Sưu Tầm Đồ Cổ Châu Âu Uy Tín Chất Lượng

Sưu Tầm Đồ Cổ Châu Âu Uy Tín Chất Lượng

Đồ cổ nghe qua có phần cũ kỹ nhưng đó lại là tình yêu, là niềm đam mê của bao trái tim trên khắp thế giới bởi những dấu ấn thời gian đã để lại trên từng món đồ này. Tại Việt Nam, đồ cổ chưa bao giờ ngừng thu hút giới mộ điệu & những người sành đồ cổ bởi chỉ cần nhìn những kỷ vật thời gian này đã mang đến cho những người đam mê chúng những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Với Nhà đồ cổ, cảm xúc về những món đồ lần đầu tiên được nhìn thấy, góp nhặt để mang đến cho tất cả những người yêu đồ cổ vẫn vẹn nguyên bởi nếu không có sự đam mê, không yêu thích, không am hiểu thì cũng khó mà có thể hoạt động trong lĩnh vực này.
Vì vậy, nếu bạn là người yêu đồ cổ & luôn khao khát về những món đồ cổ độc đáo cho không gian sống và làm việc của mình hoặc sử dụng thì hãy cho Nhà đồ cổ cơ hội được trò chuyện và giúp bạn sớm tìm thấy món đồ cổ thật hợp với mình nhé.
Có thể là hình ảnh về đồng hồ tủ và trong nhàSưu Tầm Đồ Cổ Châu Âu là nơi cung cấp cho bạn một nơi để xem hàng ngàn Đồ Cổ chính hãng từ các đại lý đáng tin cậy và từ các cuộc triển lãm, hội chợ khắp Châu Âu. Và hơn thế nữa các bạn được tiếp cận với các sản phẩm từ các nhà sưu tầm cá nhân tại Châu Âu.Chúng tôi có sự cộng tác với các chuyên gia có uy tín về các lĩnh vực về Đồ Cổ. Kết hợp thẩm định và kiểm duyệt với sự tự tin trước các đại lý Đồ Cổ cũng như các nhà cung cấp tại đây. Với sự thân thiện,uy tín và trách nhiệm, chúng tôi sẽ rất vui lòng được hợp tác với tất cả các bạn muốn sưu tầm cũng như mua bán Đồ Cổ từ Châu Âu. Với sự cởi mở, chúng tôi hoan nghênh bất kỳ câu hỏi về các mặt hàng được liệt kê tại trang này cũng như các sản phẩm có cùng chủ đề liên quan tại trang web này. https://www.facebook.com/Sưu-Tầm-Đồ-Cổ-Châu-Âu-102641541529348/ tự tin sẽ trở thành nhà cung cấp, kết nối uy tín có trách nhiệm về Đồ Cổ và đồ trang trí Vintage Châu Âu trên thị trường.
Không có mô tả ảnh.Những tác phẩm nghệ thuật này là tinh hoa của văn hoá, được tạo tác bởi đôi bàn tay khéo léo bởi nhiều nghệ nhân trên khắp lục địa già. Với tiêu chí “trân trọng niềm tin”, chúng tôi chỉ sưu tầm những tác phẩm đồ cổ châu âu đúng niên đại, đẳng cấp để gìn giữ sự tin tưởng của khách hàng. Hiện Sưu Tầm Đồ Cổ Châu Âu đang có những sản phẩm khác nhau, trọng tâm là tượng đồng kết hợp với đồng hồ, đèn Tiffany, tủ gỗ, đôn gỗ, kệ trang trí, đèn trang trí nội thất, gương trang trí, lò sưởi và bàn trí nội thất, tượng người trang trí, tượng động vật và các linh vật phong thủy trang trí, điện thoại cổ, hoa giả, các hình trừu tượng……Tại cửa hàng có bán rất nhiều mặt hàng trang trí nội thất theo phong cách châu Âu. Những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, đường nét tinh tế, phong cách Châu Âu cổ điển và sang trọng. Hợp trang trí nhà phố, biệt thự, lâu đài, văn phòng công ty, showroom trưng bày….. Và nhiều món đồ sứ độc đáo của Châu Âu.
Có thể là hình ảnh về trong nhàSưu Tầm Đồ Cổ Châu Âu luôn rộng mở chào đón quý khách đến giao lưu, chiêm ngưỡng để cảm thụ hồn cốt tinh túy của những tuyệt tác vượt thời gian. Chúng tôi có những dịch vụ tốt hàng đầu. Là địa chỉ cung cấp các dòng đồng hồ Châu Âu số 1 của các hãng nổi tiếng đến từ Pháp, Đức, Mỹ, như Junghans, Peter, Elgin…Chúng tôi luôn tự tin và khẳng định về chất lượng sản phẩm của mình. Có chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài. Đội ngũ kĩ thuật viên và chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Cam kết bán hàng chính hãng 100%
Có thể là hình ảnh về đồng hồ tủ và trong nhàSưu tầm đồ cổ ra đời với sứ mệnh: Góp nhặt yêu thương qua những kỷ vật thời gian. Mang đến không gian nhỏ ĐỘC – LẠ – CHẤT cho người yêu đồ cổ. Lưu giữ và mang những kỷ vật thời gian đến với những người thật sự trân quý chúng. Trở thành cái tên uy tín được giới mộ điệu lựa chọn. Kết nối những người đam mê đồ cổ với nhau tạo ra sân chơi lành mạnh. Chúng tôi sẵn sàng với những dịch vụ sửa chữa, tư vấn phục chế tất cả các tác phẩm nghệ thuật Châu Âu mà quý khách đang sở hữu.
Hotline: 093.736.3689
Fanpage : https://www.facebook.com/Sưu-Tầm-Đồ-Cổ-Châu-Âu-102641541529348/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.