Thành Trung “Chú Ngựa” lựa chọn hướng đi riêng

Thành Trung “Chú Ngựa” lựa chọn hướng đi riêng

Anh Nguyễn Thành Trung sinh năm 1990 hiện tại đang sinh sống tại Tp. HCM. Trong quá khứ từng chọn không theo con đường học đại học mà quyết theo con đường riêng ngành IT, sau đó theo học NIIT của Ấn Độ. Anh xuất sắc đạt top 10/1000 sinh viên xuất sắc niên khoá 2011, ngay từ khi còn trong trường anh đã được nhiều công ty trong ngành săn đón và tìm kiếm.

Ra trường anh đã dễ dàng được tuyển dụng ngay vào công ty Panpages thuộc tập đoàn CBSA Group của Malaysia đang tìm kiếm thị trường Việt Nam để mở rộng, đồng thời là đối tác lớn của Google khu vực Châu Á. Anh đã ba năm làm việc cùng Google là lứa đầu nhận chứng chỉ của google tại Việt Nam chăm sóc hơn 500 khách hàng là các cty lớn như: Madagui, Điện Máy Chợ Lớn, nhà hàng Hoàng Yến.v.v…

Vào năm 2016, Thành Trung chọn một lĩnh vực hoàn toàn xa lạ đó là bán xe Mercedes-Benz. Anh cảm thấy khá khó khăn khi tìm kiếm khách hàng mua xe. Đa số những người mua đều là những người thành đạt, có địa vị xã hội. Nhưng không dừng lại ở đó anh kiên nhẫn với nghề, quyết tâm làm đến cùng. Sau bao cố gắng anh đã đạt được chứng nhận C-Sales của Mercedes-Benz Việt Nam. Sau 6 năm trong công việc bán xe, anh bán hơn 300 xe mới và đã qua sử dụng chính hãng Mercedes-Benz. Cuộc sống từ đó cũng có nhiều thay đổi tích cực hơn. Anh hiện tại là ông bố của 2 cô con gái xinh xắn, thông minh, và tập trung chăm sóc khách hàng thường xuyên đi tỉnh từ Cà Mau đến Hà Nội, Hải Phòng giao xe bất kỳ ở đâu. Quyết định làm ở Mercedes làm thu nhập của anh tăng lên 10-20 lần mua được nhà riêng, xe oto, và có tiền đầu tư cổ phiếu, mã mua nhiều: HAX, CTG,… Mục tiêu là đến 40 tuổi có thể “Tự Do Tài Chính” theo đúng nghĩa.

Thương hiệu Mercedes-Ben là hãng xe đang dẫn đầu về mức tiêu thụ ở Việt Nam trong phân khúc xe hạng sang. Hãng xe này còn đạt được sự được nhiều người biết đến trên toàn thế giới. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp đều đặn trên đường phố những chiếc xe Mercedes với logo biểu tượng người nổi tiếng ba cánh ấn tượng, mãnh liệt ngay trên mũi xe. Trải qua nhiều điều chỉnh, cải tiến, tuy vậy sau hơn 100 năm tăng trưởng, đến thời điểm hiện tại, logo của dòng xe Mercedes vẫn tiếp tục được duy thì là hình ảnh người nổi tiếng ba cánh như một lời khẳng định cho những khát khao mạnh mẽ chinh phục thị trường ô tô toàn cầu. Những dòng xe Mercedes-Benz là sự kết hợp độc đáo giữa sự sang trọng cổ điển và cách điệu thiết kế hiện đại. Nhưng mà, các mẫu xe đến từ nước Đức vẫn luôn bảo đảm các đường nét mềm mại tạo nên sự xa hoa, đẳng cấp. Những chiếc ô tô của Mercedes-Benz từ đấy có tiếng khắp thế giới như là một trong những chiếc xe tốt nhất, họ thường chú trọng vào chất lượng hơn là số lượng và tập trung ứng dụng những công nghệ mới vào chiếc xe của mình.

Đa phần các nguyên thủ, chính khách hay những nhà tài phiệt là những khách hàng sử dụng Mercedes. Trong thế kỉ 21 theo xu hướng chung của thị hiếu khách hàng, Mercedes đã từng bước đa dạng hóa chủng loại xe dần tiếp cận nhiều khách hàng tại Việt Nam hơn với dòng xe gia đình GLC, tiếp cận giới trẻ với C-Class.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn dòng xe Mercedes-Benz vui lòng liên hệ qua SĐT duy nhất 0932.155.833 (Đại diện bán hàng Mercedes-Benz Haxaco Võ Văn Kiệt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.