành du lịch Việt Nam, Công Ty du lịch Vietlink Travel tự hào là một doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Du lịch Vietlink Travel tập trung hướng đến hai thị trường chính: du lịch trong nước và du lịch nước ngoài. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty luôn cố gắng mang tới các sản phẩm du lịch đa dạng phục vụ du khách mọi lúc, mọi nơi, mọi hành trình. Mỗi tour du lịch trong nước, tour khu công nghiệp đến các địa điểm du lịch như Hà Nội, Hạ Long, Cát Bà, Cửa Lò, miền Tây,… hay các tour du lịch nước ngoài đều được lên kế hoạch cụ thể, chi tiết nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của mọi du khách.
Đặc biệt, CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ KẾT NỐI VIỆT còn là đơn vị tổ chức sự kiện, team building uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bạn có thể đặt tour du lịch trong nước, tour khu công nghiệp, tổ chức sự kiện, tổ chức team building, đặt phòng khách sạn, vé máy bay hay dịch vụ visa thông qua hệ thống website của chúng tôi. Hơn thế nữa, chúng tôi còn tự thiết kế tour du lịch cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhóm khách nhỏ, khách đoàn…Với mức giá ưu đãi và hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tour du lịch hấp dẫn nhất.

Chúng tôi – Công Ty du lịch Vietlink Travel một tập thể những nhân viên năng động, trẻ trung và nhiều kinh nghiệm trong ngành Du Lịch – Luôn cố gắng hết mình để có thể đưa các bạn tới những miền đất xinh đẹp, tuyệt vời nhất của đất nước Việt nam và thế giới. Thật hạnh phúc biết bao khi biết rằng qua mỗi chuyến đi, các bạn lại tích lũy thêm cho mình những kiến thức thật bổ ích và thú vị về Văn hóa – Ẩm thực hay chỉ đơn giản là những khoảnh khắc thật đẹp đọng lại trong trái tim của các bạn trước những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Với mục đích phục vụ cho nhu cầu khám phá thế giới của quý khách hàng, chúng tôi khai thác các điểm đến khắp năm châu: Châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi… Với giá cả tương đương chất lượng dịch vụ. Hãy cùng du lịch Vietlink Travel lên đường khám phá thế giới. Chỉ cần 1 cuộc điện thoại, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về các hồ sơ visa cần chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với các đại sứ quán, các nhà cung ứng về giấy thông hành quốc tế.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, giúp đỡ từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong việc: Tổ chức tour du lịch trọn gói trong nước và nước ngoài, thiết kế, teambuilding, hội nghị, hội thảo. …Và những chương trình tour tham quan tốt nhất. Một lần nữa chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ và sự phục vụ tốt nhất.
Tổ chức thành công các tour Du Lịch trên mọi miền của Đất Nước cho nhiều Trường Học, Công Ty, Cá Nhân, các Cơ Quan, Đơn Vị …trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với số lượng khách hàng năm khá lớn .
Thiết kế và tổ chức chương trình du lịch chuyên nghiệp. Luôn đảm bảo chất lượng của chương trình.
– Bảo đảm thực hiện đúng cam kết.
– Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc.
– Bảo đảm giá cả hợp lý.
– Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
Công Ty du lịch Vietlink Travel với Các chương trình tour đa dạng:
Tham Quan, Nghỉ Dưỡng, Vui Chơi, Dã Ngoại, Cắm Trại, Team building, tổ chức hội nghị, Game Show trên biển, Gala Diner sân khấu…sáng tạo, phong phú, phù hợp cho các đối tượng mà Công Ty chúng tôi phục vụ.
Các lĩnh vực hoạt động:
Dịch vụ du lịch:
Tour du lịch trọn gói chất lượng cao.
Tour du lịch theo yêu cầu cho đoàn.
Tour du lịch hội nghị, hội thảo.
Tour du lịch nghỉ dưỡng.
Tour du lịch tiết kiệm.
Tư vấn và thiết kế chương trình team building, Gala Dinner cho các tổ chức, doanh nghiệp. Với phương châm “Đồng hành và Trải nghiệm” chúng tôi cung cấp các dịch vụ liên quan tới khách hàng là các công ty, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ; các tổ chức cá nhân.

Trụ sở: Số 91, ngõ Xã Đàn 2, Phố Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
HotLine: 0914781486

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.