HÀNG ĐỘNG SẺ CHIA CÙNG RỦI RO

Anh Bùi Văn Vĩnh Phúc (sinh năm 1981), luôn tận tâm hướng đến những khách hàng, những trường hợp gặp rủi ro chi trả quyền lợi bảo hiểm. Với hơn 15 năm công tác trong nghành bảo hiểm nhân thọ, anh luôn tâm niệm mỗi hợp đồng đều từ tiền dành dụm tiền tiết kiệm từng gia đình, khi tham gia bảo hiễm khách hàng đều mong cầu những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình, khi gặp biên cố thì đồng nghĩ những nổi buồn, mất mát của gia đình khách hàng đang bao quanh họ, nếu như hành động hỗ trợ của mình nhanh, sát sao với khách hàng là xem như mình đang đồng hành, chia sẻ bớt đi phần nào cùng gia đình khách hàng.

Ai trong chúng ta cũng ít nhiều đã gặp hay phải trải qua những rủi ro trong cuộc sống. Khi trong gia đình gặp những hoàn cảnh mất mát, đau thương, bệnh tật chúng ta cũng nhận được nhiều động viên chia sẻ từ gia đình, bạn bè, người thân. Ngoài những điều trên, việc hỗ trợ chi trả bảo hiểm nhanh chóng đến từng trường hợp, gia đình có người rủi rot ham gia BH lại phần nào làm vơi đi nổi mất mát.

Anh chia sẻ: “ 15 năm làm nghề, tôi gặp nhiều hoàn cảnh éo le của nhiều gia đình, có trường hợp người cha, người trụ cột trong gia đình mất đi để lại 2 con nhỏ 1 tuổi và 2 5 tuổi, trong khi bé 5 tuổi đã nhận thức ra cha mình đã mất thì bé 1 tuổi ngây thơ khi không cảm nhận được người thân không còn. Tôi đã hỗ trợ để chi trả nhanh cho gia đình khách hàng hơn 830 triệu đồng trong 2 ngày làm việc, khi nhận được quyết định chi trả bản thân rất vui vì mình nghĩ đến gia đình có hướng tốt đẹp hơn cho em bé trong tương lai.

Khách hàng T, Long An chia sẻ: Tôi có dịp gặp anh trong chương trình chia sẻ tri ân khách hàng của công ty, sau đó tôi tham gia bảo hiểm thì năm sau tôi mắc ung thư, tôi được Anh tư vấn viên và Anh Phúc hướng dẫn hỗ trợ sau đó nhận hơn 500 triệu kịp thời điều trị bệnh của mình, bệnh đang dần có chiều hướng giảm, sức khỏe tôi tốt hơn, Anh Phúc rất quan tâm hỗ trợ nhanh chóng giúp tôi và luôn thực thi những gì đã chia sẻ với khách hàng.

Hiện tại, đất nước chúng ta rất nhiều trường hợp rủi ro do dịch bệnh, tai nạn và bệnh hiểm nghèo, nhồi máu cơ tim, tai biến,… tuy nhiên số lượng người dâ tham gia bảo hiểm chưa cao, dẫn đến việc gánh vác chi phí và tiền nong trong điều trị bệnh là phụ thuộc nhiều vào tài chính từng gia đình.Anh Bùi Văn Vĩnh Phúc đã luôn kiên trì trong công việc, còn sức là còn đồng hành cùng khách hàng và đồng nghiệp trong việc chi trả, hỗ trợ khách hàng, với anh làm việc gì phải tốt phải hết mình vì nếu công việc không giúp cho những người xung quanh thì anh không làm, việc làm đó hết sức ý nghĩ với những khách hàng đã dày công tiết kiệm và tham gia bảo hiểm

Ai cũng có công việc để làm, nhưng việc làm và hành động gắn liền với chăm sóc khách hàng tận tâm là việc làm đáng biểu dương và nhân rộng.Chúc Anh luôn khỏe và đồng hành cùng khách hàng trong thời gian sắp tới

Anh Bùi Văn Vĩnh Phúc (ngoài cùng bên trái) trong chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.