Bánh Mì Thịt Xíu Đặc Trưng Của Bánh Mì Huế Ngon Nhất Tại Dăk Lăk

Bánh Mì Thịt Xíu Đặc Trưng Của Bánh Mì Huế Ngon Nhất Tại Dăk Lăk

Đặng Thị Diệu Thiện hiện tại sau khi hoàn thành THPT chị lên BMT lập nghiệp, bán shop thời trang quần áo nữ, bán đồ ăn online. Sau 1 thời gian chị đi học thêm về ẩm thực bánh mì thịt và mở tiệm bánh mì thịt xíu đặc sản Bánh Mì Huế với thương hiệu Bánh Mì Huế Phước An. Có đam mê nấu ăn,du lịch trải nghiệm, mong muốn mang đến những ổ bánh mì thơm ngon mùi vị lạ hương sắc truyền thống từ Huế cho khách hàng dùng đến bánh mì của chính bản thân tự tay làm và chế biến sạch tại nhà.
Đối với nhiều người mới bắt đầu khởi nghiệp trong việc kinh doanh thì việc lựa chọn lĩnh vực, mặt hàng để buôn bán luôn là vấn đề đáng phải quan tâm. Và lựa chọn kinh doanh bánh mì đang là một lựa chọn có nhiều cơ hội cho người kinh doanh. Bánh mì hiện nay rất đa dạng các loại hình sản phẩm như bánh mì chả cá, bánh mì thịt, trứng, chả, bánh mì kebab, bánh mì chay, bánh mì que pate…Đặc biệt là bánh mì thịt xíu đặc sản bánh mì Huế.

Bánh mì là món ăn tiện lợi và rất được nhiều người ưa thích. Đặc biệt, bánh mì bánh mì thịt xíu đặc sản Bánh Mì Huế một trong những món không chỉ là trong các bữa ăn chính mà còn là món ăn vặt được mọi người ở đủ mọi lứa tuổi yêu thích. Bánh mì thịt xíu, là một món ăn thơm ngon và vô cùng tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của mọi người ở các lứa tuổi. Là món ăn dễ chế biến và dễ bảo quản, có hàm lượng dinh dưỡng cao, được ưa chuộng sử dụng trong mọi bữa ăn.

Bánh Mì Huế Phước An mang dáng vẻ, hương vị riêng của mình, cũng giống như tính cách của con người xứ Huế vậy. Bánh mì ở đây được nướng trên lửa than, lớp vỏ nóng hổi, giòn rụm, lại không bị vụn bởi ruột bánh khá đặc. Nhân bánh khá đa dạng với nhiều lựa chọn: Bánh mì thịt, bánh mì xúc xích, bánh mì pate, bánh mì ốp la, bánh mì bột lọc… Thịt ở đây hầu như là thịt nạc chứ không mỡ như ở nhiều nơi, các loại chả cũng mang mùi thơm nhẹ. Bên cạnh đó, pate thơm lừng và béo ngậy, mang chút cay cũng là nguyên liệu làm nên hương vị đặc trưng cho Bánh Mì Huế Phước An. Ngoài ra, còn có các nguyên liệu đi kèm như dăm bông, thịt nguội, rau răm sẽ khiến bánh mì không bị ngán.

Tuy nhiên, điều làm nên vị ngon của Bánh Mì Huế Phước An phải là phần nước sốt. Không phải là xì dầu, nước mắm chua ngọt hay mayonnaise thường thấy ở nhiều nơi như Sài Gòn, Hà Nội… Nước sốt bánh mì ở đây được làm với bí quyết riêng từ nước thịt gia giảm thêm ngũ vị hương, hạt điều, hành, thịt… Với vị thơm nồng, cay cay, mằn mặn.

Đắt khách nhất vẫn là bánh mì nhân thịt xíu, gọi tắt là bánh mì xíu. Loại nhân này có vị ngọt lẫn vị mặn rất đặc trưng của thịt ba chỉ thấm gia vị đậm đà, bên ngoài có lớp nước sốt chan sền sệt màu rất hấp dẫn và được nêm cho thật vừa miệng, vì vậy mà có vị ngon ngọt tuyệt vời. Tất cả đều ngon tuyệt vời, ai đến ăn cũng nhớ. Địa chỉ: Km 28 – QL 26 – Xã Ea Yông – Huyện Krong Păk – Tỉnh Dăk Lăk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.