Lâm Nhật Trường Một Chàng Trai Vì Đam Mê Nghệ Thuật

Lâm Nhật Trường Một Chàng Trai Vì Đam Mê Nghệ Thuật

Anh Lâm Nhật Trường sinh ngày 20-10-1992 tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Anh từng tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin trường HUTECH năm 2015. Là người thích du lịch, muốn có nhiều vai diễn để đời, muốn hoá thân thành nhiều nhân vật. Nhật Trường từng tham gia một số phim truyền hình, MV ca nhạc và các chương trình tái hiện vụ án. Bắt đầu từ cuối năm 2015 anh đi theo con đường diễn viên. Có thể kể tới những bộ phim truyền hình đặc sắc như “Đặc vụ ma cao, Cô Thắm về làng, Tử thi lên tiếng, Kẻ ngược dòng,.. Chương trình tv: Lần theo dấu vết(HTV7) Ranh giới trắng đen(HTV7), chuyện cảnh giác(THVL) lập trình trái tim(VTV9), xin chào hạnh phúc (VTV3). Chia sẻ về quãng thời gian đi diễn từ lúc mới ra trường, Lâm Nhật Trường cho biết khi ấy anh chỉ hoạt động với tư cách là diễn nghiệp dư vì mình không học trường chuyên. Thời điểm đó, anh đi diễn ở các rạp sân khấu nhỏ, đóng các bộ phim ngắn nghiệp dư. Nhật Trường đánh giá quãng thời gian đi diễn ấy cát xê được rất ít, dù chỉ đủ để trang trải cuộc sống nhưng đem tới cho anh kinh ngiệm diễn và khá nhiều điều khác.

Nhớ lại vai diễn đầu tiên là nhân vật giang hồ, Trường kể, mình phải thực hiện cảnh quay đánh nhau từ khuya đến sáng hôm sau. “Hôm đó trời mưa rất to, tôi bị ướt hết cả người. Dù lạnh và đói nhưng vẫn cố gắng hoàn thành buổi quay. Quay xong người đau ê ẩm, song lên hình chỉ xuất hiện thoáng qua vài giây. Nhưng nhiêu đó cũng đủ để mình dấn thân theo nghề” – anh chia sẻ. Tâm sự về hành trình trở thành diễn viên chuyên, thu hút nhiều khán giả với một chuỗi các phim đình đám một thời, Lâm Nhật Trường chia sẻ những ngày mới đi diễn anh thật sự bị eo hẹp về tài chính bởi tiền kiếm ra không đủ trang trải mà phải chi trả rất nhiều chi phí. Khi đó, nam diễn viên chỉ biết nương tựa vào công việc kinh doanh nhỏ của mình, vừa buôn bán vừa đi diễn để duy trì cuộc sống.

Anh nghẹn ngào kể: “Giai đoạn đó thật sự khó khăn, diễn vai khó phải tập luyện rất nhiều lần mới đạt, tất cả mọi thứ từ thần thái, lời thoại, trang phục phải chỉn chu nên tôi khá mệt mỏi nhưng vì chén cơm manh áo và nên cố gắng mỗi ngày để mình hoàn thiện hơn”. Có nhiều anh chị diễn cùng bày tỏ: “Sao nay Trường diễn lạ quá vậy?”. Chỉ một chữ “lạ” thôi cũng khiến tôi cảm thấy nhói trong tim. Dẫu vậy chàng trai trẻ vẫn ngày ngày cố gắng để có một chỗ đứng trong lòng khán giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.