Thanh Tống PQ Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Đưa Đón Khách Bằng Xe Ô Tô Với Thương Hiêu Taxiphuquoc24/7 Uy Tín Chất Lượng Tại Phú Quốc

Thanh Tống PQ Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Đưa Đón Khách Bằng Xe Ô Tô Với Thương Hiêu Taxiphuquoc24/7 Uy Tín Chất Lượng Tại Phú Quốc

Thanh Tống PQ anh tên thật là ( Tống Trung Thanh ) anh từng tốt nghiệp Kỹ Sư Điện, Chuyên Ngành Hệ Thống Điện, học xong với bản tính thích vi vu đây đó nên đã không theo nghề, mà tìm cho mình 1 công việc thường xuyên được đi đây đi đó. Sau khi trải qua rất nhiều công việc như: Kỹ thuật viên chuyên sửa chữa máy văn phòng, lái xe taxi, lái xe chuyên tuyến Hoà Bình – Hà Nội, giờ đây a đã chọn mảnh đất Phú Quốc làm quê hương thứ 2 của mình, với công việc mới là Tài Xế kiêm Hướng Dẫn Viên Du Lịch. Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tới Phú Quốc được sử dụng dịch vụ tốt nhất, anh đã cho ra đời nhóm xe chuyên phục vụ khách bằng xe ô tô từ 4-7-16-29 chỗ, với thương hiệu taxiphuquoc24/7.

Taxiphuquoc24/7 chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho các công ty, cá nhân kể cả thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế. Cho thuê xe có tài xế ngắn hạn theo ngày, theo gói 4 tiếng, gói 8 tiếng…Cho thuê xe theo lịch trình định sẵn, Cho thuê xe đi du lịch dài ngày tự chọn. Cho thuê xe có kèm tài xế, lộ trình tự do…Ngoài ra, taxiphuquoc24/7 còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến cho thuê xe du lịch tại sân bay như dịch vụ xe đón tiễn sân bay phục vụ cho việc di chuyển của hành khách từ sân bay đến khách sạn, trung tâm thành phố và theo chiều ngược lại. Thời gian di chuyển nhanh, chi phí hợp lý, dòng xe sang trọng, xử lý tình huống nhanh nhờ lợi thế về địa lý là văn phòng nằm ngay sân bay…Cũng là những yếu tố nổi bật mà dịch vụ của chúng tôi mang lại cho quý khách.

Vào dịp tết năm 2019 là lần thứ 2 quay trở lại Phú Quốc, nhận thấy đây là một thành phố du lịch đang trên đà phát triển mạnh, nên mình dã quyết định bỏ tất cả để ở đây lập nghiệp và phát triển cho riêng mình 1 thương hiệu ? taxiphuquoc247.

Sở dĩ chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng, và lựa chọn. Bởi chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Giá cho thuê xe du lịch cũng rất cạnh tranh, phục vụ chu đáo và uy tín. Chúng tôi luôn cam kết đưa ra bảng giá cho thuê xe du lịch rẻ nhất trên địa bàn thành phố hiện nay. Các mẫu xe của là những mẫu xe đời mới, sang trọng, đẳng cấp. Nhưng bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi lại rất cạnh tranh. Đội ngũ tài xế lái xe của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, ứng xử lịch sự, đảm bảo đúng thời gian và an toàn trên mọi cung đường. Xe đời mới sạch sẽ, êm ái, máy lạnh không có mùi hôi như taxi hay xe chạy dịch vụ chuyên nghiệp. Các xe gia đình, hoàn toàn không có logo taxi hay bất kì hình ảnh nào cho thấy Quý khách đi xe thuê. Rất thuận tiện và uy tín khi đi gặp đối tác làm ăn, đi thăm xui gia hay đi các mục đích khác. Tài xế là chủ xe trực tiếp lái xe phục vụ Quý khách, là xe gia đình nên họ luôn giữ gìn xe tốt chạy điềm đạm, ít bị say xe, không đua bơi, thắng gấp, ăn nói lịch sự, nhã nhặn. Quý khách có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề an toàn bản thân, thái độ của tài xế…Thông tin cá nhân của tài xế rõ ràng minh bạch.

Du khách đến với du lịch Phú Quốc ngoài việc cung cấp dịch vụ thuê xe anh Thanh Tống PQ còn là hướng dẫn viên du lịch anh sẽ là người giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ chăm sóc và giải thích cho du khách các di sản văn hóa, di sản thiên nhiên của nơi đến trong suốt chuyến du lịch. Bên cạnh đó anh cũng là người bạn đồng hành thân thiết hỗ trợ bạn trong suốt chuyến đi

Với mục tiêu cung cấp cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị luôn chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá cạnh tranh nhất. Luôn phục vụ quý khách an toàn, chất lượng, uy tín.

Website: https://www.taxiphuquoc247.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/116158701069359
Fanpage: https://www.facebook.com/taxiphuquoc247

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.