Bùi Hồng Cúc Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Thời Trang Online

Bùi Hồng Cúc Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Thời Trang Online

Ngày nay, nhiều người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn có một sự nghiệp thành công. Cô gái trẻ đó sinh ra tại tỉnh Kiên Giang. mang tên là Bùi Hồng Cúc, năm nay 32 tuổi. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó nên từ nhỏ chị Cúc đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Chị tốt nghiệp cao đẳng Cần Thơ chuyên ngành thủy sản. Luôn mong muốn trở thành người kinh doanh giỏi, vì vậy ra trường chị Cúc không đi theo chuyên ngành đã học mà bắt đầu bán quần áo. Thời điểm mới khởi nghiệp thực sự rất khó khăn, chị phải học từ những điều nhỏ nhất như học cách tạo đăng bài giới thiệu sản phẩm sao cho thu hút, học cách quảng cáo sao cho hiệu quả bán hàng tốt nhất, cân nhắc việc lựa chọn nguồn hàng uy tín. Phải đối mặt với những lần khách bom hàng, đặt rồi hủy đơn. Nhiều lúc mình cũng nản chí từ bỏ nhưng rồi nhờ các khách hàng tin tưởng, sự động viên từ người thân trong gia đình, chị lại tiếp tục cố gắng đứng lên và bước tiếp”

Chị thường bày bán quần áo ở lề đường nơi mọi người qua lại đông đúc, Nhờ cách bán hàng khéo léo và giá cả phải chăng, chị dần có nhiều khách hàng đến ủng hộ. Nhưng vì bán hàng ở lề đường nên thỉnh thoảng công an khu vực đuổi, chị cũng tất bật dọn hàng về sớm. Những ngày tháng đó rất vất vả, gian nan nhưng chị đều không bỏ cuộc. Có những ngày chị Cúc dậy sớm từ canh ba canh tư để đi lấy hàng ở chợ đầu mối và giám sát vận chuyển về đến cửa hàng. Với sự kiên trì và cố gắng, công việc buôn bán của chị Cúc ngày càng thuận lợi. Chị cũng kết hợp với hình thức kinh doanh online, livetream các sản phẩm của cửa hàng trên trang fanpage: https://www.facebook.com/lacongaiphaidepz/

Sản phẩm của cửa hàng đều là những quần áo, sơ mi, váy, áo khoác áo thun đồ công sở dễ phối đồ và đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, rẻ hơn so với các shop bán online khác. Nhiều khách hàng là dân văn phòng công chức, chị em phụ nữ đều ghé cửa hàng mua và ủng hộ chị. Sau 2 năm kinh doanh, chị đã tích góp đủ tiền để mua một căn nhà riêng khang trang cho mình. Hằng ngày, chị Cúc vẫn tự mình quản lí công việc kinh doanh, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, với mong muốn có thể mở rộng cửa hàng đem đến nhiều bộ quần áo đẹp cho các chị em lựa chọn. Chị Cúc là một tấm gương sáng về người phụ nữ hiện đại, kiên cường và tự chủ, luôn lạc quan vươn lên trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.