Tố Đen Thành Công Nhờ Làm Yotube

Tố Đen Thành Công Nhờ Làm Yotube

Có người khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Có người khởi nghiệp lúc đã về hưu nhưng đều giống nhau ở khát vọng làm giàu chân chính. Trong quá trình kinh doanh, cũng gặp không ít cản trở, không ít lần thất bại nhưng vẫn nỗ lực vượt khó vươn lên, tự khẳng định đã biến những ý tưởng táo bạo thành hiện thực để làm giàu bằng chính đôi tay và khối óc của mình. Đó là chàng trai trẻ Đoàn Văn Tố , anh sinh năm 1988.Anh được sinh ra tại Thanh Hóa, vùng đất đầy nắng và gió. Xuất thân trong gia đình nghèo khó nên từ nhỏ chàng trai đó đã biết tự lập, nỗ lực nhiều hơn để thoát nghèo. Lớn lên anh theo học điện công nghiệp, nhưng nhận thấy bản thân thực sự đam mê nghệ thuật anh đã chuyển hướng sang học cao đẳng văn hóa nghệ thuật. Ra trường, Anh đã lập nghiệp và sinh sống tại Bình Dương. Anh được biết đến với nick name Tố Đen, là một youtuber nổi tiếng .

TỐ ĐEN ĐẬM ĐÀ : mang lại Những Hình Ảnh Vlogs Về cuộc sống con người những vùng miền khác nhau từ ( làng chài ven biển, phong tục tập quán, đến các làng nghề…)

https://www.youtube.com/channel/UCLpvKND4ZSyCRJO-PUD52pA

Trong sự phát triển của thời đại công nghệ, nhu cầu chia sẻ của con người được phát huy tối đa, không chỉ có có facebook, intargram, mà còn có video vlog, cho phép đăng tải các video sự trải nghiệm của bản thân trên trang mạng xã hội, đó là ứng dụng youtube…Công việc chính của anh là một youtuber chuyên sản xuất âm nhạc, thu âm phim ảnh. Những video của anh là những trải nghiệm về các chuyến đi, khám phá núi rừng, còn có cả về ẩm thực và cuộc sống con người…


Hiện nay anh có 2 kênh youtube để đăng tải video: TO DEN DO DAY https://www.youtube.com/channel/UCCkKF3U3bViaUSWlX3oSFCw: Những video về những chuyến du lịch ở một số danh lam thắng cảnh của đất nước: hồ thằn lằn, hồ bơi đông dương( Thanh Hóa), thác thủy điện, núi rừng Đà Lạt,….. sẽ còn nhiều hình ảnh và video về Tây Nguyên, Khám phá những ngọn thác trong rừng hùng vĩ như ( thác Dray nur, dray Sáp, Gia Long, thác 72 , thác liêng Nung, thác k50 hang én, hồ Tà Đùng, chuổi thuỷ điện đồng nai 1,2,3,4,5) Các hệ thống núi lữa lớn nhỏ ở tây nguyên trên kênh TO DEN DO DAY

Video về ẩm thực, cuộc sống hằng ngày giữa thiên nhiên núi rừng, chuyến đi câu cá,…
Bằng những hình ảnh chân thực, rõ nét, chủ đề rộng mở,kênh youtube của Tố Đen giúp cho mỗi chúng ta biết đến nhiều địa danh, danh lam thắng cảnh của đất nước hay những món ăn bình dị, phong phú của mỗi vùng miền. Hiện tại kênh youtube của anh đã có hơn 50000 lượt xem, hàng ngàn lượt thích,bình luận.
Anh  luôn cố gắng và nỗ lực để tạo ra nhiều video có ý nghĩa hơn, nhiều màu sắc hơn cho người xem. Mỗi video của Tố Đen đều được chuẩn bị kĩ lưỡng trong nhiều ngày, từ màu sắc đến âm thanh phải sống động, không quá ồn ào nhưng cũng không giản đơn. Đến với kênh youtube Tố Đen, bạn sẽ được trở về với tuổi thơ những buổi đi câu cá giữa trưa hè, hay khám phá thiên nhiên, xua tan bao nỗi lo âu muộn phiền của một ngày làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.