Trà Thượng Hạng –  Hỏa Thư Trà Uy Tín – Chất Lượng Hàng Đầu VN

Trà Thượng Hạng – Hỏa Thư Trà Uy Tín – Chất Lượng Hàng Đầu VN

Nguyễn Xuân Chính anh tốt nghiệp Học Viện Công Nghệ Thông Tin NIIT (Ngành Quản Trị Mạng), trong thời gian là sinh viên mình vẫn vừa học vừa làm để tích lũy kinh nghiệm sống, sau thấy tố chất bản thân phù hợp làm kinh doanh nên năm 2013 thi lại vào Đại Học Thương Mại chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và từng đảm nhiệm vị trí Giám Đốc Kinh Doanh, Giám Đốc Điều Hành tại nhiều doanh nghiệp lớn nên anh còn nhận Coaching các chủ doanh nghiệp mới khởi nghiệp về xây dựng hệ thống, xây dựng các quy trình trong doanh nghiệp, đào tạo bán hàng, phát triển thương mại điện tử… Hoặc Mentor đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Hiện tại, anh đang kinh doanh lĩnh vực Mỹ phẩm với mức doanh thu trung bình 6 tháng đầu năm là 2 tỉ/tháng, Thực Phẩm Chức Năng có doanh thu trung bình là 2,7 tỉ/tháng, và thời gian gần đây anh đang kinh doanh thêm sản phẩm Trà Xanh với thương hiệu Hỏa Thư Trà với doanh thu xấp xỉ 2 tỉ/tháng.

Cây Trà là loại cây đã xuất hiện trong lịch sử nước ta từ hàng nghìn năm trước. Trà được trồng nhiều ở miền Bắc – Víệt Nam, nơi sở hữu không khí ấm ẩm quanh năm. Thế mà trong những năm gần đây, trà mới thực sự được phát triển mạnh mẽ và tạo ra nhiều giống trà mới, mỗi giống mới đều tạo ra loại trà khác nhau đáp ứng với nhu cầu thiết yếu về khẩu vị của nhân dân nước ta. Để cho ra một loại trà ngon thì cần rất nhiều yếu tố quan trọng. Lá trà không những phải được thu hoạch đúng thời điểm trong ngày, mà còn được sàn lọc một cách kỹ càng những lá trà phải tươi và bắt buộc phải theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá non, khi hái không được đè nén những lá trà cho đến khi được đưa vào chế biến.

Mặc dù ai cũng đã từng được nghe hoặc được thưởng thức trà xanh Thái Nguyên nhưng 90% trong số chúng ta lại không biết 5 công dụng tuyệt vời này khi uống trà vào mỗi buổi sáng: Cải thiện trí nhớ, tác động tích cực đến hệ tim mạc, giảm căng thẳng, mệt mỏi giúp giảm cân an toàn, hỗ trợ điều trị bệnh sâu răng. Trong trà có chứa epicatechin là một chất chống oxy hóa giúp cơ thể xây dựng một hệ miễn dịch tốt. Qua đó góp phần làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch giúp chúng ta có một trái tim khỏe mạnh và loại bỏ các chất dư thưa ra khỏi cơ thể giúp cải thiện quá trình giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, uống trà cũng giúp chúng ta nạp một lượng caffein vừa đủ vào cơ thể. Lượng chất này có tác dụng kích thích não bộ hoạt động tập trung và giảm căng thẳng. Do đó, trà thường được sử dụng vào buổi sáng để đóng vai trò như là một thức uống để khởi đầu ngày làm việc chất lượng, bộc phá. Vì thế nên chúng tôi – Hỏa Thư Trà, thương hiệu với kinh nghiệm hơn 30 năm trồng, chế biến và sản xuất trà Thái Nguyên, sẵn sàng cùng mọi người dân Việt Nam thức tỉnh ngày mới thật bùng nổ để sáng tạo những ý tưởng trên cả tuyệt vời. Hoả Thư Trà” thì chúng tôi luôn tuân thủ một quy tắc mà cha ông để lại, đó là làm trà mộc. Trà Thái Nguyên mộc luôn có hương và màu sắc hoàn toàn tự nhiên.

Quy trình chế biến trà, nhìn chung cũng chỉ có 1 quy trình duy nhất:” Nguyên liệu – làm héo nhẹ – diệt men – vò trà – sàng tơi – làm khô trà”. Đối với mỗi loại trà khác nhau cần thời gian và nhiệt độ trong quá trình chế biến cũng khác nhau, như vậy mới tạo ra được những hương vị đặc trưng của từng loại trà. Chè sạch không chất phụ gia. 100% Trà xanh tự nhiên của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên. Trồng và thu hoạch, chế biến theo tiêu chuẩn VIETGAP. Được chế biến theo các phương pháp truyền thống và đảm bảo, vệ sinh của tất cả các khâu. Liên Hệ Hotline Hỏa Thư Trà 0928822662

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.