Viện Tóc Anh Thời Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Viện Tóc Anh Thời Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Anh Thời sinh năm 1989 quê quán ở yên thủy thuộc Hoà Bình. Anh Thời là một nhà chuyên gia đào tạo về ngành tóc và là một chuyên gia màu sắc. Công việc hiện tại của anh là làm đẹp cho phái nữ, chuyên uốn, ép, nhuộm và phục hồi tạo mẫu những kiểu tóc mang xu hướng thời trang mới và nhuộm màu cân bằng. Anh Thời chính là bố của ca sỹ nhí quách yến ly. Anh có một cuộc sống gia đình rất hạnh phúc gồm cả nếp cả tẻ.

Anh có hai đứa con là một cháu trai và một cháu gái. Cháu lớn 8 tuổi năm nay đi học lớp 3 với niềm đam mê nghệ thuật từ bé ,cháu đã thi rất là nhiều cuộc thi trên các kênh truyền hình nổi tiếng như Vtv1 Vtv2 VTv cap. Trong cuộc thi Super Idol Kids tỏa sáng thiên thần nhí và tìm kiếm tài năng nhí cháu đã xuất sắc được giải ngôi sao tài năng ca nhạc của cuộc thi tỏa sáng thiên thần nhí 2022 và giải đồng cuộc thi tài năng nhí 2022. Anh Thời cũng đã từng tham gia các chương trình của của Vtv và đóng một vài bộ phim cùng các nghệ sĩ ưu tú như Trần Đại Mĩ và anh được giao lưu cùng các hoa hậu như Lương Thuỳ Linh và á hậu Hoàng Thuỳ cùng hoa hậu Rita Đặng. Về con gái của anh thì bé cũng đã từng tham gia đóng phim cùng các diễn viên như Trần Thu và diễn viên Linh Miu bé thật sự rất tài năng.

Nhà tạo mẫu tóc là những người sở hữu đôi “bàn tay vàng” với khả năng sáng tạo vô đối thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới lạ tạo nên xu hướng tóc cho giới trẻ. Anh Thời là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng với nhiều năm theo nghề. Thương hiệu nhà tạo mẫu tóc việt nam viện tóc anh thời có địa chỉ ở cổng chợ Hàng Trạm thị trấn Hàng Trạm huyện Yên Thủy, tỉnh Hoà Bình được đánh giá “chất” nhất nhì khu vực. Chàng thợ cắt tóc cá tính đã qua nhiều khoá tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp.

Anh gây dựng tên tuổi nhờ chất lượng sản phẩm, phong cách làm việc chuyên nghiệp Anh chính là “Phù thủy hình ảnh” giúp nhiều khách hàng thay đổi vẻ ngoài với kiểu tóc mới. Anh luôn tâm niệm “Cứ sống và làm việc chăm chỉ, ông trời sẽ không phụ mình”. Không chỉ thành công với công việc tạo mẫu tóc, anh còn được nhiều người chú ý nhờ con gái tài năng thường xuyên tham gia các chương trình nổi tiếng. Anh tự nhận mình khá hiền lành, theo anh, một người thợ giỏi phải có thẩm mỹ tốt, làm đẹp cho bản thân mình trước rồi mới có thể biến hóa cho người khác. Anh còn nhận thêm học viên để truyền nghề cho những ai yêu thích và muốn theo đuổi công việc này. Dù không đăng tin quảng cáo, các bạn trẻ vẫn tìm đến anh để học.

Phương châm làm việc của anh là dùng chất lượng và nghệ thuật để chinh phục khách hàng. Bên cạnh việc chú trọng nghệ thuật cắt tóc, tạo kiểu, anh luôn quan tâm đến việc phát triển, đào tạo, nâng cao tay nghề cho các nhân viên. Cùng với đó là đầu tư những trang thiết bị hiện đại bậc nhất để khách hàng khi đến với viện tóc đều được tận hưởng dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất. Được mệnh danh là “phù thủy tóc” người có bàn tay ma thuật đứng đằng sau vẻ đẹp tóc của không ít những ngôi sao nổi tiếng, mỹ nhân showbiz, người mẫu, diễn viên… anh không chỉ được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Việt Nam được các ngôi sao “chọn mặt gửi vàng”, tạo ra xu hướng thời trang tóc dành cho giới trẻ mà còn là bậc thầy đào tạo những lớp làm tóc chuyên nghiệp. Sau bao năm không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trong ngành tóc, thương hiệu được nuôi dưỡng hàng ngày chính bởi đam mê và tình yêu dành cho mái tóc. Mục tiêu hoạt động của anh luôn được gắn liền với mong muốn đem đến cho khách hàng định nghĩa đúng đắn nhất về một mái tóc đẹp.

Đúng như tên thương hiệu luôn chú trọng vào yếu tố chuyên môn về tóc. Các khách hàng luôn cảm nhận được sự chu luôn dành cho anh Thời sự tín nhiệm tuyệt đối. Viện tóc anh sáng lập với mục đích đào tạo ra những chuyên gia về tóc và cùng với đội ngũ này đem đến khách hàng dịch vụ đúng với quy chuẩn thương hiệu đề ra. viện tóc Anh Thời có địa chỉ ở cổng chợ Hàng Trạm, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hoà Bình mời mọi người cùng đến trải nghiệm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.