Lan Anh Cô Gái Đa Tài Vượt Qua Thử Thách Để Thành Công

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là cô gái trẻ 9x mang tên Đào Thị Lan Anh. Lan Anh được sinh ra tại tỉnh Ninh Bình. Gia đình ba má làm công chức nhà nước , từ nhỏ cô gái đó đã biết tự lập, chăm chỉ học hành. Đam mê với nghệ thuật âm nhạc, vì vậy Lan Anh đã thi đỗ trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật quân đội, theo học chuyên ngành biên đạo múa.

Ra trường, Lan Anh làm công tác xây dựng các chương trình văn nghệ cho trường sĩ quan công binh Bình Dương. Sau một thời gian dài làm việc, Lan Anh đã tích lũy được nhiều nhiều kinh nghiệm vì muốn phát triển bản thân hơn nữa, Lan Anh chuyển dần sang làm DJ. Là người có một gu âm nhạc sáng tạo cùng khả năng kết hợp biến tấu khác nhau, hiện tại Lan Anh nhận biểu diễn cho nhiều show ca nhạc khắp các tỉnh Bắc, Trung, Nam… Nhờ năng động và có kinh nghiệm biểu diễn, Lan Anh rất được mọi người chào đón, yêu thích.

Không chỉ là một DJ giỏi, Lan Anh còn kinh doanh một shop quần áo. Lan Anh tự mình đi nhập hàng về cho cửa hàng quần áo bằng xe bán tải. Vì xe bán tải có thể chở đồ và tiện sử dụng nên cô vô cùng yêu thích nó. Công việc kinh doanh của Lan Anh rất tốt, có lượng khách hàng ổn định. Lan Anh luôn nhập về nhiều mẫu quần áo đa dạng phục vụ chủ yếu cho giới trẻ, từ áo sơ mi, váy, quần áo thể thao.. Và cả phụ kiện thời trang với giá cả hợp lí. Với Lan Anh, khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Ngoài quản lí một shop quần áo, Lan Anh còn kinh doanh cả sân bóng đá.

Thật ngưỡng mộ người con gái đó vừa biết kinh doanh vừa theo đuổi đam mê của mình. Lan Anh là tấm gương sáng người con gái trong thế hệ mới độc lập, tự chủ và luôn lạc quan, yêu đời, biết vươn lên trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.