BĐS Nguyễn Trường CHUYÊN MUA BÁN – KÝ GỬI BĐS Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng Tại Bình Phước – Đồng Nai

BĐS Nguyễn Trường CHUYÊN MUA BÁN – KÝ GỬI BĐS Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng Tại Bình Phước – Đồng Nai

Nguyễn Nhật Trường anh tốt nghiệp Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật. Sau khi ra trường anh lên Sài Gòn buôn bán Bất Động Sản Bình Phước – Đồng Nai. Mong muốn Mang lại kênh đầu tư lý tưởng cho mọi người từ từng loại BĐS giá trị hạng thấp, trung cho tới thượng lưu với thương hiệu là BĐS Nguyễn Trường.

Bất động sản Nguyễn Trường là địa chỉ tin cậy trong giao dịch bất động sản tại Bình Phước – Đồng Nai.hiện nay. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác với phương châm ” VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG THỊNH VƯỢNG ” nên chúng tôi luôn lấy ” UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÌNH “ là tiêu chí để đồng hành lâu dài vững bền cùng khách hàng và đối tác nhằm góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh.

Trải qua nhiều kinh nghiệm, anh đã đáp ứng được nhu cầu mua bán, ký gửi, cho thuê và các giao dịch về bất động sản của Khách hàng, Nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh một cách nhanh chóng, hiệu quả và sinh lời nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu bán hoặc cho thuê bất động sản, BĐS Nguyễn Trường sẽ tìm kiếm, giới thiệu, quảng bá đến khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản. Và ngược lại quý khách có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản bên chúng tôi sẽ tìm và giới thiệu cho quý khách những vị trí đẹp và phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách.

Quý khách không có thời gian hoặc không am hiểu về hồ sơ, thủ tục bất động sản như: chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế, chuyển mục đích sử dụng đất, xin phép xây dựng, sở hữu nhà ở… Chúng tôi sẽ thay mặt quý khách để thực hiện các thủ tục trên. Quý khách chỉ ký tên vào một số giấy tờ cần thiết, phần việc còn lại công ty sẽ thực hiện và bàn giao hồ sơ hoàn chỉnh tận nhà quý khách. Quý khách có nhu cầu vay vốn kinh doanh, mua đất, mua nhà, mua căn hộ chung cư,…. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách liên hệ với các ngân hàng đối tác để thẩm định hồ sơ vay vốn và giải ngân trong thời gian sớm nhất khi hồ sơ của quý khách đủ điều kiện theo quy định của ngân hàng và pháp luật.

Với phương châm hoạt động ” VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG THỊNH VƯỢNG ”, quý khách sẽ được BĐS Nguyễn Trường vấn miễn phí về pháp lý, giá bất động sản một cách rõ ràng, đầy đủ và chính xác nhất. Đồng thời mang lại cho quý khách hàng cơ hội đầu tư sinh lợi cao nhất. Cùng trau dồi kiến thức và giúp tất cả khách hàng giàu lên cùng BĐS.
Liên hệ: BĐS Nguyễn Trường 0972172648. 35 Lê Văn Chí phường Linh Trung TP Thủ Đức.
https://www.facebook.com/ntruong.nguyen.1

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.