ThaiBaoBridal Chuyên Gia Makeup Art – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

ThaiBaoBridal Chuyên Gia Makeup Art – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Thai Bao ( Lê Văn Thái ) ThaiBao Bridal chuyên ngành makeup cô dâu – hoá trang – váy cưới cao cấp. Với kinh nghiệm 8 năm trong nghề. Anh từng trãi qua rất nhiều ngành nghề và cuối cùng theo đuổi nghề Makeup áo cưới và đã đạt những thành công lớn. Hiện tại anh đang là chủ cửa hàng Áo Cưới Thai Bao. Cửa hàng anh thành lập đến nay đã được 8 năm. Hoạt động được 5 năm nhờ cố gắng anh đã tích góp được 1 số vốn nên đã sở hữu được cửa hàng riêng tại mảnh đất mà anh mua được. Anh là 1 người giỏi giang, siêng năng, chịu khó, tự thân lập nghiệp. Thích làm đẹp cho tất cả mọi người đặc biệt là trong ngày hạnh phúc của các cặp cô dâu chú rể. Hạnh phúc lớn nhất là được ngắm nhìn những nụ cười hạnh phúc và sự hài lòng của khách hàng. Luôn nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc. Hiện tại anh đang là chuyên gia Makeup Art đã đào tạo ra các lứa học viên ưu tú. Nơi xây dựng những nền tảng về Makeup cho những thế hệ sau này với thương hiệu ThaiBaoBridal. Tại Hẽm 939 – Phú Riềng Đỏ – Tân Bình – Tp đồng Xoài – Bình Phước.

Anh chia sẻ tại Việt Nam, thời gian trước học nghề trang điểm chuyên nghiệp không nhận được nhiều thiện cảm. Nhưng đi cùng với sự phát triển của xã hội, cái nhìn về nghề Makeup cũng dẫn trở nên thân thiện hơn. Các bác, các mẹ, các dì… Còn mê trang điểm không kém gì các bạn trẻ đâu nhé. Khi nhu cầu tăng lên, dịch vụ cũng theo đó bùng nổ hơn, được nhiều người người dùng hơn. Cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng ngày một rộng mở cho những người muốn theo đuổi nghề “tôn vinh cái đẹp” làm đẹp cho đời một cách thầm lặng này. Ở thời điểm hiện tại, định hướng theo nghề dường như chưa chắc chắn, còn nhiều chông chênh. Tuy nhiên, trong tương lai gần học Makeup chuyên nghiệp được dự đoán là xu hướng lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai của nhiều bạn trẻ. Dịch vụ Makeup cô dâu chuyên nghiệp ngày càng phổ biến và được nhiều cô gái lựa chọn. 9/10 cô gái khi đến ThaiBaoBridal đều hài lòng với phong cách trang điểm sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng Makeup cô dâu mới nhất, tư vấn nhiệt tình và phong thái làm việc chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệp nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, ThaiBaoBridal đã trở thành cái tên nổi bật trong ngành Makeup cô dâu. Và vinh dự được bình chọn là địa chỉ trang điểm đẹp nhất tại Bình Phước. Makeup cô dâu ngày cưới đặc biệt quan trọng bởi đó là lúc cô dâu tỏa sáng và đẹp nhất. Vậy nên việc lựa chọn phong cách trang điểm và địa chỉ trang điểm rất quan trọng. Nếu Makeup cô dâu đẹp thì không sao, nhưng nếu makeup xấu thì đó là một điều vô cùng tồi tệ. Đã rất nhiều cô gái phải dở khóc dở cười khi chọn nhầm địa chỉ trang điểm cô dâu hoặc thợ trang điểm tay nghề kém. Tuy nhiên khi đến với ThaiBaoBridal các bạn sẽ được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Và 9/10 cô gái đã từng trang điểm tại ThaiBaoBridal rất hài lòng về bàn tay biến hóa của các chuyên viên trang điểm tại đây. Các cô dâu có thể lựa chọn hình thức trang điểm tại cửa hàng hoặc tại nhà. Dù là hình thức nào, chất lượng trang điểm cho cô dâu cũng không thay đổi.

Khi đến với ThaiBaoBridal các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ Makeup cô dâu tại đây. So với các Studio, thợ trang điểm tự do khi lựa chọn ThaiBaoBridal các bạn sẽ có được rất nhiều quyền lợi:
– Được chuyên viên trang điểm giỏi, được đào tạo bài bản trực tiếp thực hiện trang điểm. Với tay nghề cao, mọi khuôn mặt đều được hô biến trở nên xinh đẹp và rạng ngời hơn.
– Được tư vấn kỹ càng, sử dụng mỹ phẩm cao cấp: Các chuyên viên trang điểm sẽ hỏi về phong cách trang điểm cô dâu thích, đưa ra tư vấn về phong cách hợp với cô dâu. Và đặc biệt các cô dâu được sử dụng mỹ phẩm cao cấp và chất lượng tốt nhất.
– Đảm bảo trang điểm theo đúng cam kết: ThaiBaoBridal luôn đảm bảo chất lượng trang điểm đúng như yêu cầu của khách hàng, làm khách hàng hài lòng nhất.
– Cập nhật phong cách trang điểm cô dâu mới nhất, để phù hợp với xu thế của thị trường.
– Phong cách trang điểm sáng tạo: luôn cập nhật xu hướng mới
– Đúng giờ : Chỉ cần đặt lịch, bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì về thời gian, đảm bảo ngày trọng đại của bạn sẽ luôn xinh đẹp

Bên cạnh đó ThaiBaoBridal còn cung cấp nhưng mẫu váy cưới được thiết kế độc quyền bởi đội ngũ thiết kế của ThaiBaoBridal. Các mẫu váy đều được cập nhật xu hướng váy cưới thế giới và luôn đứng đầu xu hướng váy cưới tại Việt Nam. Cô dâu dễ dàng lựa chọn váy cưới theo các phong cách phù hợp nhờ những thiết kế đa dạng như: Trễ vai, dài tay bồng vai, tay bồng, v.v… Váy có sẵn tại ThaiBaoBridal ều có các form váy bồng xòe, A-line, đuôi cá phù hợp với từng dáng người của cô dâu. Các mẫu váy đều được sử dụng chất liệu thượng hạng, cao cấp như: Ren Pháp, ren Chantilly, lụa Mikado, satin Duchesse..v.v…Có nhiều dòng váy cũng như nhiều giá khác nhau, giúp cô dâu dễ dàng lựa chọn được váy cưới theo đúng ngân sách và phong cách của mình.

Ngoài ra ThaiBao Bridal còn là nơi đào tạo Makeup chuyên nghiệp uy tín. Đến với ThaiBaoBridal. Học viên sẽ được chính tay chuyên gia Makeup Thai Bao trực tiếp giảng dạy đã có 8 năm kinh nghiệm dạy nghề Makeup Academy. Kinh nghiệm 7 làm chủ studio Lớp học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ học tập. Giáo trình thiết kế hiện đại, ThaiBao Bridal hiểu rằng: Makeup là một bộ môn nghệ thuật có tính khoa học. Mọi kỹ thuật, vấn đề đều được giải thích dưới góc độ khoa học. Bạn sẽ được học để hiểu bản chất, từ đó áp dụng vào nghề. Chương trình thiết kế theo phương thức “Học đi đôi với hành” – Học viên được tham gia các buổi Shooting, Thêm vô . Trãi nghiệm thực tế vơi khách hàng trong tiệc cưới để có thêm những kinh nghiệm về nghành cưới

Đào tạo toàn diện, chú trọng phát triển những thế mạnh của mỗi người. Được trãi nghiệp thực tế trên mặt mẩu thường xuyên . Và trãi nghiệm những kỹ năng để mở tiệm . Được hướng dẫn vẽ #facechart – kỹ thuật quan trọng để luyện tập cho đôi tay linh hoạt, sự sáng tạo và kết hợp màu sắc thuần thục. Được tư vấn cách lựa chọn sản phẩm, mỹ phẩm phù hợp với từng trường hợp thường gặp, . Hỗ trợ học viên xây dựng hình ảnh, cung cấp kinh nghiệm vào nghề. Học viên được trao đổi, tư vấn và hướng nghiệp đồng thời hướng dẫn về Marketing online. Cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp.
ThaiBao Bridal chính là địa chỉ Make up đẹp ở Bình Phước các bạn nên lựa chọn. Tại Hẽm 939 – Phú Riềng Đỏ – Tân Bình – Tp đồng Xoài – Bình Phước. Các chuyên viên trang điểm luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng dù cách xa hàng trăm cây số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.