Nguyễn Thị Nhàn Tấm Gương Sáng Về Người Phụ Nữ Trong Thời Đại Mới

Nguyễn Thị Nhàn Tấm Gương Sáng Về Người Phụ Nữ Trong Thời Đại Mới

Bước chân vào thương trường là chấp nhận sự mạo hiểm, trắc trở, với doanh nhân nữ thì lại càng khó khăn gấp bội. Không ít ý kiến cho rằng phụ nữ chỉ cần có một công việc nhẹ nhàng, ổn định, chăm sóc việc gia đình, con cái như vậy là đủ. Nhưng ngày nay, nhiều phụ nữ đã vươn lên khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Cô gái đó là chị Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1987. Chị được sinh ra tại Đống Đa – Hà Nội. Chị là người năng động và mạnh mẽ, yêu thích các môn thể thao. Lúc nhỏ, khi còn đi học chị là một lớp phó thể mỹ, chị luôn tích cực tham gia các cuộc thi thể dục thể thao do trường lớp tổ chức và giành được giải cao trong các cuộc thi. Vì đam mê môn thể dục, chị đã thi đỗ vào trường cao đẳng thể dục thể thao. Chị luôn nghiêm túc và chăm chỉ học tập, với mong muốn trở thành cô giáo dạy môn thể dục. Ra trường, cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay chị rất vui mừng vì ước mơ của mình sắp thành hiện thực. Chị đã xin làm giáo viên tại Hà Nội, nhưng sau khi kết hôn với chồng, chị cũng chuyển công tác về Phú Thọ.
Hiện nay, chị đang là giáo viên của trường tiểu học Tân Dân – TP Việt Trì – Phú Thọ. Đã đi dạy nhiều năm, với niềm đam mê và nhiệt huyết của mình, chị đã đưa biết bao học sinh tiểu học tốt nghiệp, giúp chúng học tập và rèn luyện tốt để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Không chỉ là cô giáo đứng trên bục giảng, chị Nhàn còn là một chủ shop quần áo mang tên Thanh Nhàn shop”. địa chỉ tại: Tổ 21 khu 3, phường Dữu Lâu, Tp Việt Trì, Phú Thọ. Cửa hàng của chị chuyên bán quần áo thời trang nam và nữ với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, một số phụ kiện kèm theo. Là người nhạy bén, nhanh nhẹn, chị Nhàn luôn nắm bắt các xu thế thời trang đang thịnh hành để nhập hàng phù hợp hay tư vấn cho khách hàng. Thời gian rảnh, chị luôn chủ động đến dọn cửa hàng và trực tiếp bán hàng. Đến nay, shop của chị đã có lượng khách hàng ổn định và được nhiều người biết đến. Tuy bận rộn là vậy, nhưng chị vẫn dành thời gian chăm lo cho gia đình. Hằng ngày chị vẫn luôn chuẩn bị bữa ăn cho chồng con, dành thời gian dạy các con học bài. Tối đến chị vẫn miệt mài soạn giáo án để lên lớp, chấm điểm bài tập của học sinh….Chị Nhàn là một tấm gương sáng về người phụ nữ trong thời đại mới, độc lập và tự chủ, luôn yêu thương gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.