Chàng Trai Luật Sư Tài Ba Ngô Việt Bắc

Chàng Trai Luật Sư Tài Ba Ngô Việt Bắc

Anh Ngô Việt Bắc. Anh sinh ra tại xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Anh Bắc đi học trung họ tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Năm 2003 anh theo học Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh và xuất sắc tốt nghiệp 2007 với tấm bằng loại giỏi.

Từ năm 2008 đến 2009 học tập tại Học viện tư pháp. Tiếp đó giữa năm 2009 đến 2010 anh Việt Bắc tập sự hành nghề luật sư. Nhờ vào sự siêng năng, tích cực trau dồi kiến thức trong suốt quá trình, tháng 4/2011 anh đã vượt qua kỳ kiểm tra tập sự hành nghề Luật sư và chính thức trở thành một nhà luật sư và hành nghề luật sư từ đó đến nay. Công việc hiện tại của anh là trưởng văn phòng luật sư tại Sài Gòn – Tây Nguyên. Giảng viên Khoa Đào tạo luật sư của Học viện Tư Pháp Việt Nam và là chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Luật gia trẻ Tp. HCM.

Trong suốt quá trình làm việc của mình tại văn phòng luật sư anh Bắc tham gia rất nhiều vụ án lớn, hoàn thành chương trình thạc sỹ luật học năm 2019. Bên cạnh đó với lòng nhân từ, anh cũng tham gia nhiều hành trình thiện nguyện khắp mọi miền đất nước. Ngô Việt Bắc chính là người sáng lập và là quản trị viên trang facebook luật cho người lao động với hơn 10.200 thành viên. Là thành viên ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ 5 năm 2022. Thành viên Ban giám khảo cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam năm 2021.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Ngô Việt Bắc đã tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng đó là Văn phòng luật sư Sài Gòn Tây Nguyên. Chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật cá nhân, doanh nghiệp, tham gia với tư cách luật sư giải quyết các tranh chấp về kinh tế, dân sự, đất đai và bào chữa trong các vụ án hình sự.

Với sứ mệnh cao cả “Quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng là trên hết”, văn phòng hoạt động theo mô hình chuyên sâu từng lĩnh vực để các luật sư tập trung nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật các quy định về từng vấn đề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, Luật Sư Ngô Việt Bắc với tư cách là điều hành văn phòng luôn có sự chỉ đạo sát sao đối với mỗi vụ việc, từ đó tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy trí tuệ tập thể. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn luật xin vui lòng ghé qua văn phòng luật sư Sài Gòn Tây Nguyên. Địa chỉ: 451 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.