CEO Nguyễn Trung Kiên Đa Tài Kinh Doanh Thành Công Với Thương Hiệu –  ĐỒ GỖ TRUNG KIÊN  Và THỜI TRANG QUÝ PHÁI N&F

CEO Nguyễn Trung Kiên Đa Tài Kinh Doanh Thành Công Với Thương Hiệu – ĐỒ GỖ TRUNG KIÊN Và THỜI TRANG QUÝ PHÁI N&F

Nguyễn Trung Kiên năm 2016 anh tốt nghiệp Học Viện Bưu Chính Viễn Thông Hà Nội. Sau đó anh làm việc tại Cty Sam Sung Display. Năm 2017.anh nghỉ việc về chuyển hướng theo nghề kinh doanh đồ mỹ nghệ tại làng nghề mộc Đông Giao năm 2017.

Kinh doanh mỹ nghệ tới nay đã tạo được thương hiệu chỗ đứng trên thị trường mỹ nghệ việt nam bán trong nước và xuất khẩu nước ngoài thương Hiệu Đồ Gỗ Trung Kiên sau 1 thời gian Đồ Gỗ Trung Kiên đã phát triển thêm đươc 8 chi nhánh. Với niềm đam mê kinh doanh không ngừng phát triển anh đã quyết tâm tiếp tục mở thêm thương hiệu Thời Trang Quý Phái N&F chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang dành cho tuổi Trung Niên. Với mong muốn phục vụ khách hàng trung niên được mặc và sở hữu những sản phẩm đẹp chất lượng nhất. Chính vì thế thương hiệu thời trang quý phái N&F đã chính thức được ra đời với sự lãnh đạo tài 3 của CEO 9x Nguyễn Trung Kiên. Hiện tại cửa hàng thời trang quý phái N&F nằm tại TTM Ghẽ – Tân Trường – Cẩm Giàng – Hải Dương và hệ thống bán hàng online cung cấp các sản phẩm giá tốt nhất chất lượng nhất được ship tới tận tay những khách hàng trung niên trên toàn quốc.

Không có mô tả.

ĐỒ GỖ TRUNG KIÊN chúng tôi là một cơ sở sản xuất lâu năm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồ gỗ. Với đội ngũ thợ lành nghề. Trong những năm qua chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên nhiều khó khăn. Từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Để đem đến những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng. ĐỒ GỖ TRUNG KIÊN chúng tôi luôn luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu. Để những sản phẩm của chúng tôi tới tay người tiêu dùng phải là những sản phẩm tốt. Đạt chất lượng với giá thành phải chăng. Để những khách hàng ở xa cũng có thể biết đến sản phẩm của chúng tôi. Thì chúng tôi có giao hàng trên toàn quốc và đặc biệt là chúng tôi miễn cả phí cước vận chuyển cho quý khách.

Những Sản phẩm mà ĐỒ GỖ TRUNG KIÊN cung cấp cho quý khách hàng:
Thứ nhất: Tượng gỗ phong thủy như tượng phật di lặc. Tượng đạt ma, tượng quan công, tượng ông thọ, tượng con giống phong thủy, tượng di lặc chúc phúc, tượng Trần Quốc Tuấn… Các vật phẩm trang trí phòng khách như: Bình củ tỏi, bình tỳ bà, bình phú quý, khay trà , hộp đựng trà, hộp đựng tăm, lục bình….Các sản phẩm đồ thờ cúng như bàn thờ, hoành phi câu đối, cuốn thư câu đối, bộ đài nến, bình hoa sen, ngai thờ, giá gương…..Đồ nội thất như giường tủ, kệ tivi, bàn trang điểm, bàn học, chiếu ngựa, bàn ghế…… Về chất liệu gỗ: Các sản phẩm của chúng tôi được làm đa dạng trên các loại gỗ khách nhau. Như gỗ ngọc am, gỗ nu nghiến, gỗ hương, gỗ xà cừ, gỗ xá xị ( gù hương), Gỗ nu kháo, gỗ chun dổi, gỗ mun, gỗ cẩm……
Lợi Ích Khi Trưng Bày Tượng Gỗ Phong Thủy: Tăng Sự May Mắn Tài Lộc Cho Gia Chủ: Tượng gỗ nếu biết cách chọn theo bản mệnh, theo ý nghĩa sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi và tài lộc cho gia chủ. Chính vì thế, ngày nay mọi gia đình đặc biệt những ai kinh doanh thường rất quan tâm đến vấn đề này.

THỜI TRANG QUÝ PHÁI N&F
Nhu cầu được ăn ngon mặc đẹp không chỉ dừng lại ở giới trẻ, phụ nữ trung niên ngày này cũng rất chú trọng đến vẻ bề ngoài. Việc khoác lên mình một chiếc đầm đẹp, hợp thời trang cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ Việt. Và N&F là một trong những thương hiệu thời trang trung niên ở Hải Dương được nhiều quý bà yêu thích. Với thế mạnh về đầm thiết kế, shop quần áo N&F đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng về sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm. Đi kèm với đó là chất lượng tốt và đa dạng mẫu mã, mỗi thành phẩm của N&F đều toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với lứa tuổi trung niên.

Hơn hết, N&F luôn cập nhật mẫu mã mới, đảm bảo về mặt thẩm mỹ và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Đến với thời trang trung niên N&F các quý bà ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đơn giản có thể chọn cho mình những mẫu đầm hoa văn hoặc trơn. Hay những mẫu đầm tôn lên da, cực sang trọng cũng là một gợi ý đáng tham khảo. Với đa dạng mẫu mã thiết kế, tập trung chủ yếu là đính đá, phối ren hay phối voan lụa. Hầu hết các sản phẩm của N&F đều sử dụng các chất liệu co giãn tốt, với mong muốn mang đến sự thoáng mát dễ chịu, nhưng không kém phần sang trọng cho người mặc. Ngay cả tới những chiếc áo thun, áo sơ mi, đầm, quần kaki, quần tây của N&F cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với chất liệu co giãn nhẹ. Họa tiết cũng được sử dụng sao cho phù hợp với gu thời trang, gu thẩm mỹ của đại đa số quý bà trung niên. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng thời trang trung niên Hải Dương thì nhớ bỏ túi THỜI TRANG QUÝ PHÁI N&F nhé! Địa chỉ: TTM Ghẽ – Tân Trường – Cẩm Giàng – Hải Dương.

Anh Nguyễn Trung Kiên hiện tại đang là CEO của 2 thương hiệu nổi tiếng mà bên trên đã giới thiệu đó là: ĐỒ GỖ TRUNG KIÊN và THỜI TRANG QUÝ PHÁI N&F. Anh cho biết, anh vẫn đang nỗ lực và cố gắng phát huy từng ngày để hoàn thành mục tiêu và tầm nhìn đó là đem tất cả những sản phẩm tốt nhất từ Mỹ Nghệ, Thời Trang Trung Niên đến tới tay người tiêu dùng, những sản phẩm bên anh làm ra mang tính chất phục vụ những khách hàng khó nhất cũng phải hài lòng. Với quan điểm sống “ hãy sống như ngày cuối cùng của cuộc đời” luôn truyền cảm hứng động lực cho nhân viên và những người xung quanh mình .

Địa chỉ thông tin : Đồ gỗ trung kiên : làng nghề Đông Giao – Lương Điền – Cẩm giàng – Hải Dương.

Địa chỉ thời trang: TTM Ghẽ – Tân Trường- Cẩm Giàng –Hải Dương

SĐT : Đồ gỗ : 0838776688- 0835776688

SĐT : Thời trang : 0975329456

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.