Khởi Nghiệp Thành Nhờ Kinh Doanh Khác Biệt

Khởi Nghiệp Thành Nhờ Kinh Doanh Khác Biệt

Anh Nguyễn Trung Kiên. Anh từng tốt nghiệp chính quy Học Viện Bưu Chính Viễn Thông Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp năm 2016, anh làm việc tại công ty Sam Sung Display. Làm được một năm, anh quyết định nghỉ việc vì cảm thấy không phù hợp và niềm đam mê kinh doanh quá lớn. Anh quyết định bắt đầu start up kinh doanh riêng của mình, anh tự mày mò học hỏi và kinh doanh loại hình mỹ nghệ tại làng nghề mộc Đông Giao năm 2017.

Anh làm kinh doanh mỹ nghệ tới nay đã tạo dựng được thương hiệu chỗ đứng vững vàng trên thị trường mỹ nghệ Việt Nam bán trong nước và xuất khẩu nước ngoài. Thương Hiệu Đồ Gỗ Trung Kiên vào năm 2021 dù lao đao vì dịch bệnh covid nhưng vẫn mở rộng và giữ được 8 cơ sở bán hàng. Tới năm 2022 để mở rộng thực hiện hóa tầm nhìn chiến lược, anh Trung Kiên đã mở thêm cơ sở Thời Trang Quý Phải N&F. Cơ duyên đến với anh cũng vô cùng tình cờ với một lần trong dịp lễ chàng trai trẻ Trung Kiên đi sắm đồ quần áo cho mẹ nhưng không tìm được sản phẩm ưng ý. Nên anh ấy đã quyết định đi theo con đường sản xuất thương hiệu thời trang Trung Niên vô cùng nhanh chóng sau đó. Với mong muốn phục vụ khách hàng trung niên được mặc và sở hữu những sản phẩm đẹp chất lượng nhất.

Hiện tại các vùng quê, các vùng huyện việc tiếp cận với sản phẩm đẹp và tốt thực sự đang còn rất hạn chế. Thương hiệu thời trang quý phái N&F đã chính thức được tạo ra với sứ mệnh cao cả. Anh có một cơ sở offline và một hệ thống bán hàng online cung cấp các sản phẩm giá tốt nhất chất lượng nhất tới tận tay những người trung niên trên toàn quốc. Trung Kiên vẫn đang ngày đêm nỗ lực và cố gắng từng ngày để hoàn thành mục tiêu và tầm nhìn đó là đem tất cả những sản phẩm tốt nhất từ mỹ nghệ, thời trang tới tay khách hàng. Với quan điểm sống“ hãy sống như ngày cuối cùng của cuộc đời” anh luôn truyền cảm hứng động lực cho nhân viên và những người xung quanh mình .

Đồ gỗ Trung Kiên là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nội thất trường thành lên từ một xưởng sản xuất nhỏ. Vì đam mê nghề nghiệp cộng với máu sáng tạo và yêu cái đẹp hoàn mỹ nên xưởng đã hình thành ý tưởng xây dựng một bộ máy khép kín từ thiết kế tổng thể, sáng tạo ý tưởng, thiết kế chi tiết, sản xuất, và hoàn thiện sản phẩm đến khâu cuối cùng. Với sự tài ba trong quản lý và vận hành đồ gỗ Trung Kiên và nhãn hiệu thời trang quý phái N&F đang trên đà phát triển cực thịnh và có tương lai mở rộng cơ sở ra toàn quốc. Quý khách hàng xin hãy ghé qua theo địa chỉ: đồ gỗ Trung Kiên: Làng nghề Đông Giao – Lương Điền – Cẩm Giàng – Hải Dương.

Địa chỉ thời trang: TTM Ghẽ – Tân Trường- Cẩm Giàng –Hải Dương

SĐT : Đồ gỗ : 0838776688- 0835776688

SĐT : Thời trang : 097532945

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.