Chuyên Gia Tâm Lý Phạm Thanh Anh Chuyên Tư Vấn –  Tham Vấn Tâm Lý Các Vấn Đề: Tình Cảm, Hôn Nhân, Gia Đình, Stress Công Việc, Hướng Nghiệp….

Chuyên Gia Tâm Lý Phạm Thanh Anh Chuyên Tư Vấn – Tham Vấn Tâm Lý Các Vấn Đề: Tình Cảm, Hôn Nhân, Gia Đình, Stress Công Việc, Hướng Nghiệp….

Phạm Thanh Anh tốt nghiệp Đại học sư phạm Hà Nội. Hiện tại chị đang là 1 chuyên gia tâm lý. Chuyên cung cấp dịch vụ tâm lý trị liệu, tư vấn tâm lý để giúp các cá nhân và nhóm người vượt qua khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, củng cố kỹ năng để họ trở nên khoẻ mạnh, hạnh phúc và thành công hơn. Theo chuyên gia tâm lý Phạm Thanh Anh, nhiều người vẫn đang nhầm lẫn giữa tư vấn tâm lý và trị liệu tâm lý, điều này khiến việc lựa chọn chuyên gia không phù hợp, hiệu quả không cao. Mặc dù 2 lĩnh vực này có một số điểm tương đồng, nhưng chúng là 2 chuyên ngành hoàn toàn khác biệt. Tư vấn tâm lý đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam vì ngày càng có nhiều người nhận thấy lợi ích và tầm quan trọng của lĩnh vực này. Nhờ quá trình tương tác giữa chuyên gia tư vấn tâm lý với thân chủ, thân chủ có thể tự cải thiện cuộc sống của họ, trở nên hạnh phúc, thành công nhờ thấu hiểu suy nghĩ, cảm xúc và hành vi bản thân. Bản thân chị là một người học tâm lý học và tôi biết đạo đức hành nghề quan trọng tới mức nào. Chúng tôi được học về cách bảo mật thông tin thân chủ. Chúng tôi được dạy cách thấu cảm, chúng tôi không đồng cảm vì chúng tôi không trải qua những gì mà bạn trải qua, chúng tôi thấu cảm vì chúng tôi hiểu bạn đã trải qua nhiều khó khăn và muốn vượt qua điều đó. Chỉ những người thực sự được đào tạo về lĩnh vực này mới có thể giúp bạn. Vì họ không chỉ được học các kiến thức chuyên ngành về tâm lý để có thể hiểu và nhận ra vấn đề thân chủ gặp phải. Mà hơn hết, họ được giảng dạy về đạo đức nghề nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang ngồi

Tư vấn tâm lý: Nhìn chung, tư vấn tâm lý tập trung đến các mối quan tâm về cảm xúc, xã hội, dạy nghề, giáo dục, liên quan đến sức khỏe, phát triển và tổ chức… những vấn đề thường ảnh hướng đến cuộc sống hằng ngày.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, hoa và trong nhà

Trị liệu tâm lý: quan tâm nhiều hơn đến việc điều trị và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe tâm thần nghiêm trọng hơn (trầm cảm, stress nặng, đa nhân cách, tâm thần phân liệt, rối loạn sau sang trấn, rối loạn lo âu…). Chuyên gia tâm lý Phạm Thanh Anh là một trong những chuyên gia tâm lý uy tín, nhiều kinh nghiệm trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn – tham vấn tâm lý các vấn đề: Tình cảm, hôn nhân, gia đình, stress công việc, hướng nghiệp…Thay vì điều trị cho những người bị suy yếu nghiêm trọng về mặt tinh thần, chuyên gia tư vấn tâm lý học có thể giúp bạn lựa chọn con đường sự nghiệp, đối mặt với việc mất người thân, vượt qua khó khăn trong học tập,…

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Phạm Thanh Anh anh còn cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý online: Ưu điểm không phụ thuộc vào khoảng cách địa lý, dịch vụ tư vấn được cung cấp trên phạm vi toàn quốc, giúp tiết kiệm chi phí tư vấn, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, và tiết kiệm những chi phí phát sinh. Nhanh chóng, kịp thời đưa ra các lời khuyên đúng đắn, liên tục cho những vấn đề bạn đang gặp phải. Ngoài ra, anh còn trực tiếp trị liệu tâm lý: Trầm cảm, sang chấn và rối loạn sau sang chấn tâm lý, các chứng ám sợ, rối loạn hành vi, các rối loạn phát triển ở trẻ em, tâm thần phân liệt… Thiết kế và xây dựng nhiều chương trình tập huấn kỹ năng tham vấn, kỹ năng làm việc với đối tượng dễ bị tổn thương cho các cá nhân và tổ chức phi chính phủ, tổ chức xã hội tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.