Hà Nội Auto Chuyên Cung Cấp Xe Lướt – Xe Cũ Uy Tín Chất Lượng

Hà Nội Auto Chuyên Cung Cấp Xe Lướt – Xe Cũ Uy Tín Chất Lượng

Anh Hồ Minh Tuấn hiện tại 29 tuổi, anh được sinh ra tại Nga nhưng sau đó khi anh đang học tiểu học thì ba mẹ anh quyết định trở về Việt Nam và hiện tại thì Minh Tuấn đang sống tại Hà Nội. Hồ Minh Tuấn tốt nghiệp trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Trong khoảng thời gian tại trường đại học, anh luôn là người năng động nhất lớp, anh làm bí thư, lớp trưởng trong lớp, có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia hoạt động, rèn luyện ở trường, siêng năng tích lũy kinh nghiệm làm việc, kĩ năng mềm. Anh luôn luôn cố gắng trải qua mọi vấn đề trong cuộc sống dù đôi khi cảm thấy những áp lực ấy dường như không thể chịu đựng nổi. Hiện tại anh đang làm công việc là bán xe và bảo hiểm phi nhân thọ. Công việc đang trên đà phát triển và có tiềm năng đột phá trong tương lai.

Hiện tại Hồ Minh Tuấn đang sở hữu showroom xe lướt Hà Nội Auto, có địa chỉ tại 259 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Anh Minh Tuấn chia sẻ thị trường xe cũ vẫn là thị trường tiềm năng tại Việt Nam bởi hiện nay số người kinh doanh xe tính trên đầu người, số lượng ô tô của Việt Nam còn rất khiêm tốn. Nhận thấy nhiều cơ hội còn rộng mở nên mình quyết định tham gia vào lĩnh vực này. Để kinh doanh xe cũ, Hồ Minh Tuấn cũng gặp tương đối khó khăn. Đầu tiên, quy mô doanh nghiệp của còn nhỏ. Thứ hai, những người trẻ như anh đang trong quá trình khởi nghiệp nên không có nhiều vốn, dòng tiền cũng chưa được ổn định. Thứ ba, khó khăn trong về sự ổn định của dòng tiền, kể cả mua và bán tốt đều gặp trục trặc, mùa tốt mà không bán tốt thì không xoay vòng được vốn nhanh, bán tốt mà không tìm được đầu mua thì cũng không phát huy hết được thế mạnh.

Ngoài ra, giá của các nguồn cung xe ô tô cũng rất biến động. Ví dụ, năm ngoái có người mua xe với giá lăn bánh 780 triệu đồng. Năm nay, cùng chiếc xe đó nhưng giá lăn bánh năm nay cũng chỉ ở mức 670 triệu đồng. Nếu không nắm bắt được thị trường và kịp điều chỉnh giá, khách hàng cũng sẽ lăn tăn trong việc lựa chọn mua xe mới hay xe cũ. Điều quan trọng nhất của việc kinh doanh mặt hàng đã qua sử dụng là “Chữ Tín”. Do đó, cửa hàng của mình rất gắt gao trong việc kiểm định nguồn cung đầu vào để đảm bảo chất lượng.

Hà Nội Auto được thành lập nhiều năm và là một trong những doanh nghiệp kinh doanh các loại xe đã qua sử dụng uy tín và đảm bảo chất lượng, với số lượng xe lớn, nhiều mẫu mã khác nhau với giá cả đa dạng tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, đạt chứng nhận tay nghề cao để đảm bảo chất lượng dịch vụ… Khi các mẫu xe về tại Hà Nội Auto đều được đội ngũ chuyên gia thẩm định và đánh giá tình trạng xe cũng như đảm bảo xe hoạt động tốt trước khi chuyển giao cho khách hàng. Bên cạnh đó khi khách hàng Hà Nội mua xe cũ tại Hà Nội Auto khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển xe toàn quốc với xe chuyên dụng đảm bảo an toàn, tất cả các xe trước khi đến tay khách hàng đều được cấp sổ bảo dưỡng và bảo hành tại các hệ thống xưởng của Hà Nội Auto. Các máy móc công nghệ mới đều được trang bị để mang lại chất lượng bảo dưỡng, sửa chữa tương đương hãng với mức giá hợp lý nhất.

Địa chỉ thông tin liên hệ: 259 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.