Top 4 mẫu dây đai an toàn toàn thân tốt nhất hiện nay

Top 4 mẫu dây đai an toàn toàn thân tốt nhất hiện nay

Những công việc ở trên cao luôn đòi hỏi về tính an toàn tuyệt đối của các thiết bị bảo hộ lao động, không chỉ vừa hỗ trợ mà còn giúp thoát hiểm cho công nhân trong những sự cố gặp phải. Dây đai an toàn toàn thân chính là một vật dụng hết sức cần thiết và luôn có mặt trong công việc này, do đó cần phải lựa chọn một sản phẩm chất lượng về kiểu dáng, chất liệu và độ bền khác, hãy cùng xem qua 4 mẫu được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.
Cách chọn mua dây đai an toàn toàn thân
Sản phẩm dây đai an toàn toàn thân bao gồm hai bộ phận chính là dây đau lưng được quấn quanh người như một chiếc thắt lưng, và dây treo dùng buộc trị nối của dây đai lưng với trụ bám cố định ở nơi làm việc. Cũng tuỳ thuộc vào môi trường cũng như tính chất công việc, mà sẽ có các thiết kế, chất liệu cấu tạo của dây đai khác nhau.

Dây đai an toàn toàn thân thường được sử dụng ở nơi còn độ nguy hiểm cao. Do đó thiết kế sẽ có nhiều dây đai kết hợp với nhau để nâng đỡ trọng lượng cơ thể từ phần vai, và được giữ chặt cho đến phần đùi.

1. Dây đai an toàn toàn thân COV

Có xuất xứ từ Hàn Quốc bao gồm các dây bao quanh toàn thân, chất liệu polyester, có thể tùy chỉnh được theo kích thước tăng giảm độ rộng theo cân nặng và các cơ thể khác nhau, trang bị thêm bộ giảm sốc cho độ an toàn cao.

Phần dây trước ngực có chốt cài để có thể tháo rời dễ dàng, phía dưới là dây đùi dùng để điều chỉnh độ dài, phần dây quàng qua mông hoàn toàn thoải mái khi hoạt động ở mọi tư thế làm việc.

Bộ giảm sốc ở dây treo dạng bản dẹt, có 1 móc hoặc 2 móc được làm bằng nhôm không gỉ, còn được bổ sung thêm một miếng diệm ở phía sau lưng và ở cả hai dây đùi tạo thêm sự êm ái. Dây có màu xanh neon phản quang giúp tăng độ nhận biết khi làm trong môi trường thiếu sáng, rất phù hợp cho các công việc ở trên cao như: điện lực, cứu hộ, giàn giáo, xây dựng,…

2. Dây đai an toàn toàn thân hiệu Proshield

Dây đai này có chất liệu là nylon, được cấu tạo đến ba khoá điều chỉnh về độ dài của dây, trong đó có hai khoá là điều chỉnh độ dài dây theo chiều dọc của cơ thể. một khoá điều chỉnh độ dài chiều ngang (độ rộng) dây của phần lưng và ngực. Phần dây treo được làm từ dây thừng có hai móc lớn chịu được tải trọng đến 2.000kg. Các móc này được làm từ thép không gỉ chắc chắn có độ bền cao, ổn định và khó bị bung rời.

Ngoài ra, móc còn có thiết kế chống sốc khi rời rất tốt, giúp người lao động trên cao giữ được thăng bằng khi lơ lửng, đảm bảo an toàn khi gặp sự cố trượt tay khỏi vị trí.
3. Dây đai an toàn toàn thân hiệu Kukje

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, thiết kế của dây bao gồm hai phần chính là: phần dây đai được làm từ sợi bạt cao cấp có độ dẻo dai cao và rất bền chắc. Phần móc cố định bằng kim loại được làm từ thép không gỉ, nhôm,…tùy theo tính chất sử dụng ở mỗi sản phẩm mà khác nhau.

Thiết kế của dây đai được làm vừa vặn, ôm sát người nhưng không gây ra cảm giác khó chịu hoặc bị cấn đau trong quá trình sử dụng dài lâu. Ngoài ra, còn có một dây đai phía trước bụng và ngực tránh việc bị vồ về phía trước, tăng thêm độ an toàn khi sử dụng.

Dây chịu được tải trọng đến 1.000 kg hoàn toàn phù hợp cho người sử dụng làm việc ở công trường, sửa chữa trên cao, lau kính,… vừa đảm bảo an toàn vừa tập trung hơn trong công việc.

4. Dây đai an toàn toàn thân hiệu Sstop

Mang một thiết kế thông minh với gồm ba dây đai ngang ở ngực, ở hông và hai bên đùi, khả năng nâng đỡ hoàn toàn tốt khi ở trên cao. Phần khung dây được thiết kế ôm sát cơ thể nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu và không bị quá gò bó hay khó chịu.

Về chất liệu được làm từ sợi bạt mềm dai bền bỉ kết hợp với đó là các móc khoá được làm từ kim loại không gỉ. Dây đai an toàn này là một sản phẩm rất phù hợp cho người lao động vì chịu được tải trọng hơn 1.800 kg. Vì vậy, những việc làm trên cao và phải mang theo nhiều vật dụng khác thì đây chính là lựa chọn an toàn cho bạn.

Địa chỉ mua dây đai an toàn toàn thân uy tín

Tự tin là một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị lao động, Bảo Hộ Long Châu là một trong số ít các đơn vị mang đến những sản phẩm dây đai an toàn toàn thân và dây đai an toàn ngành điện chính hãng và có hậu mãi tốt.

Khi đến với Bảo Hộ Long Châu bạn sẽ được an tâm tuyệt đối về chất lượng và hơn hết là mức giá cạnh tranh nhất thị trường, vì thế luôn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Bạn quan tâm về các sản phẩm có thể tìm hiểu chi tiết qua địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU
Tp.HCM: 55C – Đường 24 – Linh Đông – Thủ Đức
Add: KP.LK3 – P.Tam Phước – Tp.Biên Hòa – T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939
Email: [email protected]
Web: https://baoholongchau.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.