Chia Sẻ Của Chàng Trai Nghị Lực Vượt Qua Khó Khăn Đi Đến Thành Công Nhờ Kinh Doanh BH Nhân Thọ Generali

Chia Sẻ Của Chàng Trai Nghị Lực Vượt Qua Khó Khăn Đi Đến Thành Công Nhờ Kinh Doanh BH Nhân Thọ Generali

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai trẻ Nguyễn Đăng Huy, anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Miền Trung Quế Sơn, Quảng Nam..

Xuất thân trong gia đình thuần nông nghèo, từ nhỏ anh Huy đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Sau khi ra trường tốt nghiệp cử nhân ngành kỹ thuật cơ khí anh đã có công việc ổn định thu nhập đủ nuôi sống bản thân tại một công ty Phụ tùng ô tô. Nhưng bản thân anh muốn phụ giúp thêm bố mẹ ở quê và lo cho em trai đang ăn học, mức lương của anh thực sự không đủ. Bởi vì cuộc sống ở thành phố rất đắt đỏ, nào tiền nhà trọ, tiền ăn uống, tiền điện nước… Vì vậy sau 4 năm làm việc tại công ty phụ tùng ô tô, anh đã xin nghỉ để kinh doanh. Anh cùng một người bạn mở một cửa hàng kinh doanh đồ phụ tùng xe máy, dưới cái nắng hè gay gắt chói chang, anh chạy mấy chục cây số chở hàng đi giao cho khách.

Nhờ sự nhiệt tình và chất lượng sản phẩm tốt, cửa hàng của anh cũng có doanh thu nhưng công nợ và thiếu hụt vốn làm anh đau đầu suy nghĩ, thời điểm này anh vừa cưới vợ và có con nên quả thực rất khó khăn. Vào đầu năm 2008, có một người em đến thăm và chia sẻ với anh Huy về cơ hội của nghề tư vấn bảo hiểm. Lúc đầu, anh chỉ cười và nói mình không hứng thú, anh cũng nghĩ bảo hiểm là lừa đảo. Vài tháng sau, bé em kia còn dẫn cả sếp đến, anh lại đành phải đón tiếp. Khi được chị sếp chia sẻ về những kinh nghiệm và cơ hội của nghề bán bảo hiểm, anh đã bị thuyết phục.

Anh đã đến lớp học của chị sếp kia để học đào tạo nghề tư vấn bảo hiểm. Trong khi đi huấn luyện lớp BH anh không được sự ủng hộ của vợ, gia đình, bạn bè nhưng cũng quyết tâm sắp xếp thời gian học xong một tuần anh đã nhìn nhận một cách rất khác về BH, anh thấy thị trường này còn rất nhiều tiềm năng. Với tinh thần vượt khó và khả năng ăn nói khéo léo, thuyết phục, anh nghĩ mình có thể làm được tốt công việc tư vấn bảo hiểm.

Chỉ trong vòng 6 tháng, anh đã kí kết được hợp đồng với nhiều khách hàng và trở thành nhà tư vấn xuất sắc nhất của khóa học, được thăng tiến lên làm quản lý. Anh dần có nghị lực và can đảm hơn để chinh phục nấc thang trên con đường sự nghiệp của mình. Khi kí kết được nhiều hợp đồng bảo hiểm, anh cũng có thêm thu nhập, người thân và bạn bè cũng dần có cái nhìn khác về công việc tư vấn bảo hiểm mà anh chọn, anh đã được đi công tác nhiều nơi trong và ngoài nước. Có được những thành tích và thu nhập như vậy anh mang đến chia sẻ cơ hội này cho nhiều bạn bè người thân của mình, hỗ trợ nhiều người trở thành tư vấn và quản lý xuất sắc. Thế là anh đã trở thành một nhà tư vấn và quản lý nổi bật trong ngành. Một lần, khi được một người bạn thân ở TP Hồ Chí minh gửi cho anh bản hợp đồng minh họa về bảo hiểm của Generali, anh bất ngờ Generali lại có những ưu điểm vượt trội hơn so với thị trường lợi ích của khách hàng được bảo vệ nhiều hơn. Lúc đó, anh mong có thể mở bán bảo hiểm Generali tại Đà nẵng, vì ở đây chưa có sản phẩm này. Anh đã tìm cách để liên hệ và gia nhập vào Generali và xin mở thêm thị trường ở Đà nẵng. Sau hơn 1 năm chờ đợi (15/09/2015) anh mới chính thức được gia nhập Generali và xây dựng thị trường Đà nẵng đầu tiên của Miền Trung. Đà Nẵng là thành phố rất năng động và đang phát triển rất nhanh nên được rất nhiều công ty và các tập đoàn Quốc Tế đầu tư vào phát triển thị trường. Điều này giúp cho anh có rất nhiều cơ hội nhưng cũng có rất nhiều khó khăn thử thách.

Để xây dựng phát triển một thương hiệu mới và chưa có văn phòng đại diện của công ty tại địa phương. Thời gian đầu quả thực anh gặp nhiều khó khăn, chưa biết cách vận hành và quản lí nhưng nhờ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp và những người có kinh nghiệm hướng dẫn anh đã có thể xây dựng thành công thương hiệu. Nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ, anh được đề bạt trở thành GAD. Anh nhận ra Generali thực sự là môi trường tốt để phát triển bản thân và giúp anh đạt được những bước tiến xa hơn. Hiện nay anh Huy là giám đốc tổng đại lý văn phòng Gencasa Đà Nẵng 1, và đã hỗ trợ xây dựng phát triển được rất nhiều văn phòng tổng đại lý khắp Miền Trung. Hạnh phúc nhất với anh là anh đã định hướng được rất nhiều anh chị em phát triển tốt và thành công tại Generali và ngành bảo hiểm nhân thọ. Bên cạnh đó, anh còn giúp cho nhiều đồng nghiệp có mức thu nhập cao hơn.

Bạn có thể ghé thăm Generali tại Địa chỉ văn phòng tại: 611 ĐIỆN BIÊN PHỦ- TP ĐÀ NẴNG. Trong thời gian sắp tới với mục tiêu và định hướng rõ ràng từ anh chia sẻ. Khi gia nhập và làm việc tại văn phòng của anh. Bạn sẽ tỏa sáng từ BÊN TRONG đến BÊN NGOÀI kể cả TRÊN MẠNG XÃ HỘI. Cụ thể hiện nay những tư Vấn viên và quản lý cấp dưới của anh hiện nay đang làm việc ngoài thu nhập cao họ còn có được những quyền lợi mà anh đã giúp họ định hướng và phát triển bản thân. Dám nghĩ và dám làm, không bỏ cuộc là điều làm nên thành công ở mỗi nhà kinh doanh. Anh Huy đã đem bảo hiểm nhân thọ đến gần với người dân bảo vệ lợi ích cho họ cũng như đem đến cơ hội nghề nghiệp cho mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.