HLV Bóng Rổ Và Thể Hình Dương Tấn – Người Thầy Trẻ Tuổi Có Niềm Đam Mê Mãnh Liệt Với Bóng Rổ.

Đến với bóng rổ học đường, HLV Dương Tấn hay còn được gọi là Coach Tin,một hlv không còn xa lạ với các khóa học bóng rổ ở trung tâm TDTT Phú Thọ,Tp Hồ Chí Minh, sẽ chia sẽ về niềm đam mê huấn luyện bóng rổ.

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này.

Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác.
Thầy Dương Tấn có thể giảng dạy và huấn luyện 100% bằng tiếng anh, ngoài ra HLV đa tài này đã và đang xây dựng giáo án và quản lý cho các trung tâm huấn luyện bóng rổ lớn trong thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Thầy đang đảm nhận những vị trí quan trọng cho các trường quốc tế và các phòng gym trong khu vực tp Hồ Chí Minh:
• HLV trưởng bóng rổ – trường quốc Tế TIS – Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận.
• HLV bóng rổ – trường quốc Tế Wellspring – Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, 22, Bình Thạnh Saigon Pearl, Đ D9, Phường 22, Bình Thạnh.
• HLV trưởng bóng rổ – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch Địa chỉ: 2 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 11
• HLV trưởng khóa học: Rhino Elite (Khóa huấn luyện bóng rổ nhóm cá nhân: được tập luyện trên sân bóng & trong phòng Gym) của trung tâm huấn luyện và thi đấu bóng rổ Tp HCM Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15,Quận 11
• HLV trưởng – Trung tâm thể hình Rhino Fitness & Strength Địa chỉ: liên kết 20 phòng gym ở mỗi quận khu vực tp HCM
Về kinh nghiệm giãng dạy, Thầy đã giảng dạy bóng rổ được 10 năm và thể hình được 6 năm.
Bên cạnh chuyên môn là bóng rổ va thể hình, HLV Dương Tấn luôn học hỏi thêm qua những chứng chỉ, bằng cấp liên quan: boxing, giãn cơ sau vận động trigger point

Trong hè vừa qua, HLV Dương Tấn đã mang đến cho Đà Lạt một hội trại bóng rổ hoành tráng, sôi động khi số vận động viên tham gia lên đến 105 bạn, hội trại được huấn luyện song ngữ Anh – Việt, và là một sự thúc đẩy to lớn cho bộ môn bóng rổ ở Đà Lạt.
Một hội trại thành công khác trong hè vừa qua ở Tp Hồ Chí Minh dưới cái tên: Rhino Summer Camp đã hu hút hơn 100 bạn học sinh tham gia từ nhiều trường quốc tế, thcs,thpt qua đó giới thiệu khóa huấn luyện bóng rổ nhóm cá nhân: Rhino Elite – được tập luyện tại sân bóng có mái che tại khu vực quận 11, Tp HCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và trình độ chuyên môn cao, thầy luôn được các bậc phụ huynh và các em học sinh tin tưởng và yêu mến, các buổi học của anh luôn được chuẩn bị kĩ lưỡng, sôi động vừa học được nhiều kiến thức thể thao, vừa kết hợp thực hành luyện tập, giúp cho các bé thư giãn sau những phút giây học bài trên lớp.

Anh Tấn là một huấn luyện viên đồng thời cũng là một người thầy, người bạn có thể tiếp thêm động lực đam mê cho các em học sinh và tinh thần lạc quan, tư tin để giành được chiến thắng trong mọi cuộc thi trên sân.
Có câu hát’”Ai muốn khỏe đẹp thi hãy tập thể thao”, Hiện nay, Thầy Dương Tấn đang có nhiều khóa huấn luyện bóng rổ chuyên sâu theo nhóm nhỏ, Anh chị phụ huynh và các bạn nhỏ có thể tham khảo và liên hệ qua Zalo: 0906628345 (Thầy Dương Tấn – Coach Tin)
Link trang facebook của Thầy Dương Tấn
https://www.facebook.com/coachtin0906628345/ .
Link fanpage khóa học bóng rổ Rhino Elite: https://www.facebook.com/khoahocbongroeliterhino/ .
Link fanpage thể hình: https://www.facebook.com/hlvTin0906628345

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.