Chia Sẻ Về Gia Đình Hạnh Phúc Với Nghề May Truyền Thông Chuyên May Đo Thời Trang Cao Cấp

Chia Sẻ Về Gia Đình Hạnh Phúc Với Nghề May Truyền Thông Chuyên May Đo Thời Trang Cao Cấp

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai 8x mang tên Ngô Văn Cường sinh năm 1985. Anh sinh ra và lớn lên tại xóm 5 Khôn Duy – Mỹ Lương – Chương Mỹ – Hà Nội. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, từ nhỏ anh Cường đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Lớn lên, anh không học đại học mà theo học cắt may quần áo. Anh đã bắt đầu làm quen với nghề may từ năm 2010. Anh Cường là người có tính kiên trì và khéo léo ở từng nét vẽ, đường cắt, mũi kim chỉ, đam mê với nghề may. Ra nghề, anh tự mở một tiệm may với tên Ngô Gia, địa chỉ tại 44 Nguyễn Hữu Huân, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm Hà Nội, SĐT liên hê: 0964348338.
Với giá trị cốt lõi là sản phẩm chất lượng cao, thời trang và lợi thế về thiết kế sáng tạo, độc đáo, chất lượng dịch vụ tốt nhất, đã có những bước tiến vượt bậc và khẳng định mình trong ngành may, được tiến hành theo quy trình lấy số đo theo từng người, để đảm bảo sự chính xác theo số đo cơ thể của từng người một. Dưới đôi bàn tay khéo léo của anh Cường, từng chiếc áo, chiếc quần đã được tạo nên một cách đầy tỉ mỉ và công phu khiến ai cũng phải hài lòng. Thỉnh thoảng giọt mồ hôi sẽ chảy trên trán anh có lẽ do làm việc nhiều nhưng anh không hề than thở phàn nàn một câu nào cả mà luôn say mê trong công việc của mình.

Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế”, anh luôn cố gắng tạo ra sản phẩm phù hợp với vóc dáng, tính cách của khách hàng, toát lên vẻ đẹp của mỗi người. Trải qua nhiều năm hoạt động, tiệm may Ngô Gia được nhiều khách hàng biết đến và được đánh giá là một trong những tiệm may uy tín tại Hà Nội. Nơi đây, chuyên may đo âu phục cho các chị em phụ nữ, nam giới chẳng hạn như: Suit nam, vest nam, áo sơ mi, quần âu, váy, áo dài,…
Với sự tư vấn chu đáo và nhiệt tình cùng chất lượng và tay nghề may tốt, tiệm may Ngô Gia được nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng, Rất nhiều quý ông quý bà ghé qua tiệm may để sắm cho mình một bộ trang phục cho các dịp trọng đại như cưới hỏi hay thăng chức hay ra mắt sự kiện. Ngô Gia là một tiệm may được nhiều người biết đến vì: Chất lượng vải tốt, bền và đẹp, anh Cường không nhập hàng không rõ xuất xứ để may quần áo, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất, chiết khấu cho khách hàng vào các dịp lễ Tết nhằm tri ân khách hàng.
Anh Cường một thợ may nhiệt huyết với nghề, mỗi bộ trang phục anh làm ra đều chứa đựng bao tâm huyết, sự sáng tạo và tỉ mỉ. Tiệm may của anh hiện nay nhận may rất nhiều mẫu mã và sản phẩm quần áo, phù hợp với sở thích của mọi người. Công việc của anh Cường hiện nay rất ổn định. Sau một ngày làm việc vất vả anh lại trở về đoàn tụ với gia đình, với người vợ thân yêu.
Sau bao cố gắng và nỗ lực, anh Cường đã đưa tiệm may Ngô Gia càng ngày càng phát triển và thành công, với nỗi niềm nhỏ bé là đem đến những bộ trang phục đẹp và chất lượng cho mỗi người dân.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.