Trần Công Kiên – Chuyên gia Digital Marketing say mê chia sẻ kiến thức cho cộng đồng.

Anh Trần Công Kiên năm nay 32 tuổi đến từ Hà Nam. Anh tốt nghiệp khoa Marketing tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Hiện anh đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng Marketing của Công ty Công nghệ Bưu chính Viettel. Anh Kiên hiên sở hữu một kênh Youtube với 18.000 người theo dõi và kênh Tiktok 235.000 người theo dõi.

Anh là một Chuyên gia về Digital marketing thường xuyên chia sẻ kiến thức sinh viên và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp về lĩnh vực này. Anh Kiên được biết đến rộng rãi như một chuyên gia Marketing Online hàng đầu đã từng tham gia huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ cho hàng loạt doanh nghiệp có tiếng trong nước và cả những tập đoàn đa quốc gia. Không chỉ vậy anh chuyên huấn luyện và cung cấp các quy trình hệ thống bài bản cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Ngoài ra, anh còn tham gia giảng dạy tại các cơ sở đào tạo Marketing hàng đầu tại Việt Nam.

Anh Kiên là một người có kiến thức sâu rộng và 12 năm kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực như Marketing Strategy, PR, truyền thông, Marketing Automation …Là một người say mê chia sẻ kiến thức cho cộng đồng, anh đã có hàng trăm bài giảng thú vị về marketing và công nghệ được chia sẻ miễn phí trên nền tảng Tiktok và Youtube. Các nội dung này đã thu về hàng triệu phút xem và hàng chục triệt lượt xem, góp phần mang những kiến thức marketing bài bản, chuyên nghiệp đến với cộng đồng Việt Nam.

Anh được xem là một trong những chuyên gia marketing online hàng đầu khi luôn đưa ra các giải pháp bán hàng hiện đại và hiệu quả phù hợp với công nghệ 4.0. Khách hàng của anh đều là những tổ chức nổi tiếng. Với chuyên môn về Digital marketing của mình, anh Kiên đã giúp nhiều thương hiệu thành công trong mảng quảng cáo trên các nền tảng xã hội. Học viên của anh Kiên đều là những chuyên viên, quản lý marketing của các công ty nhỏ và vừa, ngoài ra còn có các sinh viên. Với những kiến thức cùng kinh nghiệm về lĩnh vực marketing ở thời đại 4.0, anh đã giúp nhiều học viên hình thành lối tư duy sáng tạo phù hợp với thời đại hơn và có thêm cảm hứng cùng động lực khi hoạt động trong ngành.

Khóa học Digital Marketing của anh Kiên cung cấp kiến thức Marketing Online, phương pháp viết nội dung chuẩn SEO, nội dung quảng cáo FB, thiết kế đồ họa, Video Marketing, thiết kế website bằng WordPress và lập kế hoạch Digital Marketing, Affilicate Marketing, Zalo Marketing… 100% thời gian học thực hành trên máy tính thể hiện nội dung ấn tượng trên Website, Facebook…. Đồng thời, thành thạo thao tác xây dựng website, Landingpage, làm SEO, Google Ads, Facebook Ads, FB Tools, sáng tạo nội dung, Email, Affiliate, App, Zalo, Master tool… Mỗi buổi học được đào tạo phân tính dữ liệu Digital thực tế từ các chiến dịch để thiết lập Digital Marketing đa kênh… để hoàn thiện kế hoạch Digital Marketing.

Anh Kiên nỗ lực mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng “đứa con tinh thần” của mình được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất. Anh sẽ xem vấn đề của khách hàng là vấn đề của mình. Mỗi khách hàng đều có chiến lược phát triển riêng. Xây dựng chiến lược lâu dài với nhiều phương án cụ thể phù hợp cho từng mô hình doanh nghiệp. Đo lường, phân tích và lựa chọn các chiến thuật, công cụ phù hợp để hoàn thành mục tiêu. Bám sát chiến lược kinh doanh. Hoạt động Digital Marketing thực hiện theo chiến lược kinh doanh cụ thể theo từng khách hàng. Đo lường và tối ưu liên tục Hệ thống đo lường cung cấp kết quả chính xác cho từng chiến dịch. tối ưu liên tục để mang đến kết quả tốt nhất. Đề xuất giải pháp dựa theo tình hình thực tế Vận dụng công nghệ số phân tích tình hình thực tế để tìm ra giải pháp phù hợp cho mọi vấn đề. Triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp Lựa chọn nguồn lực phù hợp để triển khai dự án nhanh chóng với chất lượng tốt nhất. Dự án nhanh chóng với chất lượng tốt nhất. Báo cáo minh bạch, dễ hiểu. Hệ thống CRM giúp quản lý, đo lường chiến dịch Marketing & tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.