Hệ Thống Nhà Thuốc Và Mẹ Bé Ngọc Sắc Tận Tâm Vì Khách Hàng – Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại Thanh Hoá

Hệ Thống Nhà Thuốc Và Mẹ Bé Ngọc Sắc Tận Tâm Vì Khách Hàng – Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại Thanh Hoá

Mỗi người có một lựa chọn và con đường của riêng mình, và con đường mà anh Tô Ngọc Sắc đã chọn chính là trở thành một Dược sĩ giỏi có thể cống hiến hết mình vì xã hội. Với phương châm: Sức khỏe của khách hàng là giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động, lòng tin và sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công, Nhà Thuốc – Mẹ và Bé Ngọc Sắc đang cố gắng và nỗ lực hơn nữa để góp phần mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà thuốc Ngọc Sắc từ khi thành lập năm 2016 đến nay, trải qua nhiều thăng trầm và phát triển không ngừng, ngoài việc kinh doanh, cũng tích cực đóng góp nhiều hoạt động cho xã hội: Điển hình như mùa dịch covid đợt đầu căng thẳng, Nhà Thuốc Ngọc Sắc tặng 10 máy rửa tay sát khuẩn tự động, nhiều khẩu trang và kính chắn giọt bắn cho bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, tặng nước uống và điện giải cho dân quân ở chốt kiểm dịch, là nhà thuốc tiên phong thực hiện nghiêm mùa dịch, mở cửa đầy đủ phục vụ nhu cầu người bệnh với rào chắn đầy đủ, mặc áo bảo hộ cho nhân viên đầy đủ.

 

Dược sĩ Ngọc Sắc, với niềm đam mê, nhiệt huyết, mong muốn mang đến cho người dân những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với giả cả hợp lý, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Xây dựng hệ thống quy mô cùng đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, chu đáo, tận tâm và luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu. Luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu để giữ chân khách hàng đến với nhà thuốc. Sẽ không có một người bệnh nào là không muốn sau khi dùng thuốc mà bệnh không đỡ cả. Với quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào nghiêm ngặt cùng đội ngũ dược sĩ giàu chuyên môn nên nhà Nhà Thuốc Ngọc Sắc luôn tự tin về độ an toàn và hiệu quả về các sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Nhà Thuốc Ngọc Sắc với quy mô và hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng đến cả mỹ phẩm, sữa công thức cả trong lẫn ngoài nước thì nhà thuốc luôn đảm bảo đủ khả năng để “chiều lòng” những khách hàng khó tính nhất. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nên Nhà Thuốc Ngọc Sắc không ngừng đa dạng hóa hệ thống sản phẩm bằng việc tìm kiếm phân phối các dòng sản phẩm chất lượng cao nhất đến từ các quốc gia trên thế giới như như Mỹ, Úc, Singapore, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc….Để bao người dân luôn được tiếp cận với những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu.

 


Khách hàng khi đến với Hệ thống nhà thuốc Ngọc Sắc sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ: Thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, vật tư y tế, sản phẩm dành cho mẹ bé…..Mặc dù các loại sữa công thức, bột ăn dặm hiện nay không phải là sản phẩm chủ đạo tại nhà thuốc nhưng nhà thuốc vẫn đang cố gắng để cung cấp cho mẹ và bé nhiều dòng sản phẩm giàu dinh dưỡng với chất lượng tốt nhất. Nên hãy yên tâm rằng tất cả mọi người đều sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất khi đến với nhà thuốc. Liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi trong năm. Đến với Nhà Thuốc Ngọc Sắc bạn sẽ được những trải nghiệm khuyến mãi vô cùng lớn diễn ra liên tục trong năm. Đây là cơ hội để tuyệt vời cho những ai đang phải dùng thuốc điều trị các căn bệnh mạn tính lâu năm để giúp tiết kiệm chi phí khi điều trị.

khách hàng có thể trực tiếp truy cập vào Website chính thức của nhà thuốc để có những thông tin cụ thể nhất về các đợt khuyến mại trong năm. Bên cạnh đó, khi muốn tham khảo bất kỳ một thuốc gì thì bạn có thể nhập tên thuốc trên thanh công cụ tìm kiếm rồi ấn vào sản phẩm thì mọi thông tin và giá bán của sản phẩm sẽ được hiển thị rất chi tiết để bạn tham khảo. Với sự tận tâm dành cho từng khách hàng khi đến với nhà thuốc thì Nhà Thuốc Ngọc Sắc luôn đảm bảo sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng sẽ là động lực vô cùng lớn giúp cho nhà thuốc không ngừng phát triển tốt hơn.

Với niềm tin yêu của khách hàng, hệ thống Nhà Thuốc Ngọc Sắc đã không ngừng học hỏi, nâng cao và phát triển, xây dựng hệ thống nhà thuốc liên kết với mẹ bé đầu tiên tại Thanh Hoá để phục vụ đầy đủ nhu cầu và đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Chu đáo, tận tâm nhà thuốc đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những nhà thuốc hàng đầu tại tỉnh Thanh Hóa.

 

________________?_________________
? Nhà Thuốc Ngọc Sắc – Mẹ và Bé Ngọc Sắc
?Địa chỉ: Số nhà 441 Lê Lai, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh hoá
?Hotline: 0976.899.426

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.