Phan Ngô Quang Chàng Trai Đa Tài Thành Công Trong Việc Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Về Ngành Sản Xuất Cà Phê – Chuỗi Cà Phê  –  Đào Taọ Pha Chế Chuyên Nghiệp – Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Quán Cà Phê Uy Tín Chất Lượng

Phan Ngô Quang Chàng Trai Đa Tài Thành Công Trong Việc Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Về Ngành Sản Xuất Cà Phê – Chuỗi Cà Phê – Đào Taọ Pha Chế Chuyên Nghiệp – Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Quán Cà Phê Uy Tín Chất Lượng

Phan Ngô Quang anh tốt nghiệp đại học ngành tài chính ngân hàng hiện tại anh đang là chủ doanh nghiệp sản xuất cà phê đặc sản tại 261 Mai hắc đế và kinh doanh chuỗi bán lẻ Cf tại tp Buôn Ma thuột với thương hiệu Aimée Coffee. Hiện nay cửa hàng của anh đã có tại Tp Gia Nghĩa và Thị Trấn Đức An huyện Daksong tỉnh Dak Nông. Anh từng gặp nhiều biến cố và thăng trầm trong cuộc sống qua đại dịch, nhưng vẫn cố gắng, kiên trì và sự quyết tâm không ngừng nghỉ trong ngành sản xuất Cf đặc sản chất lượng cao mong muốn mang đến những sản phẩm giá trị nhất đến tay người tiêu dùng! Cà phê sạch rang mộc tự nhiên, có vườn cà phê chế 1000 cây thí điểm tại Đaksong lộng gió. Sản phẩm chủ đạo của anh là cà phê Vối ( Robusta) và cà phê chè Đà Lat ( arabica) tại các địa chỉ:

– Số 29 Ybih Aleo, Phường Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột Đak Lak
– Tổ 4 Thị Trấn Đức An, Đắk Song, Đắk Nông
– Số 01 Tôn Thất Tùng, Tp Gia Nghĩa, Đak Nông….. Đây là những địa điểm kinh doanh quán Cf của anh. Ngoài ra anh còn là chuyên gia đào tạo pha chế, chuyên – dạy rang xay Cf và Thiết kế thi công quán Cf chuyên nghiệp.

Aimée Coffee chuyên cung cấp các loại Cf có thành phần là cafe nguyên chất 100%, không tẩm bất kỳ loại phụ phẩm nào. Sau khi rang sờ vào sẽ không thấy dính hay nhờn, hương thơm cafe dịu, thuần túy tự nhiên, thoảng nhẹ và tinh tế. Nước cafe màu nâu cánh gián, khi ra ánh sáng ngoài trời hoặc cho đá vào, nước cafe có màu hổ phách rất đẹp. Nước cafe mộc không sánh, sệt như cà phê pha tạp. Đây mới chính là sản phẩm cafe sạch đích thực, an toàn cho sức khỏe, mang tới nhiều tác dụng bất ngờ cho người thưởng thức.

Bên cạnh đó Aimée Coffee đã xây dựng các chương trình đào tạo nghề pha chế một cách khoa học, chú trọng đào tạo phương pháp và kỹ năng giúp Học viên nắm bắt nhanh cách pha chế các lọai nước uống từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Những loại thức uống được đưa vào giảng dạy là những loại nước uống phổ biến và được ưa chuộng nhất, đặc biệt là những loại nước uống đang “hot” trên thị trường, giúp cho Học viên dễ dàng thành công khi tìm việc hoặc kinh doanh. Giảng viên là những Chuyên gia pha chế lâu năm trong nghề, luôn giảng dạy tận tâm; cùng với môi trường học nghề chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị, dụng cụ pha chế phù hợp, giúp Học viên trang bị tay nghề vững chắc và dễ dàng vận dụng vào thực tế khi làm việc hoặc triển khai kinh doanh.

Ngoài ra anh Phan Ngô Quang còn nhận thiết kế quán Cf cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh quán Cf. Aimée Coffee chuyên tư vấn và thiết kế thi công quán Cf theo nhu cầu như: Mẫu quán cafe văn phòng, mẫu quán cà phê phục vụ 24h, ý tưởng quán cafe sân vườn, mẫu Decor quán cafe take away, mẫu ý tưởng cho quán cafe bóng đá, các ý tưởng quán cà phê sách. Aimée Coffee với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất, là công ty hàng đầu đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế thi công quán cafe chuyên nghiệp – thi công quán cafe trọn gói. Đội ngũ nhân viên tư vấn và kiến trúc sư với hiểu biết sâu trong mô hình kinh doanh quán cà phê, Aimée Coffee tự tin giải quyết các vấn đề nan giải cùng các thắc mắc của quý khách hàng để tìm được các thiết kế nội thất phù hợp với xu hướng kinh doanh quán cafe mới, giúp khách hàng xây dựng thương hiệu và kinh doanh tốt nhất. Nội thất Aimée Coffee chuyên thiết kế quán cafe sân vườn, thiết kế quán cafe bình dân, thiết kế quán cafe diện tích nhỏ, thiết kế quán cafe, thiết kế quán cafe container, thiết kế quán sữa chua, nhỏ đơn giản…Chúng tôi luôn đảm bảo công trình của bạn được hoàn thành và bàn giao nhanh nhất và đúng như dự kiến, không có tình trạng trễ hẹn như những doanh nghiệp nhỏ trên thị trường. Giúp bạn rút ngắn thời gian kinh doanh và giảm chi phí mặt bằng. Môi trường làm việc năng động, lắng nghe ý kiến và thấu hiểu nhu cầu khách hàng là những gì nội thất Aimée Coffee luôn để cao khi tuyển nhân viên mới. Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, năng động và luôn tràn đầy ý tưởng mới trong quá trình thiết kế, tư vấn khách về mẫu thiết kế quán cafe đẹp.

Liên Hệ SDT: 0976470123

Fanpage: https://www.facebook.com/aimeecafe/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.