Bánh Gối – Pía Cường Giang: Chuyên Cung Cấp Vỏ Bánh Gối, Há Cảo, Sủi Cảo, Bánh Tráng Bò Pía Số 1 Tại Hưng Yên

Bánh Gối – Pía Cường Giang: Chuyên Cung Cấp Vỏ Bánh Gối, Há Cảo, Sủi Cảo, Bánh Tráng Bò Pía Số 1 Tại Hưng Yên

Thời tiết miền Bắc đang ở giai đoạn chớm đông se lạnh. Với cái không khí ấy mà được quây quần bên gia đình và thưởng thức món bánh gối giòn rụm, hay món há cảo sủi cảo, thơm lừng thì thật chẳng còn gì phải nói. Để làm được vỏ bánh gối thơm ngon, giòn rụm, chúng tôi phải lựa chọn những nguyên liệu cao cấp.

Thành phần chính để làm vỏ bánh là bột mì đa dụng. Bột chọn mua phải là bột loại một. Thứ bột đó mới có độ mịn, độ trắng và mùi thơm. Một số bạn sử dụng bột baking power để làm vỏ bánh. Tuy bột có giá thành đắt hơn, nhưng vỏ bánh làm ra lại bị cứng hơn so với bột mì. Thông thường, vỏ bánh gối được bán theo cân. Bởi vậy, nhiều chị em thắc mắc 1kg vỏ bánh gối được khoảng bao nhiêu chiếc? Nắm được số lượng cụ thể để chuẩn bị nhân và khẩu phần ăn tương ứng. Tùy thuộc vào độ dày của vỏ bánh, mỗi cân bánh gối sẽ có số lượng lá bánh khác nhau.

 

Tuy nhiên, thông thường sẽ dao động trong khoảng từ 80 – 110 chiếc. Nếu bạn làm với số lượng ít, bạn có thể mua giảm lượng đi. Hoặc cũng có thể bảo quản vỏ bánh vào trong ngăn đá tủ lạnh. Khi muốn chế biến, bạn có thể bỏ chúng ra ngoài trước vài giờ là lại làm được như bình thường. Hiện nay, có không ít địa chỉ cung cấp vỏ bánh gối. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có những chiếc vỏ bánh gối ngon, chất lượng. Để tìm mua vỏ bánh gối ngon, bạn cần đến những cửa hàng uy tín, được khách hàng đánh giá cao.

Anh Phan Văn Cương hiện tại anh đang kinh doanh về lĩnh vực chuyên sản xuất đồ ăn vặt ( vỏ bánh gối, há cảo sủi cảo, bánh tráng bò pía) với thương hiệu Vỏ Bánh Gối – Pía Cường Giang uy tín chất lượng tại Hưng Yên. Cơ sở sản xuất Vỏ Bánh Gối – Há Cảo – Sủi Cảo – Uy Tín Và Chất Lượng Cường Giang chuyên sản xuất bỏ bánh gối, há cảo, sủi cao uy tín, chất lượng. Cửa hàng chúng tôi nhận đơn hàng sỉ lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm tại Cường Giang được làm từ loại bột mì thượng hạng. Đảm bảo trong quá trình chế biến sẽ dai, dẻo. Bánh được làm ra khi chiên sẽ giòn tan, lâu ỉu, thơm ngon và không bị ngấm dầu mỡ. Cách bảo quản vỏ bánh gối – vỏ há cảo – sủi cảo : Để ngăn mát được 2 đến 3 ngày, ngăn đá để được 3 tuần đến 1 tháng ( khi nào ăn thì cho vỏ bánh bọc nguyên trong báo ra ngoài tủ lạnh để khoảng 5 đến 6 tiếng vỏ bánh mềm trở lại như lúc đầu ).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.