Người Kết Nối Việc Làm Tới Người Lao Động

Người Kết Nối Việc Làm Tới Người Lao Động

12 Năm Hình Thành Và Phát Triển cùng sứ mệnh kết nối Nhà tuyển dụng và Người Lao Động, Công Việc Vàng đã là trở thành cái tên thân thuộc mỗi khi được nhắc tới. Công Việc Vàng được ra mắt vào năm 2010 bởi Founder Đặng Tố Uyên. Chị là một người có tâm, có tầm với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

 

Chị luôn trăn trở làm sao để đưa công ty phát triển tốt hơn nữa với mục đích sau cùng là mang lại giá trị cao nhất cho Nhà Tuyển Dụng và ứng viên tìm việc . Bằng tất cả tình yêu thương, nhiệt huyết, Founder Đặng Tố Uyên cùng đồng đội của mình đã xác định rõ ràng Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá trị cốt lõi cho Công Việc Vàng. Về tầm nhìn : Công Việc Vàng tạo nên một cộng đồng Người Việt Tử Tế thông qua văn hoá việc làm. Sứ mệnh : Công Việc Vàng là nơi kết nối hoàn hảo cho Người Tìm Việc đến với Doanh Nghiệp. 5 Giá Trị Văn Hoá : Yêu Thương , Chân Thành , Cam Kết , Biết Ơn , Tử Tế Công Việc Vàng luôn cam kết 6 chữ “ Đúng “ _ Đối với KH Tuyển Dụng : Đúng người , đúng việc , đúng thời gian _ Đối với KH Tìm Việc : Đúng việc , đúng lương , đúng hợp đồng 03 yếu tố trên được cho là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty. Mỗi nhân sự trong công ty đều bám sát vào những yếu tố đó để liên tục cải tiến, phấn đấu.

 

Mọi sự nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Ngày 29/7/2019 Công Việc Vàng được bình chọn Top 10 thương hiệu xuất sắc của Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á. Đó là sự động viên, khích lệ vô cùng lớn để Công Việc Vàng không ngừng phấn đấu và hoàn thiện.

Sự Tử Tế, Tình Yêu Thương của công ty được thể hiện qua từng hành động nhỏ nhất. Đặc biệt, Công Việc Vàng luôn thấu hiểu được những khó khăn của Nhà Tuyển Dụng và người lao động nên luôn dụng tâm chọn lọc để có sự phù hợp nhất. Đối với Nhà Tuyển Dụng, Công Việc Vàng nắm rõ nhu cầu, tiêu chí để có thể tư vấn kết nối lao động hợp lí, đem lại hiệu suất công việc.

Đối với Người Lao Động, Công Việc Vàng hiểu được mong muốn, tâm tư, cả những khó khăn của từng người, từ đó có sự linh hoạt, kết nối công việc nhanh chóng. Không chỉ như thế, mỗi người lao động khi đến với công ty đều được coi như người trong một nhà. Nơi đây không chỉ là Cầu Nối Công Việc, là công ty mà là một gia đình.

Người lao động không cần trả bất kì chi phí nào khi nhận việc. Đối với người lao động ở xa, chưa tìm được công việc hợp lý, họ có thể ở lại công ty. Công Việc Vàng có chính sách hỗ trợ cơm trưa – tối, chỗ ở sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cho họ. Ngoài ra Công Việc Vàng còn rất nhiều mục tiêu cần hoàn thành đối với việc kết nối công việc giữa Nhà Tuyển Dụng và Người Lao Động, tiếp nữa là liên tục là mở lớp miễn phí để đào tạo kiến thức, kĩ năng cơ bản cho người tìm việc. Hành trình phía trước hứa hẹn nhiều thử thách nhưng chắc chắn sẽ có nhiều điều tốt đẹp, thiện lành mà Công Việc Vàng mong muốn mang đến cho thị trường. Sẽ có một cộng đồng người Việt Tử Tế thông qua văn hoá việc làm .

Thông Tin Liên Hệ  Và Địa Chỉ 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm việc làm hay liên hệ qua địa chỉ để được hỗ trợ trực tiếp. Địa chỉ liên hệ : Công Ty TNHH MTV Công Việc Vàng số nhà 72 Đường Số 24A , Bình Trị Đông B , Bình Tân
Điện thoại :0904444557
Web: congviecvang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ctycongviecvang/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.